Những hình dưới đây mong các cụ có nghề trong xây dựng bổ khuyết và giải thích thêm để chúng em được rõ
Em là dân ngoại đạo chỉ biết cách len lỏi chụp những góc khuất mà truyền thông chưa đưa
Những bình luận cũng chỉ là tham khảo, không mang tính pháp lý, quy chụp
Địa điểm xảy ra: Đường Lê Hồng Phong, cách Ngã 5 chừng 300 mét, lúc 11 giờ 10 phút ngày 18-11-2016 (chậm 30 phút nữa, đúng giờ tan tầm, thì....)
Ngay Ngã Năm, cách hiện trường 300 mét, cũng có một chiếc cẩu tháp cao trên 40 mét, tầm với 40 mét giống y chang chiếc cẩu bị đổ ngày hôm nay, chỉ khác một điểm là chiếc cầu đổ xấu số mới được lắp đặt cao 20 mét, và cú nâng đầu tiên khai đao, thì gẫy chân, đổ vật ra đường
Trớ trêu thay, chiếc cẩu này vừa được kiểm định 3 ngày trước đó, hôm 15-11-2015
Chủ nhân của chiếc cẩu, với băng rôn "Chào mừng...."
Chủ nhân chiếc xe máy bị đè đúng giữa, chết thảm thương. đứt đôi người, ngay tại hiện trường (nói dại, 4b dính vào cũng die), và một phụ nữ đi xe đạp bị thương. Lái cẩu bị thương nặng, mắc trong đống đổ nát, một tiếng sau mới lôi ra được
Rất may cẩu rơi lệch là quán nước cạnh cổng công trường, nếu không còn thêm thương vong
Quán nước biến thành Sở chỉ huy tạm thời của những người liên quan
Cận cảnh chiếc xe máy xấu số
Ở góc vuông khác
Xe đạp dính đòn của cảu
Chuyển sang 180 độ, bên trong công trường
Chỗ xanh xanh là cabin của lái cẩu
Gốc của cẩu bị gẫy (hoặc đứt) bên phải hình
Bên trái hình là tay cẩu đổ ra đường Lê Hồng Phong, như các cụ xem ở trên
Cận cảnh chân tháp cẩu.
Người dân kể, công trường đóng 4 cọc sắt dài xuống đất để làm chân để cho cẩu. Cụ nào làm nghề xây dựng cho biết tại sao không thấy thứ gì thòi lên khỏi hố? Trông như cú nhổ răng hàm?
Hết sức vất vả mới lôi được lái cẩu bị thương nặng ra khỏi đống đổ nát
Các cụ cho em xin chén rượu