- Biển số
- OF-78206
- Ngày cấp bằng
- 18/11/10
- Số km
- 764
- Động cơ
- 426,240 Mã lực
Bác kiểm tra cao su càng I coi. Nhà em dự là cao su càng I bên phụ.
Hề hề nếu mà phải rút dây thì nói làm giề chứ phí toi 1 củ à , báo cáo với cụ là ko cần phải rút dây, thằng iphone/ipod ăn theo đường của thằng MD ko ảnh hưởng gì đến CD/FM/AM cả. Rút AUX ra còn có thể nghe đc cả đĩa MD nữa chớ, chất lượng hay phết đấy. DRL cụ ráng đợi ngày nay ngày mai là có hàngEm thắc mắc là chỉ chuyển được mode hay làm được gì nữa ạ ? Lúc ở CD hay FM mà cắm AUX chuyển qua chuyển lại có cần rút dây ra không cụ.
PS: DRL nhà cháo đâu òi ((
Tiếng lọc cọc này nghe có giống tiếng kim loại va vào nhau không vậy ??? khi vào đoạn đường nó kêu như vậy, cụ thử rà phanh nhẹ, nhớ là rà phanh nhẹ để xe vẫn lăn bánh từ từ xem có hết kêu ko nhé. Nếu hết kêu thì bệnh nó nằm ở cùm phanh trước bên phụ, chỗ cái ắc chốt má phanh ý, nó mòn rơ nên vào chỗ xóc nhẹ sẽ kêu lạch cạch. Còn không thì đơn giản có cái gì đó bên phụ lỏng nên kêu.Các bác trong HTX có bác nào xe bị bệnh giống như thế này không?, nếu có share kinh nghiệm cho em với.
Khi xe đi vào đường xóc nhẹ, đặc biệt là đi vào những chỗ lát gạch đỏ (eg: gạch vỉa hè) thì nghe cọc cọc liên hồi ở đằng trước bên phụ, nhưng nếu đi vào chỗ xóc nhiều thì lại chẳng sao cả.
Em đã vác xe đi check mấy nơi liền nhưng thợ chỉ fix mò, đã xiết lại thanh giằng, đã thay rô tuyn lái, rô tuyn cân bằng, chân máy giữa, cao su càng A, cao su cân bằng nhưng kết quả thì vẫn không khỏi bệnh.
Bravo! Phần thưởng xứng đáng dành cho người đam mê . Vậy có phải dỡ Main ra trả lại mạch cho nguồn phát và trích lại tín hiệu từ mạch MD ko! 1 củ để Fix cho việc đồng bộ vụ khoan nhầm lỗ và tích hợp GPS, Iphone, Cam lùi kể cũng hạt rẻ,...xin chúc mừng. Giờ để đồng bộ với phòng thu lại phải làm chống ồn và nâng cấp dàn loa nữa kụ nhẩyHề hề nếu mà phải rút dây thì nói làm giề chứ phí toi 1 củ à , báo cáo với cụ là ko cần phải rút dây, thằng iphone/ipod ăn theo đường của thằng MD ko ảnh hưởng gì đến CD/FM/AM cả. Rút AUX ra còn có thể nghe đc cả đĩa MD nữa chớ, chất lượng hay phết đấy
Lúc đầu em tưởng phức tạp nhưng khi bác Mr Bean ra tay thì quá đơn giản, mấy cái dây lòng thòng từ vụ độ AUX bị cắt hết, chỉ phải hàn 4 cái dây vào đằng sau ổ MD và nối với cái cổng AUX đã có. Thế là xong. Chính xác thì 1 củ Fix được mấy việc sau:Bravo! Phần thưởng xứng đáng dành cho người đam mê . Vậy có phải dỡ Main ra trả lại mạch cho nguồn phát và trích lại tín hiệu từ mạch MD ko! 1 củ để Fix cho việc đồng bộ vụ khoan nhầm lỗ và tích hợp GPS, Iphone, Cam lùi kể cũng hạt rẻ,...xin chúc mừng. Giờ để đồng bộ với phòng thu lại phải làm chống ồn và nâng cấp dàn loa nữa kụ nhẩy
Ma Sấu nhà 4 cụt giờ thành bản Full Media roài, nhà Đau Mồm giờ phải đau đầu nghĩ chiêu mới cạnh tranh thôi .
