Hôm nay mát trời, nhân tiện lại bó phanh, em lôi con xế già ra trảm.
Ảnh hiện trường:
Đồ nghề của em đây, chưa mưa được hộp đựng nên em xin cái hộp xốp của mụ bán cá ở cái chợ gần nhà

.
Nhờ vợ nhồi phanh cho con piston nó lòi ra, nhưng nó đếch lòi thẳng mà lại lòi nghẹo đầu rồi kẹt cứng luôn. Băn khoăn 1 lúc em nhớ đến búa sắt thần chưởng của lão Wasabi, em vung búa thật cao, nhằm thẳng con piston phang hai cái thế là nó thẳng lại, lôi ra rất dễ dàng. Sau khi tắm rửa thì bộ ba cupen, chụp bụi, piston nó đây:
Piston rỗ 1 vòng tròn, đành đi tạm vậy. Chụp bụi rách miếng to tướng như vịnh cam ranh, thảo nào kẹt phanh liên tục

.
Tiện tay bẩn em tháo nốt cái giảm xóc ra cho quen tay, để tuần sau giảm xóc mới về em tự thay lấy.
Vấn đề cuối cùng, lúc em lắp cái rô tuyn cân bằng, không biết tại sao em vặn mà cả con ốc lẫn cái bu lông của rô tuyn cứ quay tròn là sao nhỉ? Em không thể vặn chặt được. Hay rô tuyn cân bằng lúc vặn vào phải quay như thế mới hay

, hay con rô tuyn đó hỏng rồi? Các cụ cho em ý kiến với.
1 thỉnh cầu nữa, có cụ nào đó trên Thái Nguyên đã mua được piston phanh 300K gì đó, cụ mua giúp em với. Dưới HN em hỏi bọn nó cứ bắt mua cả cùm phanh.