- Biển số
- OF-564210
- Ngày cấp bằng
- 13/4/18
- Số km
- 391
- Động cơ
- 152,209 Mã lực
- Tuổi
- 33
Xe máy điện em thấy ít người đi. Chắc tèo rồiNay cuối tháng 10 rồi được bao nhiêu trên 40k trạm nhỉ? Hồi xe máy cũng có bốn mươi mấy nghìn rồi
Xe máy điện em thấy ít người đi. Chắc tèo rồiNay cuối tháng 10 rồi được bao nhiêu trên 40k trạm nhỉ? Hồi xe máy cũng có bốn mươi mấy nghìn rồi
Thực dụng nhất vẫn là xe động cơ đốt trong đấy cụ. Mỹ nhật đức ở việt nam vẫn bán xe chạy động cơ đốt trong. Chứ món này mới quá. Ở hà nội đến giờ chỗ đỗ xe còn nan giải. Huống chi còn phải có chỗ sạc điện cho cả cái ô tô. Đầu tư trạm sạc phủ khắp thì ngang với đốt tiền. Càng làm càng lỗ. Thôi thì cứ để xem vinfast múa gậy làm phép đến đâuMấy cái nếu của cụ tới bao giờ xẩy ra? Chứ hiện tại với giá gần gấp 2 con fadil thì gia đình trẻ xe đầu tiên ngoài đi chợ còn về quê, đi phượt chả ai chơi xe điện cả. K dân chơi mới mua thì sao
Xe máy điện cắm sạc ở nhà dùng quen quen thì mới gọi là ổn. Lắm lúc em cũng thấy bất tiện. Cách mạng xe điện thì trc sau gì cũng có. Nhưng để phổ biến với tính dân dụng như xe chạy xăng thì còn đòi hỏi nhiều thứ lắmNhưng xe máy điện lại khác ô tô 1 trời 1 vực!
Nhiều người vẫn đang tính giá điện sinh hoạt được hưởng ở khung thấp và trung bình.
Khi xạc cho 1 cái ô tô (như cái xe đang bán) ở nhà thì phải tính điện tiêu thụ tương đương 1 cái bếp điện 3 ổ bật liên tục cả 3 trong thời gian độ 10 tiếng. Tiền điện lũy tiến...!
Quán bán hàng mà mỗi ông eto vào mắc màn 2h, ăn được 500-1000 đ cả vốn thì dễ sập như chơi. Giờ đi ăn sáng nhìn thấy khách đi eto là chủ quán xua như xua gà.Đúng vậy, tương lai các quán cafe, quán ăn dọc đường sẽ có các trạm như thế này. Ngoài doanh thu cafe, ăn trưa, có thêm 1 chút doanh thu từ xạc pin.
Hoặc những quán lớn có thể cạnh tranh bằng cách miễn phí sạc chậm. Chỉ cần kéo dãy ổ cắm ra ngoài. Sạc chậm chỉ có 3.3kw, nếu mỗi xe vào 2h chỉ tốn thêm 6.6Kwh tức khoảng gần 20k VND mà thêm được khách ăn.
Cứ nói từ xưa tới nay là chạy 300km/ lần xạc mà hôm ra mắt lại thấy bẩu 270 thôi và phấn đấu tới 300. Chả hiểu rốt cục là bn.Khi trước quảng cáo thì nói thuộc phân khúc C. Giờ thì thấy vnexpress có bài báo so sánh cùng phân khúc với con Seltos, Kona hạng B. Mà thực sự kích thước nó cũng tầm B thôi.
Chưa gì đã thấy treo đầu dê, bán thịt chó rồi.
1 bộ pin xe Tesla giá rẻ rồi vẫn tương đương 1 cái xe Camry LE!E nghĩ k rẻ thế đâu. Có thể đấy là chi phí sx thôi. Hiện chi phí pin áng = 1/3 giá xe điện theo báo vn viết, nhưng thông tin này cũng có thể là định hướng của vin
Hy vọng của cụ chắc chắn ko thành, vì vn có chế tạo được gì trong cái xe điện đó đâu. Việc trở thành công xưởng phụ thuộc nhiều vào các hãng cung cấp linh kiện hơn là vào vin.Hy vọng với màn ra mắt xe điện đầu tiên của VN này sẽ giúp VN trở thành công xưởng xe điện của thế giới trong tương lai. Xe điện là tương lai rồi, nhìn thời gian bảo hành tới 10 năm là có thể khẳng định chi phí vận hành, bảo dưỡng sẽ rẻ hơn xe truyền thống chưa kể lợi ích về môi trường nữa.
Bán hàng mà tâm lý đuổi khách như cụ thì chỉ thời bao cấp bán được. Bán hàng giờ người ta tìm cách tăng thời gian lưu lại của khách càng lâu càng tốt, không mua cái này thì mua cái kia, kể cả không mua gì vẫn vui vẻ. Chỉ cần vào đến sg là thấy cách bán hàng này rồi.Quán bán hàng mà mỗi ông eto vào mắc màn 2h, ăn được 500-1000 đ cả vốn thì dễ sập như chơi. Giờ đi ăn sáng nhìn thấy khách đi eto là chủ quán xua như xua gà.
Beer, karaoke, massage là k thể thiếu chỗ đỗ oto rồi bác nhỉ. Chỗ nào phải thu phí mà quán trả hộ khách cũng là 1 lợi thế hút khách dù chi phí chả đáng so với tiền khách trả dịch vụBán hàng mà tâm lý đuổi khách như cụ thì chỉ thời bao cấp bán được. Bán hàng giờ người ta tìm cách tăng thời gian lưu lại của khách càng lâu càng tốt, không mua cái này thì mua cái kia, kể cả không mua gì vẫn vui vẻ. Chỉ cần vào đến sg là thấy cách bán hàng này rồi.
Xe máy điện bất tiện lúc pin bị chai. Vin hứa pin khi dung lượng còn 70% thì e nghĩ cũng hút khách rồi. Tesla hồi đầu chắc cũng rón rén vừa đi vừa dòm trạm sạc thôi.Xe máy điện cắm sạc ở nhà dùng quen quen thì mới gọi là ổn. Lắm lúc em cũng thấy bất tiện. Cách mạng xe điện thì trc sau gì cũng có. Nhưng để phổ biến với tính dân dụng như xe chạy xăng thì còn đòi hỏi nhiều thứ lắm
Mai mốt là cấm luôn xe chạy NL hóa thạch ý cụ!Phí ắc quy hàng tháng bằng tiền xăng, mà phải mất thời gian sạc hàng tiếng, các cụ thích điện hay xăng hơn ah
Với VN thì 2050 cũng chưa cấm đâu nên không phải lo. China nó giàu mạnh thế còn chưa có lộ trình cụ thể nữa là VNMai mốt là cấm luôn xe chạy NL hóa thạch ý cụ!
Khi đã muốn làm thì cái gì cũng có thể. So với nước nọ nước kia làm gì. Quan trọng là ông mạnh đến đâu.Với VN thì 2050 cũng chưa cấm đâu nên không phải lo. China nó giàu mạnh thế còn chưa có lộ trình cụ thể nữa là VN