Ở đây là vậy mà bác...Mua xe giá gấp 3 , chất lượng thì bằng 1/3 ,cơ quan bảo vệ người tiêu dùng mở ra cho zui ,phương tiện an toàn bị gán là hàng xa xỉ ,,ép nhau đi xe máy cả đời , tai nạn chết lia lịa ....Zi mà đi đâu cũng khen nhau nức nở
em không có bình luận gì .nhưng có câu bác lần sau đừng viết như vậy. <em dân SG, ko phải dân bắc kỳ (TO @tmanhthang: nên ko nổ như bác đâu ah>chiều nay mình vừa cầm hợp đồng mua xe của Deawoo. Cảm giác đầu tiên là shock. Shock thật sự!
Trong đời mình, hơn chục năm làm biz, đi khắp nơi trên thế giới, ký những cái hợp đồng cả trăm triệu USD nhưng quả thật chưa bao giờ thấy một cái hd nào bullsh*t như cái hợp đồng mua bán xe của Deawoo (sorry là mình dùng lời lẽ hơi nặng, các bác thông cảm vì quá bức xúc): cái hợp đồng này giành tất cả quyền lợi về phía Deawoo và đẩy tất cả rủi ro về phía khách hàng. Xin lỗi, chứ thậm chí nếu Deawoo có giao hàng chậm cũng ... không phải lỗi của Deawoo!!!
NV Deawoo giải thích: "HD theo mẫu, ko sửa đc". Trời đất, thời buổi làm ăn này mà Hợp đồng có... mẫu nữa sao! mà mẫu gì mà lại ... không sửa đc. và làm ăn theo cái kiểu đó thì giống ăn cướp quá!
mình sẽ post mẫu HD lên đây nếu các bác cần tham khảo.
Em cũng đang định hỏi câu này, chắc bác ấy mua xe cho chị giúp việc đi chợ thôiông này nổ cũng ác nhỉ , ký hợp đồng hàng trăm triệu đô mà phải đi xe Daewoo , mà lại phải đợi xe nữa chứ . trong khi các salon xe nhập đang ế chỏng ế chơ .