Cụ có cái ảnh bọc vôlăng phọt lên E nghía tí? E tay to nên vặn cái nguyên bản cảm giác như cầm đũa ý, và khâu lại thì thiệt hại bao nhiêu cụ nhể?....
Còn bọc da vô lăng thì muốn đẹp buộc phải tháo vô lăng cho họ bọc và khâu thủ công mất chừng 2 -3h, ko tháo vô lăng chỉ có cách kụ mua cái bọc khâu sẵn lồng vào vô lăng cũ (xấu ỉn ). Vì vậy muốn đẹp cụ phải tháo và quẳng xuống HN cho họ làm sau đó chuyển lên TN (nhịn đi xe 1 ngày), hoặc phi xuống đây giao lưu luôn.
@Các cụ quan tâm đến điều hoà: E đã làm xong vụ điều hoà, tổng thịt hại hết 6 củ tròn bao gồm các hạng mục:
+ Lốc: 3,5 củ (Lốc nhìn mới quá thợ ở Gara nó bảo mua lốc mới này có đến 7củ ko ).
+ Thay lọc: 400k (Cái túi lọc bằng 2 ngón tay, đút vào cái lỗ cạnh giàn nóng E quên ko hỏi tên là gì - Có phải đấy là phin lọc ko ợ?).
+ Gas: 700k.
+ Dây đai: 400K (E lấy ở Tiến Hoàng)
+ Công: 1,0 củ.
Kiểm tra tổng thể may quá mấy cái puly, bi tăng, bi tì, van tiết lưu... không phải thay cái gì! !
Kết quả: Im phắc tiếng dế kêu, đánh xe về F1 nhà E chui vào kêu rét quá!
Khởi động:
Cặp đôi hoàn hảo:
Đã lên thớt ạ:
Về đích:
Nhôm đồng sắt vụ đê:
Tem nguyên bản, 9 năm tuổi vẫn rõ nét:
Còn một em đang nằm trên giá, chẳng bít đã cụ nào khuân chưa ợ?