Vừa đi làm mấy thứ theo cụ wa hướng dẫn về các cụ ạ. Bao gồm:
- Chụp bụi thước lái: hở, tèo -> 2 cái thay mới
- Cao su cái rotuyn gì gì đó bên phụ: rách-> thay mới
- Dầu trợ lực lái: hôm qua cụ wa mang cho chai: --> Thay luôn
- Dầu phanh: chắc lâu chưa đụng đến --> Thay luôn
- Cúp pen phanh: tháo ra và cho ít dầu vào, vặn lại
- Đĩa sau mòn không đều, có chỗ bị cà lõm sâu quá: --> Láng lại cả 2/ Nhưng chú thợ bảo nên thay vì nó mỏng quá rồi (cụ wa cho ý kiến với ạ)
- Van không tải: bẩn thì vệ sinh
- Bướm ga: bướm bẩn thì chùi
- Một số ốc rơi rớt thì bổ sung: vài cái
- Đường ống chạy lung tung: dùng dây thắt cột lại
- Đèn check engine: sáng thì tắt (chú thợ mở dây nóng ácquy rồi nối vào cọc mát/nghe bảo làm cái này thì tắt đc đèn chẹck với lỗi nhẹ??)
- Dàn quạt làm mát phía trước: rơ/rung. Chú thợ lấy dây thắt cho chặt nhưng không thành công/ (tối nay hỏi lại cụ wa coi taobao có cái này không, cái miếng nhựa trên vai két nước mà tối qua em cất đi để về định chế lại ấy)
Và hiện tượng dật vẫn còn
Hẹn cụ wa tối nay qua CM thử dây cao áp coi bị hay không.
Kính mời các cụ qua xơi nước/ Tối nay em mời mỗi cụ 2 ly. Tối qua em chậm tay
(Nước lọc thì tổng cộng không dùng quá 1m3 nhá- Tại tối qua đã dùng hơi nhiều của cụ ĐM)