- Biển số
- OF-78206
- Ngày cấp bằng
- 18/11/10
- Số km
- 764
- Động cơ
- 426,240 Mã lực
Votes cho 14/7, chứ để lâu phưn lợn hóa bùn mất!
Có mấy cái cao su bị rách với cả mấy cái rôtuyn xộc xệch tý là thành xe đặc biệt à ?Dungadieu cũng đi Cửa Lò à?Thứ 2 tuần sau a cug vào...rảnh ae chạy qua thăm cụ duna , chạy thử M6 loại đặc biệt của duna cái nhỉ
Ui hôm 14 e lượn Đà Nẵng rồi để cuối tháng đi các anh. Rình từ thu trước đến thu nay mà lỡ xổng mất lợn mán thì tiếc lắmNhà em mấy bữa chưa có net nên ko online được các cụ thông cảm em kém cập nhật thông tin. Tình hình vụ Phú An Điền liệu có thể dời sang chủ nhật tuần tới (14) hoặc cuối tháng (28) được không các cụ. Ngày 21 gấu nhà em đưa mấy nhóc đi chơi chưa về ạ
Để phần cho chú bộ pín về ngâm diệu là đc roài tiếc gì nữa!Ui hôm 14 e lượn Đà Nẵng rồi để cuối tháng đi các anh. Rình từ thu trước đến thu nay mà lỡ xổng mất lợn mán thì tiếc lắm
Thanks cụ, để mai em check lại phát nữa. nếu đúng vậy thì chắc phải đi làm luôn. Đúng là có mấy lần xe mất mát, nhiệt báo tăng lên hết mức, em chạy cố về đến nhà kiểm tra nước thì thiếu thật (khoảng 2 lít).@VinhDN: Anh lượn suốt, mới về HN mấy bữa nay, xe cộ thì ổn rồi.
@duna3: Càng I và càng xoắn tèo thì chịu khó chờ mà chơi hàng taobao chơi cả 4 cái càng cùng lắm khoảng 6 củ + 500K công thợ.
Càng I: http://item.taobao.com/item.htm?spm=a1z10.3.w1017-1812915153.42.L7yKIx&id=9875400443&
Càng xoắn: http://item.taobao.com/item.htm?spm=a1z10.3.w1017-1812915153.35.FyQ7PP&id=9874962307&
Hiện tượng mở nắp két nước mà thấy váng dầu thì tình huống xấu nhất là V2 bị thổi răng cu lát (cylinder gasket). Nguyên nhân là nóng máy do thiếu nước làm mát hoặc quạt làm mát yếu hoặc chết, gây cháy ron,... khiến dầu máy lọt qua roăng hòa lẫn vào nước làm mát. Cụ để máy nguội rồi khởi động mở nắp két nước xem có bọt khí nổi lên kèm theo sự trồi sụt của mực nước ko? Nếu hiện tượng đúng thế thì là nó.
Thay thì phải hạ máy, ron thì chỉ tầm ~ 1 củ + công, tổng cộng tầm 2-3 củ vì còn phải thay dầu, nước làm mát,....
P/S: em làm rể Bãi Vọt cụ ạ, bữa nào về thăm ông nhạc em ới cụ
thanks cụ...e nghĩ cụ chờ taobao hoặc mua đồ về nhờ gara thay hợp lý hơn, hôm trước e thay càng I trước có 1 củ 2/ đôi thôi mà, trong khi đó gara báo hơn 4 củ/đôi..Có mấy cái cao su bị rách với cả mấy cái rôtuyn xộc xệch tý là thành xe đặc biệt à ?
welcome cụ, vào nhớ ới em, em chủ yếu làm giờ hành chính, ngoài giờ thì ok, (check pm)
Chiều nay rảnh, chạy ra mấy cái gara kiểm tra gầm, thấy các thợ phán: càng Y (hay là I nhỉ) và càng rôtuyn dọc (hình nó cong cong) chết roài, báo mỗi cái 4 củ, tổng 16 củ. Em phé, chờ taobao thôi.
