Ối giời, loại vedi ngắn exhaust này khủng quá, chạ hiểu ý cụ kính cái gì chứ nhà cháu còn yếu, không ra gió được đâu
Cụ phải cho em biết bao $/1kg chớ để em còn nhẩm tính xem hết mấy chục hề hề, em dự chắc khoảng 5.000 vnđ/kg là cùng.Ối giời, loại vedi ngắn exhaust này khủng quá, chạ hiểu ý cụ kính cái gì chứ nhà cháu còn yếu, không ra gió được đâu
@đầu bạc: cụ xem có nhà nào mua vỏ M6 chỉ nhà cháu cái, thanh lý toàn bộ vỏ lấy tiền làm vỏ mới cho nó máu
Trông điêu quáCụ Bì xem phối màu như vầy có giống ý tưởng của cụ không ạ
http://www.otofun.net/threads/289524-nails-for-kia-cerato?p=6996168#post6996168
Dạ, bẩm các kụ, việc này nó đơn giản đúng nghĩa như cờ lê mỏ lết. Chỉ là kích xe tháo bánh rồi dùng cờ lê, chòong 17 tháo bulong định vị càng cong ra thôi, mang đi ép cao su ở nhà Sửu Xoan, 19 Đồng Nhân rồi mang về lắp lại. Cháu chạy thử thấy có vẻ êm ái chắc chắn hơn rõ rệt.Nhà đầu bạc cho cái công nghệ càng đúc cao su dép lốp lên coi cái nào, ... Giờ đang kiếm cái chỗ nào ngon ngon làm xới vôi ve cả xe luôn diện tết .
Cháu vẫn cứ đang tính, để hôm nào lượn qua chỗ cầu Diễn bạn cháu nhá, không gian thì thoải mái rồi. Xem có trưng dụng cho HTX được kohị hị nhà cháu cho lên photo rồi, nhìn tởm phải biết. Thôi đợi kiếm bộ bo đì ngon về rồi vẽ hươu vẽ vượn sau.
Nhà đầu bạc cho cái công nghệ càng đúc cao su dép lốp lên coi cái nào, nghe cụ phụ việc cờ lê mỏ lết cho nhà cháu mà cảm động quá, gần xong mệ nó rồi còn phụ cái nỗi gì. Trc đây mỗi mình cháu lủi thủi làm thì chẳng có ma nào. Giờ đang kiếm cái chỗ nào ngon ngon làm xới vôi ve cả xe luôn diện tết 2 cái tai sơn xi đánh bóng xong lắp vào nhìn chối quá, cả cái xe có mỗi 2 chỗ này là bóng soi gương, còn lại thì xỉn xỉn mất hết lớp bóng với mầu mè lem nhem hết rồi.
Làm quả oánh bóng trọn gói cho nó đồng bộ đê mua thêm hộp oánh bóng nữa nhá, hộp cũ chắc hết rồi.hị hị nhà cháu cho lên photo rồi, nhìn tởm phải biết. Thôi đợi kiếm bộ bo đì ngon về rồi vẽ hươu vẽ vượn sau.
Nhà đầu bạc cho cái công nghệ càng đúc cao su dép lốp lên coi cái nào, nghe cụ phụ việc cờ lê mỏ lết cho nhà cháu mà cảm động quá, gần xong mệ nó rồi còn phụ cái nỗi gì. Trc đây mỗi mình cháu lủi thủi làm thì chẳng có ma nào. Giờ đang kiếm cái chỗ nào ngon ngon làm xới vôi ve cả xe luôn diện tết 2 cái tai sơn xi đánh bóng xong lắp vào nhìn chối quá, cả cái xe có mỗi 2 chỗ này là bóng soi gương, còn lại thì xỉn xỉn mất hết lớp bóng với mầu mè lem nhem hết rồi.
Lúc nào bác về hưu mở Gara thì cho em 1 chân, mà khoe khéo cái súng phun sơn thế cơ chứ, tự dưng xuất hiện ngay dướiEm này không hiểu trc đây bị sao mà dầu nó xục lên tận bướm ga, tháo cổ hút ra thì lõng bõng dầu, kèm với muội than dầy cộp. Van không tải cũng nằm tại đây thành ra cũng chung số phận, tháo ra đầy dầu với muội than.
Còn đây là sơn tổng hợp đại bàng chính hiệu, hy vọng làm xong sẽ được đệ trình lên unesco
Đợt này em ko cà fe với các cụ được nên chưa gửi cho bác bộ GPS hịn của bác, về em dùng được mấy hôm thấy ok nên đóng gói cẩn thận để khi nào gặp gửi bác, để tinh thần hứng thú với em nó cho bộ của em sắp về , chữ ký của bác bây giờ có vế đối rồi đới: Đã xấu lại còn ngoan - Đã ngu lại còn tỏ ra nguy hiểmLàm quả oánh bóng trọn gói cho nó đồng bộ đê mua thêm hộp oánh bóng nữa nhá, hộp cũ chắc hết rồi.
Cái máy nén bé tí thế mà cũng sơn cũng đẹp phết nhể, lão này máu quá
Bác này nhầm rồi, tay lái của M6-2003 ko phải nặng mà là rất nặng bác ạtay lái của MD 6 -2003 hơi nặng, không biết các xe đời sau có cải tiến ko