Eco 2017 (bản US) đã chuyển sang dùng hộp số SelectShift (ly hợp kép, thủy lực ngâm dầu), kín nước hoàn toàn. Bản 2016 vẫn dùng PowerShift (ly hợp kép khô), khi cụ đi xe mà gặp những vùng nước sâu >20cm, thì tốt nhất là nên tránh không đi vào. Nếu bắt buộc phải đi vào, thì phải đi đều ga, tuyệt đối không được dừng lại giữa vũng nước. Sau khi lội nước, cụ tìm chỗ bằng phẳng, khô giáo để đỗ xe. Cụ kiếm rẻ khô, lau khô phần ly hợp của hộp số, sau đó theo dõi ở phần đáy của hộp ly hợp xem có nước bị dò ra không. Nếu sau khoảng 5-10p mà không có nước bị dò ra là ly hợp vẫn OK, nếu có thì cụ nên đưa xe đến ngay đại lý ủy quyền của Ford VN để tiến hành vệ sinh khoang ly hợp.
em mua xe để nó phục vụ em chứ như thế này thành ra em phục vụ nó ạ.Eco 2017 (bản US) đã chuyển sang dùng hộp số SelectShift (ly hợp kép, thủy lực ngâm dầu), kín nước hoàn toàn. Bản 2016 vẫn dùng PowerShift (ly hợp kép khô), khi cụ đi xe mà gặp những vùng nước sâu >20cm, thì tốt nhất là nên tránh không đi vào. Nếu bắt buộc phải đi vào, thì phải đi đều ga, tuyệt đối không được dừng lại giữa vũng nước. Sau khi lội nước, cụ tìm chỗ bằng phẳng, khô giáo để đỗ xe. Cụ kiếm rẻ khô, lau khô phần ly hợp của hộp số, sau đó theo dõi ở phần đáy của hộp ly hợp xem có nước bị dò ra không. Nếu sau khoảng 5-10p mà không có nước bị dò ra là ly hợp vẫn OK, nếu có thì cụ nên đưa xe đến ngay đại lý ủy quyền của Ford VN để tiến hành vệ sinh khoang ly hợp.