Vẫn dư thời gian, chạy qua mấy chỗ thông hàn két nước, blabla tình trạng 1 lúc, thợ phán: két nước không thủng, vì thủng đổ đầy thì nó chảy ra ngay, chắc do két nước bẩn quá, tắc 1 vài ống nên nước tuần hoàn không kịp, nóng quá tràn ngược ra ngoài. Có vẻ có lý. Hỏi giá = 250k, thời gian khoảng 2,5 hrs. Họ nói nên làm đầu buổi sáng cho mát và thư thả. Vì chỗ này cũng chả thấy thợ gì đâu, cũng ngại nên OK
Rảnh nữa, em chạy qua thợ thông hàn khác, blabala 1 lúc, cũng phán: két chưa thủng do nó còn hút được nước bên bình phụ sang, chắc do tắc vài ống nào đó. Mở nắp bình nước làm mát, thấy có dấu hiệu của dầu, thợ bảo: roăng cao su mặt máy bị hỏng rồi, nước làm mát đi qua máy, roăng bị hỏng nên dầu vào. Thợ nói cần phải thay ngay roăng cao su mặt máy, chắc là chỗ dàn cò hôm trước em mới mở ra, sau đó mới thông két nước, cũng 250k. Quả này lại mất mấy bữa ăn nữa rồi. Định sáng mai ra làm.
Trước khi làm, các cao nhân có ý kiến gì thêm cho em biết với ạ?? Thợ nói đúng không ạ? Vì trong này cũng lung tung lắm
Vác vợ 2 xuống A khám cho!Nhờ các cụ chỉ giáo,vấn đề là về đèn Cos,Fa.V2 nhà e Cos dùng đèn Xenon,dạo này cú chập chờn mất một bên.E muốn hỏi cao kiến các cụ do chay bóng hay balas gì đó(Hôm cụ 6644 có nói qua).Mong các cụ có kinh nghiệm về đèn Xenon cho ý kiến để e sớm khắc phục cho V2 nhà e.thanks all
Cụ mát tay...Hôm nào cụ rảnh e cho V2 xuống cụ phán dùm!Vác vợ 2 xuống A khám cho!
Vậy à, nếu vậy khả năng bị lỗi tại két sinh hàn (két làm mát dầu - engine oil cooler), nhẹ thì bị roăng thôi, còn nặng mới là nứt, vỡ,..., hình thù nó như thế này, cả cụm thì tiền triệu, cái màu xanh là roăng thì rẻ thôi. Cứ quăng ảnh lên rồi chẩn tiếp xem sao.Báo cáo các cụ luôn:
Hôm nay đi khám lại, chủ gara phán: có dầu nhưng không có bọt (khí) là do bình làm mát dầu bị lỗi (hỏng hoặc nứt...)... nếu roăng láp máy bị hỏng thì nó có cả khí nổi lên nữa. Nghe báo cái bình làm mát đó khoảng 3,7-4 củ, em cũng cáo luôn.
Thanks cụ, chủ gara cũng bảo tại két sinh hàn (bác này giọng đà nẵng nên cứ tưởng là cái gì)- nhà cháu thấy bảo tháo ra mới khẳng định đc, nếu nhẹ thì hàn, nếu nặng thì 4 chiệu, đặt hôm sau mới có, phải để xe lại. Nghe đến đó cháu chạy ... đi uống bia luôn .
Chuẩn bị tèo balas rồi, hoặc balas đó yếu. Thay cái khác thôi.Nhờ các cụ chỉ giáo,vấn đề là về đèn Cos,Fa.V2 nhà e Cos dùng đèn Xenon,dạo này cú chập chờn mất một bên.E muốn hỏi cao kiến các cụ do chay bóng hay balas gì đó(Hôm cụ 6644 có nói qua).Mong các cụ có kinh nghiệm về đèn Xenon cho ý kiến để e sớm khắc phục cho V2 nhà e.thanks all
Rổ giá,loại gì???Cụ tư vấn giùm nhà cháu!Chuẩn bị tèo balas rồi, hoặc balas đó yếu. Thay cái khác thôi.
Phải khám mới ra bệnh chứ. Cứ hơi tí là thay thế cụ? Từ nay mấy cụ ATK thay cái gì nhớ nhặt hết phế về quẳng cho E, E làm cái kho của Phân đà ATK nhá!Rổ giá,loại gì???Cụ tư vấn giùm nhà cháu!