- Biển số
- OF-722940
- Ngày cấp bằng
- 30/3/20
- Số km
- 1,112
- Động cơ
- 92,272 Mã lực
Thôi khen thì bảo là khen chê bảo là chê cụ à Ko lòng vòngCụ lại nâng bi xe em đấy à, khen lộ quá.. Chê !
Thôi khen thì bảo là khen chê bảo là chê cụ à Ko lòng vòngCụ lại nâng bi xe em đấy à, khen lộ quá.. Chê !
Em đang đi crv mà em đi xe nào khen xe đó thôiCụ lại nâng bi xe em đấy à, khen lộ quá.. Chê !
Vào hãng thay cho yên tâm cụ nhỉCứ thay cho nó mượt cụ ạ mình có phải dịch vụ đâu mà ke làm gì của bền tại người.
Cứ vào hãng thôi cụ ạ dầu chuẩn quy trình chuẩn. Hãng honda thẳng tiếnVào hãng thay cho yên tâm cụ nhỉ
Em thay dầu máy trong hãng mà thây lôi từ tank ra ko yên tâm cụ à. Nếu mua ngoài mình toàn chơi mobil1Dầu hộp số thì cứ hãng cho yên tâm. Máy móc và dầu đúng chủng loại cụ à
Mobil 1 không cẩn thận nó còn không bằng phi trong hãng đấy Cụ.Em thay dầu máy trong hãng mà thây lôi từ tank ra ko yên tâm cụ à. Nếu mua ngoài mình toàn chơi mobil1
Người Nhật thế mạnh tiên phong về CVT chứ ko dùng ly hợp kép kiểu châu âu, tiết kiệm phù hợp xe phổ thông. Ly hợp kép 7 8 cấp tuổi thọ cũng ko cao đâu cụ, tầm 20v mà ko thay dầu số cũng tèo. Như vw hs dct 7 cấp lỗi nhiều lắm đấy cụ.CRV cháu đọc forum bên bển thì lỗi head gasket và turbo nhiều hơn, cấm ko thấy ai nói gì về CVT cả, khả năng CVT đứt dây đai hiện chưa có gì gọi là lỗi đến giờ!
Dễ vỡ răng như chơiNgười Nhật thế mạnh tiên phong về CVT chứ ko dùng ly hợp kép kiểu châu âu, tiết kiệm phù hợp xe phổ thông. Ly hợp kép 7 8 cấp tuổi thọ cũng ko cao đâu cụ, tầm 20v mà ko thay dầu số cũng tèo. Như vw hs dct 7 cấp lỗi nhiều lắm đấy cụ.
dạo gần đây thấy mấy anh hàn quốc đua nhau dùng dct mà ko thấy bàn tán gi về thằng này nhỉDễ vỡ răng như chơi
Bị lỗi nhièu mà, đi tâc đường cái hs báo lỗi nằm nghỉ mát luôn. Dct đức còn lỗi đầy sau 10v thì Dct hàn cứ chờ sau 5 năm nữa có kết quả nhé cụ.dạo gần đây thấy mấy anh hàn quốc đua nhau dùng dct mà ko thấy bàn tán gi về thằng này nhỉ
Nó ko vỡ răng đầu mà thường là hỏng gioăng các gioăng bơm biến mô mà ae thợ sửa xe đức hay gọi là tổ ong. Nói chung xe đức thì việc hỏng hay lỗi hs tỉ lệ cũng khá lớn khi đến kỳ chứ ko phải là cứ thay dầu chuẩn là ko sao đâu.Dễ vỡ răng như chơi
thế thì căng quá nhỉBị lỗi nhièu mà, đi tâc đường cái hs báo lỗi nằm nghỉ mát luôn. Dct đức còn lỗi đầy sau 10v thì Dct hàn cứ chờ sau 5 năm nữa có kết quả nhé cụ.
Nó ko vỡ răng đầu mà thường là hỏng gioăng các gioăng bơm biến mô mà ae thợ sửa xe đức hay gọi là tổ ong. Nói chung xe đức thì việc hỏng hay lỗi hs tỉ lệ cũng khá lớn khi đến kỳ chứ ko phải là cứ thay dầu chuẩn là ko sao đâu.
dạo gần đây thấy mấy anh hàn quốc đua nhau dùng dct mà ko thấy bàn tán gi về thằng này nhỉ
Đi trong 2 năm mà cụ. 400k/700 ngày, cũng tầm 550km/ngày. Sôa này là ok mà.chủ xe này chắc thuê thêm 3 lái nữa thay đổi nhau chạy xuyên ngày đêm quá. cơ mà 1 năm chạy liên tục như này thì chắc robot mới chịu đc chứ người ko ai chịu đc