Tiếng lọc cọc này giống tiếng kim loại va vào nhau ạ, nhưng không phải lúc nào nó cũng kêu như vậy. Hôm nay em vác xe ra test thử như cụ nói thì nó lại không phát bệnh, chờ hôm nào nó tái phát em sẽ thử lại.Tiếng lọc cọc này nghe có giống tiếng kim loại va vào nhau không vậy ??? khi vào đoạn đường nó kêu như vậy, cụ thử rà phanh nhẹ, nhớ là rà phanh nhẹ để xe vẫn lăn bánh từ từ xem có hết kêu ko nhé. Nếu hết kêu thì bệnh nó nằm ở cùm phanh trước bên phụ, chỗ cái ắc chốt má phanh ý, nó mòn rơ nên vào chỗ xóc nhẹ sẽ kêu lạch cạch. Còn không thì đơn giản có cái gì đó bên phụ lỏng nên kêu.
Nếu như cụ nói thì đã kiểm tra và thay thế các kiểu cao su giảm rung giảm chấn rồi, như lão cải là bịnh ở cùm phanh, ngoài ra cụ xem thử có rơi con ốc hay cái gì cứng trong hộc để đồ ghế phụ hoặc cửa bên phụ không, hay nặng nữa như nhà em bị 1 lần mãi mới tìm ra bịnh, nó rơi hẳn 1 con ốc trong nắp cốp sau, cứ kêu lọc cọc suốt, lại thi thoảng làm hóc khóa nữa, ơn giời hình như là nhà Focus tìm ra con ốc đấy, thế là hết bệnhTiếng lọc cọc này giống tiếng kim loại va vào nhau ạ, nhưng không phải lúc nào nó cũng kêu như vậy. Hôm nay em vác xe ra test thử như cụ nói thì nó lại không phát bệnh, chờ hôm nào nó tái phát em sẽ thử lại.
Cụ cứ chiến đi em sẽ...vote cho cụ nhiệt tình như bầu chọn cho Hạ Long, có khi xe cụ sẽ thành kỳ quan thứ 8 chứ chả chơi đâuNhà Focus chơi dữ ta
Đọc xong nhà cháu đang nghĩ kiểu này lại phải về nghiên cứu xem để lúc nào đó bon chen với cụ Focus: "M6 đầu tiên độ dàn máy chơi băng cối" cái nhể có khi không chỉ đầu tiên ở mình mà duy nhất trên toàn TG cũng nên
Ui, cái lão chuyên quy hoạch treo với đẽo cày giữa phố ấy mình vote làm giề, toàn chém nhảm thế thôi. Nếu vote cho lão ấy là kỳ quan hay dị quan thứ 8 thì chuẩn đấy. Từ Mazda6 mừ hắn cho thành Mazda69 với Mazda96..., đủ biết là nởm rùi.Cụ cứ chiến đi em sẽ...vote cho cụ nhiệt tình như bầu chọn cho Hạ Long, có khi xe cụ sẽ thành kỳ quan thứ 8 chứ chả chơi đâu
Sao lại bảo hành vậy có hỏng hóc gì chăng hay là bảo hành định kỳ? Kiểm tra lại cường độ sáng của LED có đạt chuẩn ISO hay kiểm tra xem trở có nóng hay lạnh? Nặng hơn thì có 1 số chú LED die?Ui, cái lão chuyên quy hoạch treo với đẽo cày giữa phố ấy mình vote làm giề, toàn chém nhảm thế thôi. Nếu vote cho lão ấy là kỳ quan hay dị quan thứ 8 thì chuẩn đấy. Từ Mazda6 mừ hắn cho thành Mazda69 với Mazda96..., đủ biết là nởm rùi.
Con máy rửa bím của cu Đau Mồm nó hay rửa cho bím con 5290 nhà cháu nên nó chết tắc tử thế đấy, nhà cháu thu xếp quả hộ đê rùi vác LED đi bảo hành ạ. Cảm ơn lão Nghị Hứa nhiều, bờ rồ nó thế chứ ko như cái lão quy hoạch treo kia, toàn đi câu - nhử anh em...