Cho em hỏi ngu tý
Xe này vào gara có thay được túi khí khác không ạ?
Xe này vào gara có thay được túi khí khác không ạ?
Bác này là thành viên MOCXI bác ạ !:21::21::21::77::77::77::77:
Mua xe ngày: Jun 2007
Biển số: OF-5503
Đoạn đường: 54
Động cơ : 2 mã lực
Đã chạy được 1500 km
Bác này tài già mà xì tin quá nhể
Đã "vào viện" mà đại phẫu thì gì mà chả thay mới được hả cụ. Em là em nghĩ thê, chắc đúng thế :69::69::69:Cho em hỏi ngu tý
Xe này vào gara có thay được túi khí khác không ạ?
Xe này hỏng cũng nhẹ thôi cụ a, em thấy dàn nóng vẫn còn ngon. 20k như này quá chuẩn các cụ nhỉ!!Úi giời, ngó vào cái biển thấy ngờ ngợ => alô cho ông bạn thì tá hỏa luôn vì chính là xe của ông bạn em các cụ ợ. Dưng cũng đỡ lo vì thấy giọng trả lời qua alô còn vuông lắm.
Sáng CN vừa rồi em mới gặp ông bạn này, lái thử em Lifan này. Xe đầm, chạy khá hay. Theo như ông bạn nói thì hắn ta đặt em này tại hãng (20K), option theo xe rất đầy đủ (túi khí, cảm biến lùi...)
Ơn giời, thấy hắn đang tỉnh táo là em mừng rồi các cụ ợ(b). Tiếc là vẫn chưa có thêm thông tin gì cụ thể.
Thay gì thì thay, chứ nhà em thấy túi khí thì nên gọi bon Tung Của nó gửi sang cho nó chuẩn:41:, đừng thay túi khí LD :77:.Đã "vào viện" mà đại phẫu thì gì mà chả thay mới được hả cụ. Em là em nghĩ thê, chắc đúng thế :69::69::69:
túi khí nổ được là do cảm biến khi có va chạm mạnh, gia tốc giảm đột ngột. còn cái vỏ túi khí mà vỡ ra như cái mảnh rẻ rách thế kia là là do chất liệu làm vỏ túi có chất lượng kem.Em lại hiểu thế này:
Túi khí không nổ --> LỞM!
Túi khí nổ --> NGON!
:41::41::41:
Em vừa alô lần 2 cho ông bạn. Hắn vuông vắn, không sứt mẻ gì các cụ ạ. mừng quá.Theo ngu ý của em quan sát qua ảnh thì thấy con này có thể là rúc đít xe tải nên mới bị như vậy!Đâm trực tiếp đầu đối đầu thì xe của Tàu tan tành xác pháo rồi chứ vỏ nó mỏng dính cứng cái j ạ!
Túi khí sau khi bung mà không xẹp => lại thành nguy cụ ơi. Em chả thạo lắm dưng mờ theo em chắc việc xẹp sau bung của cái túi cứu mạng này đã được tính toán thành nguyên tắc. Bung roài mờ không xẹp => nó ép ngạt thở nạn nhân thì toi :21::21::21:túi khí nổ được là do cảm biến khi có va chạm mạnh, gia tốc giảm đột ngột. còn cái vỏ túi khí mà vỡ ra như cái mảnh rẻ rách thế kia là là do chất liệu làm vỏ túi có chất lượng kem.
nó xẹp là chuẩn nhưng đây là nó vỡ rách cái túi ra cơTúi khí sau khi bung mà không xẹp => lại thành nguy cụ ơi. Em chả thạo lắm dưng mờ theo em chắc việc xẹp sau bung của cái túi cứu mạng này đã được tính toán thành nguyên tắc. Bung roài mờ không xẹp => nó ép ngạt thở nạn nhân thì toi :21::21::21:
Xin chúc mừng ông bạn cụ,Úi giời, ngó vào cái biển thấy ngờ ngợ => alô cho ông bạn thì tá hỏa luôn vì chính là xe của ông bạn em các cụ ợ. Dưng cũng đỡ lo vì thấy giọng trả lời qua alô còn vuông lắm.
Sáng CN vừa rồi em mới gặp ông bạn này, lái thử em Lifan này. Xe đầm, chạy khá hay. Theo như ông bạn nói thì hắn ta đặt em này tại hãng (20K), option theo xe rất đầy đủ (túi khí, cảm biến lùi...)
Ơn giời, thấy hắn đang tỉnh táo là em mừng rồi các cụ ợ(b). Tiếc là vẫn chưa có thêm thông tin gì cụ thể.
thì chắc cũng sơ sẩy nhẹ nhàng thôi.giọng trả lời qua alô còn vuông lắm
Mừng cho ông bạn bác, ko sao là tốt rồi. Giờ chỉ tiếc công vá lại túi khí :102:Úi giời, ngó vào cái biển thấy ngờ ngợ => alô cho ông bạn thì tá hỏa luôn vì chính là xe của ông bạn em các cụ ợ. Dưng cũng đỡ lo vì thấy giọng trả lời qua alô còn vuông lắm.
Sáng CN vừa rồi em mới gặp ông bạn này, lái thử em Lifan này. Xe đầm, chạy khá hay. Theo như ông bạn nói thì hắn ta đặt em này tại hãng (20K), option theo xe rất đầy đủ (túi khí, cảm biến lùi...)
Ơn giời, thấy hắn đang tỉnh táo là em mừng rồi các cụ ợ(b). Tiếc là vẫn chưa có thêm thông tin gì cụ thể.