Em ủn bài lên để các cụ cập nhật tình trạng hiện tại ạ
Xe cụ làm sao mà bảo dưỡng vậy ạ?Xe em vừa đc bảo hành miễn phí ở hãng
Bảo hành miễn phí bộ li hợp cụ ạXe cụ làm sao mà bảo dưỡng vậy ạ?
Cá nhân e đi thấy ok cụ à. Chắc chỉ 1 vài xe bị thôi chứ bị thì đã ầm cả lên rồi ạ. Xe đời 2018-2019 trở lên là hộp số 6 cấp khắc phục đc hiện tượng đó ạ.e đang tính đổi sang em này mà đọc típ lại thấy ko vui.
Đời 2016 của em cũng là hộp số 6 cấp cụ à. Cái này liên quan đến công nghệ của bộ li hợp hộp số thôiCá nhân e đi thấy ok cụ à. Chắc chỉ 1 vài xe bị thôi chứ bị thì đã ầm cả lên rồi ạ. Xe đời 2018-2019 trở lên là hộp số 6 cấp khắc phục đc hiện tượng đó ạ.
Cụ bảo hành ở đâu vậy ạ? Xe e vẫn còn bảo hành của hãng ạ? Mà xe cụ bị hiện tượng như nào vậy ạ?Bảo hành miễn phí bộ li hợp cụ ạ
Powershift ngày xưa cháu thấy khắc phục là khoan 1 cái lỗ dưới ly hợp, chắc để bụi côn rơi ra bớt chứ k đọng vào càng chuyển số làm kẹt, hỏng bi.Xe là hộp số tự động hoàn toàn cụ à. Selecshift thấy hãng bảo khắc phục đc so với Powershitt ạ. Nhưng e đi ko quen vẫn có cảm giác nhảy số ko mượt ở giải vòng tua thấp ạ.
DẠ vâng cảm ơn cụ ạ. Nó chỉ bị ở dải tốc độ thấp vòng tua dưới 1.8k thôi ạ còn đi đường bt ổn định thì êm ạPowershift ngày xưa cháu thấy khắc phục là khoan 1 cái lỗ dưới ly hợp, chắc để bụi côn rơi ra bớt chứ k đọng vào càng chuyển số làm kẹt, hỏng bi.
Selectshift thì chắc khắc phục phần nào chứ dct nguyên lý thì vẫn vậy, nó chỉ kiểm soát thông minh hơn để tối ưu tốc độ vòng quay động cơ với vận tốc xe để nó đỡ hại côn hơn.
Ly hợp kép khô để giảm chi phí, tiết kiệm nhiên liệu (hiệu suất truyền cao) chứ sang số k mượt bằng hộp số tự động biến mô thông thường được.
Em bảo hành ở ford Láng Hạ. Xe có hiện tượng lúc đi chậm vòng tua vọt lên bất thường khoảng 3000 rồi xuống, xe đi giật nhẹ.Cụ bảo hành ở đâu vậy ạ? Xe e vẫn còn bảo hành của hãng ạ? Mà xe cụ bị hiện tượng như nào vậy ạ?
Vậy là bảo hành vĩnh viễn rồi cụEm bảo hành ở ford Láng Hạ. Xe có hiện tượng lúc đi chậm vòng tua vọt lên bất thường khoảng 3000 rồi xuống, xe đi giật nhẹ.
Thay luôn bộ li hợp mới rồi. Còn bảo hành vĩnh viễn m ko rõ. Hi vọng là vậyVậy là bảo hành vĩnh viễn rồi cụ
Chạy mượt chưa cụ hay chỉ đỡ hơn ạ?Thay luôn bộ li hợp mới rồi. Còn bảo hành vĩnh viễn m ko rõ. Hi vọng là vậy
Hãng họ chỉ định cách khắc ohục hay garage tự làm vậy cụ?Powershift ngày xưa cháu thấy khắc phục là khoan 1 cái lỗ dưới ly hợp, chắc để bụi côn rơi ra bớt chứ k đọng vào càng chuyển số làm kẹt, hỏng bi.
Selectshift thì chắc khắc phục phần nào chứ dct nguyên lý thì vẫn vậy, nó chỉ kiểm soát thông minh hơn để tối ưu tốc độ vòng quay động cơ với vận tốc xe để nó đỡ hại côn hơn.
Ly hợp kép khô để giảm chi phí, tiết kiệm nhiên liệu (hiệu suất truyền cao) chứ sang số k mượt bằng hộp số tự động biến mô thông thường được.
hãng cụ ơi. Đại khái là thay TCM, hoặc các chi tiết khác ở phần điều khiển ly hợp. Cái này cháu cũng hóng các hội nhóm thôi.Hãng họ chỉ định cách khắc ohục hay garage tự làm vậy cụ?
Em thấy vẫn hơi giậtChạy mượt chưa cụ hay chỉ đỡ hơn ạ?