Cháu chỉ phán trên cơ sở cái kinh nghiệm từ xe cháu thôi. Cái bơm xăng khi có tuổi, mới thì nổ máy không đều nhưng khó phát hiện, sau thì đi dực dực (thường dễ phát hiện khi đi chậm hoặc lên dốc...), sau nữa thì lúc được lúc không. Cháu cũng đã từng bị cháy cầu chì vì cái bơm xăng, sau thay cầu chì lại chạy được .. hiiihhhi. Thậm chí cháu còn tháo bơm ra để thử bên ngoài, đều OK, nhưng sau này mới nghiệm lại quả đó là do đúng lúc cái bơm nó hoạt động, ăn may.
Bơm xăng thì cụ liên hệ với nhà wasabi, bơm ngon bổ rẻ, hàng Nhật chính hãng, hôm trước cháu định đặt mua nhưng cũng mới thay lọc, và lõi bơm của Toy nên thôi.
Hồi trước xử lý cái vụ bơm xăng này cháu cũng chán/bực/nản đi xe cũ, định bán mấy lần ..
nhưng sau xử lý được lại yêu
Như thèng Đau mồm nó bẩu đấy: xe nào eim chả đi rồi, nhưng cái nào cũng có lỗi gì đó (đối với xe thường thường), hoặc tốn tiền vì cái gì đó (đối với xe xịn như bị nhảy gương, logô...) Nó giống như gái nhà mình ấy mà: gái ngoan thì thường ... híc híc, gái đẹp thì hay dùng nước hoa xịn, đồ xịn... Túm lại là yêu em nào thì phải chăm cho em đó thôi