30 này cụ chiêu đãi em món đặc sản gì của TN đi, em nghĩ kế khuân nguyên con lên cho cụ thử độ ồn ào
Mời cụ món tiết canh nhợn mán nhá roài trà thái ái tuyên? Cụ chọn món nào ợ?30 này cụ chiêu đãi em món đặc sản gì của TN đi, em nghĩ kế khuân nguyên con lên cho cụ thử độ ồn ào
Mang cho em mượn luôn nhé30 này cụ chiêu đãi em món đặc sản gì của TN đi, em nghĩ kế khuân nguyên con lên cho cụ thử độ ồn ào
Cụ định trở lại thời hốt bôi nổi loạn à gặp nhà Valky là chuẩn rồi đấy cụ ơiCụ nào thừa quả bô hú cho E mượn một time E lắp chạy thử xem sao với ợ? E dự lắp 1 quả nhưng muốn thử nghiệm cảm giác mạnh trước khi qđịnh ợ!
Tức nhau tiếng gáy mà cụ!Cụ định trở lại thời hốt bôi nổi loạn à gặp nhà Valky là chuẩn rồi đấy cụ ơi
Em đặt hàng bộ cao su gầm. Cụ lấy giúp và chuyển về qua bạn của cụ trên này cho em nhé. Em gửi lại money sau.Cụ định trở lại thời hốt bôi nổi loạn à gặp nhà Valky là chuẩn rồi đấy cụ ơi
Cụ hỏi rổ giá thế nào rồi pm lại cho em. Có hàng em nhờ bạn vác về TN cho cụ ợEm đặt hàng bộ cao su gầm. Cụ lấy giúp và chuyển về qua bạn của cụ trên này cho em nhé. Em gửi lại money sau.
Em đã post ở trên rồi mà. #2428Cụ hỏi rổ giá thế nào rồi pm lại cho em. Có hàng em nhờ bạn vác về TN cho cụ ợ
Nhà đầu bạc thử cộng hoạch toán xem chi phí mấy cục cao su càng A về đến đây + công ép vào, tháo lắp tổng là bao nhiêu.1. Đây là cao su mỏm càng A - 4 quả X 200 = 800K (giá ước tính)
5. Đây là rotuyn trụ đứng càng A, nói chung là bền vô đối, trừ khi đá văng hay dằn xóc quá mạnh làm rách cao su chụp, cát chui vào, oánh lái sẽ ko mượt = 350K/quả (hàng 555 - JP)
Nhà con thì ngược lại. Rotuyn trụ đứng (ball joint) thì tèo, lại còn đúc liền còn cao su mỏm càng vưỡn ngon. Thế nên phải thay cả càng luôn.Hệ hệ! Em chả tính toán chán phương án này rồi. Chính em đang chạy 1 bên càng A mới toanh này chứ ai. Hầu hết càng A chỉ hỏng cao su mỏm càng, rotuyn trụ đứng (ball joint) thì hầu như chả bao giờ hỏng nên cùng lắm thì chỉ ép đôi cao su mỏm càng là như mới.
Nguyên nhân chính là cái rotuyn trụ đứng của càng ship này kém hơn hẳn hàng nguyên bản (em đã khẳng định là nó bền vô đối ), lúc nào dòm xe em thì kụ thấy, chạy chưa được 1 năm thấy xệ roài ==> Do vậy em mới phải tìm PA ship mỏm càng về và tận dụng bộ xương càng cũ và rotuyn nguyên bản.
E cũng phải làm nguyên cái càng I vì con rotuyn đứng héo nàyNhà con thì ngược lại. Rotuyn trụ đứng (ball joint) thì tèo, lại còn đúc liền còn cao su mỏm càng vưỡn ngon. Thế nên phải thay cả càng luôn.
Xin thưa với kụ là rotuyn này ép ra thay lại là ngon, mỏm càng cũng ép rời được, ai bảo đúc liền?Nhà con thì ngược lại. Rotuyn trụ đứng (ball joint) thì tèo, lại còn đúc liền còn cao su mỏm càng vưỡn ngon. Thế nên phải thay cả càng luôn.
Có lẽ tại trước đây em không biết nên mới phải thay cả càng và thợ vườn trên này bảo em thế, giờ mới được chỉ giáo, em đã nhờ trungdt06 đặt hàng cụ đấy trong đó có Rotuyn trụ đứng. Cụ giúp em nhéXin thưa với kụ là rotuyn này ép ra thay lại là ngon, mỏm càng cũng ép rời được, ai bảo đúc liền?
Cái càng A xe em hội đủ 2 điều kiện: Rotuyn trụ đứng rách cao su + cao su mỏm càng rạn vỡ ==> Thế là em thay nguyên càng (dưng mà vưỡn thấy con rotuyn càng mới này kém con rotuyn 8 năm tuổi theo xe và kém cả rotuyn hàng 555 em thay rời trước đó)
Cho xin em cái lọc dầu động cơ đi. Hôm trươc hứa rồi đấy.Nhà em thì vưỡn ngon nguyên vẹn (chắc thèng chủ cũ thay roài). E mới phải thay mỗi 4 quả càng lưỡi liềm + 1 quả giảm xóc sau.
@cụ bi: E vưỡn đang nằm há miệng chờ mấy quả hàng kia đấy ợ!
Đấy là đối với thụt dầu ạ, còn cái này nó là thụt khí, khả năng là độ bền sẽ thua thụt dầu, nhưng mà sẽ êm hơnCháu lọ mọ một hồi thì nói chung cái nitrogen trong KYB chủ yếu là để giảm nhiệt cho dầu của thụt ợ Khi nó bị nén và xả nó sẽ absord nhiệt để tránh dầu bị nóng trong khi vận hành. Cái nguyên tắc này thụt nào cũng có, chỉ khác nhau là mấy piston gas và mấy piston dầu thui. Còn cái thụt khí hoàn toàn thì nó khác hẳn, có thể sử dụng để chịu tải luôn thay vì chỉ giảm chấn như thụt dầu nói chung (tức là có nhảy lên chưa chắc nó đã tụt vào )