E thấy màu đen or màu đỏ như của cụ Cải là đẹp nhứt Mỗi tội hay bửn. Bạc nhìn đỡ bửn hơnCụ Lộc nói thế khối nhà chạnh lòng, thà cứ "ốc bươu" như nhà e lại đỡ lo đụng hàng hehehehheheh
E thấy màu đen or màu đỏ như của cụ Cải là đẹp nhứt Mỗi tội hay bửn. Bạc nhìn đỡ bửn hơnCụ Lộc nói thế khối nhà chạnh lòng, thà cứ "ốc bươu" như nhà e lại đỡ lo đụng hàng hehehehheheh
hehehe...dưng mà cháu không có ý định xoáy ai đâu ợ., chỉ là thấy mấy xe hay chạy qua nhà lắp cái đó nhìn đẹp quáCụ Lộc nói thế khối nhà chạnh lòng, thà cứ "ốc bươu" như nhà e lại đỡ lo đụng hàng hehehehheheh
Tối ngồi với ông tí, nói về vụ pờ rô phai nhá.Chính xác là thầy Lộc chơi thay 2 con Lốp Mít là nặng tiền nhất (5 củ). Lốp cũ chửa kinh quá. Còn lại thay nhõn chân máy dầu trước (chơi loại 2.5 củ -< Hoành tá tràng) và ép lại cơ số cao su rotuyn, càng A, căn chỉnh độ chụm, vệ sinh 1 số thứ......... Tiền công tổng là 450k thì phải cho tất cả dịch vụ. Dc giảm nhõn 5%
Cụ Lộc phát sau dc giảm $$$ ko ế nhỉ? Hôm đấy e họp đến tận 7h mới xong
Okie thầy. Thế e phi lên chỗ thầy nhé. Hôm nay e chạy xe máyTối ngồi với ông tí, nói về vụ pờ rô phai nhá.
Vợ 2 đi cặp bồ rồi à?Okie thầy. Thế e phi lên chỗ thầy nhé. Hôm nay e chạy xe máy
Sáng nay e đi muộn nên phải chạy xe máy cho nhanh. Đi bộ lóc cóc ra bãi xe rồi tắc đường đủ kiểu thì.............. .Vợ 2 đi cặp bồ rồi à?
chân máy dầu gì mà 2,5 củ, cụ bị thịt rồiChính xác là thầy Lộc chơi thay 2 con Lốp Mít là nặng tiền nhất (5 củ). Lốp cũ chửa kinh quá. Còn lại thay nhõn chân máy dầu trước (chơi loại 2.5 củ -< Hoành tá tràng) và ép lại cơ số cao su rotuyn, càng A, căn chỉnh độ chụm, vệ sinh 1 số thứ......... Tiền công tổng là 450k thì phải cho tất cả dịch vụ. Dc giảm nhõn 5%
Cụ Lộc phát sau dc giảm $$$ ko ế nhỉ? Hôm đấy e họp đến tận 7h mới xong
Có 2 loại cụ ới. Loại Taiwan thì chỉ 950k. Loại JP xịn thì e thấy ga ra báo 2.5 củ. E có hỏi cụ Cải thì cụ ấy bẩu là chân trước thì đắt hơn chân sau. E định tư véo cụ Lộc xài hàng TW thôi thì cụ ấy đã chốt dùng hàng hịn rồichân máy dầu gì mà 2,5 củ, cụ bị thịt rồi
Cũng phải thôi cụ Wa ợ, các cụ ấy cứ âm thầm hip về rồi âm thầm....:-|hôm trước em có nhã ý hỏi tiêu cục (lây zơ ) list hip hàng lúc trước khi gửi tàu, thực ra ko phải để nhảy hàng của cụ nào chỉ là để xem có món gì hip về nhưng lại làm chẹn giấy thì can ngăn nhưng tiêu cục rắn quá hí híthôi ko phải test đâu, treo góc bếp cho đẹp hoặc cho thằng tóc xoăn nhà cháu nó chơi tối qua mải tiết canh vịt nên cũng ko để ý, giờ nghe fò cụt nói mới nhìn lại ảnh thì đúng là để giắt cạp quần cho oai thôi, phôi 2 mảnh này của xe đời sau. Đời cô lựu của HTX nó là thằng này
http://detail.tmall.com/item.htm?spm=a1z10.3.w4011-2882285641.88.LD50Pz&id=13335624751&rn=29c8cd9aabfe1173eb64eb2a35c5556d
Cháu thì nghe nói là nó có tác dụng giữ xe chạy ổn định khi ở tốc độ cao, dạng như rẽ gió ấy, nhưng cháu ứ tin, chỉ tin là các cụ ấy lắp vì thấy nó đẹp thôi. Nếu là cái đuôi gió thì nó còn có tiết diện lớn, làm cho xe đầm hơn khi chạy nhanh, mà cũng thêm tý tẹo, vẫn là cho đẹp là chính. Cái này thì cháu thấy bên Mãlai lắp nhiều lắm, cao thấp các kiểu luôn, nhìn sport lắmCác cụ cho ẻm hỏi về cái đuôi cá với ạ, lắp thêm ngoài thời trang thì có thêm tác dụng gì ko ợ. Mua cái đó ở đâu tốt và giá rổ thế nào ạ. E mới cưới được vợ 2 nên học hỏi các cụ tí, hỏi ngu các cụ đừng ném đá nhá. Thanks.
Chẹp. Gỡ ra dc ko lão Rùa?Dán bằng Silicon của Htx ngon éc, hehe, chẳng lo bung hay bong tróc gì sất. Xin nhà Đau Mồm có nhiều lắm.
Có nhà em gắn ốc vít đấy, đương nhiên cũng dán thêm cả 3M nữa cho chắc.Đuôi cá hầu hết là dán thôi cụ nhé Ko rõ có thầy nào chơi bắn đinh tán vào ko
Dán 3M dễ bong. Bắn keo thì tróc hết sơn nên e cũng ko máu món này
Ngoài thời trang ra thì e chẳng thấy tác dụng gì. Để cho xe chạy đầm hơn ở tốc độ cao thì phải đuôi gió cỡ to để ép *** xe xuống cho đỡ bay. Cái này bé tí thì ép dc gì.
Thôi thì lúc nào lũ lên cao thì kêu thợ tháo thước lái quẳng xuống thủ đô em tình nguyện đi làm lại cho, biết có cao nhân chuyên trị món này, tốn phí ~ 1 củ, làm mất chừng 2 tiếng, thay cái như nguyên bản thì cứ chuẩn bị tầm > 20 củDàn gầm vẫn lục cục, không phải tại cao su càng, không phải rotuyn, không phải giảm sóc mà lại là nguyên nhân khác
1. Đầu láp trung gian chuyền lực sang bên bánh phụ, dùng lâu ngày nên bị mòn gây dơ dão, đã tháo ra và căn lại, giờ đang theo dõi.
2. Thước lái cũng do dùng lấu ngày nên bị dơ. Món này chưa có giải pháp, tháo ra căn lại thì cũng sẽ chặt, tuy nhiên lái sẽ nặng và khó trả lái. Thay thế thì nặng đô lắm.
Kính báo để các xã viên biết và lưu tâm, thôi thì chung sống với lũ.
@ DANG NGOC VINH: giảm sóc vẫn bình thường nên em chưa phiền đến cụ ạ.