Các bác cho tôi hỏi bộ tiết kiệm xăng HOÀNG SƠN nghe quảng cáo hấp dẩn thế đã có bác nào dùng thử chưa ,kết quả ra sao,tôi cũng muốn thử nhưng sợ tiền mất tật mang thì khốn!
em nghe thấy hơi lạ, chưa thấy xe nào dùng cả, cụ có thể tim hiểu thêm , ko thử sao biết đc ạ.Các bác cho tôi hỏi bộ tiết kiệm xăng HOÀNG SƠN nghe quảng cáo hấp dẩn thế đã có bác nào dùng thử chưa ,kết quả ra sao,tôi cũng muốn thử nhưng sợ tiền mất tật mang thì khốn!
Em hỏi rồi, có lõi thôi cụ ạ, không có phần tiếp điểm của điện kèm theo bộ khóa. Em thì lại cần phần tiếp điểm, thay thì thay chứ em tiếc gì đâu. Cơ mà phải đúng bện cái đãThay luôn đi còn do dự j nữa hả cụ, có đắt lắm đâu mà, thay cho yên tâm đi đâu xa ko sợ nằm đường.
Em tưởng nó bán cả cụm chứ nhỉ, con ford laser em thay đc cả cụm mà, chắc dòng này ko bán rồi, nhưng em nghĩ bệnh này có thể sử lý đc ạ.Em hỏi rồi, có lõi thôi cụ ạ, không có phần tiếp điểm của điện kèm theo bộ khóa. Em thì lại cần phần tiếp điểm, thay thì thay chứ em tiếc gì đâu. Cơ mà phải đúng bện cái đã
Vâng, em lại vừa hỏi nữa rồi có cái này nhưng bán riêng, em về tháo ra xem sao đã, có thể khắc phục được, chắc tiếp điểm mòn.Em tưởng nó bán cả cụm chứ nhỉ, con ford laser em thay đc cả cụm mà, chắc dòng này ko bán rồi, nhưng em nghĩ bệnh này có thể sử lý đc ạ.
Xe tôi đề chả mất các loại đèn báo bao giờ ,chỉ hôi tối đi thôi.Bác tháo cụm tiếp điểm ở khóa điện ra lấy RP7 xịt vào ,đánh giấy ráp sạch sẽ là ngon,nếu chưa ổn thì ắc quy yếu -nạpn thêm hoặc thay đi !Matiz của các cụ khi vặn khóa vào nấc đề để đề máy thì các đèn báo trên taplo có bị mất không ạ?
Vợ 2 của em cứ đề là mất và rất khó nổ nếu vặn thẳng tay, em đang nghi nó bị tách điện nên có đề mà điện vào mobin không có lửa.
Cụ nào đề mà không bị mất các đèn báo thông tin em với nhé! để em bắt bệnh con v2 già nua của em ạ!
Khóa thì bác Rotuyn báo giá cả bộ rồi, rẻ hưn các cụ mua nhiều.
Đội ơn Cụ, Vậy là đúng hắn rồi, làm em mang thợ chọc đủ thứ của em và tốn tổng là 500k rồi mà chúng chưa tìm ra ( 2 Gara). Cái đó chắc em sẽ thay mới Chỗ cụ Rotuyn có 100k thôi.Xe tôi đề chả mất các loại đèn báo bao giờ ,chỉ hôi tối đi thôi.Bác tháo cụm tiếp điểm ở khóa điện ra lấy RP7 xịt vào ,đánh giấy ráp sạch sẽ là ngon,nếu chưa ổn thì ắc quy yếu -nạpn thêm hoặc thay đi !
Cụ Long ơi!Đội ơn Cụ, Vậy là đúng hắn rồi, làm em mang thợ chọc đủ thứ của em và tốn tổng là 500k rồi mà chúng chưa tìm ra ( 2 Gara). Cái đó chắc em sẽ thay mới Chỗ cụ Rotuyn có 100k thôi.
Hôm nhờ thằng em qua bác rotuyn lái lấy về lắp nhưng bác rotuyn về quê, nên em sửa dùng tạm. Em tháo phần tiếp xúc ở đuôi khoá ra ( không cần phải tháo khóa). Em căn lò xo lên, dùng kìm bẻ lại lá đồng, mài mài nữa cho các điểm tiếp xúc nó nhô lên. Thế thôi. Em lắp vào đề phát nào được phát đó luôn, có 1 điểm duy nhất là tắt chìa khóa đi là mất cả điện radio còn trước đó phải rút chìa khóa ra mới tắt. Nhưng mà do để chạy tạm nên em không sửa nữa. Khi nào gặp bác Rotuyn thì lấy cục tiếp điểm đó là xong.Cụ Long ơi!
Xe cụ sửa khóa xong chưa? Sửa những gì đấy?
Xe của ông anh em cũng bị như vậy: cứ đề lên là mất đèn tín hiệu. Ngoài ra, khi bật chìa khóa lên nút on, thì đèn tín hiệu lúc được lúc mất. Nói chung là đèn chập chờn, chìa khóa cũng chập chờn, lúc được lúc không.
Thử vặn lại chìa khóa thì như sau: vặn hết cỡ thì đèn tín hiệu tắt, nhưng vặn gần hết cỡ và giữ lại thì đèn sáng, máy nổ được, nhưng bỏ ra thì lại chết máy. Nên có lúc chạy thì tay phải giữ chìa khóa, tay trái thò sang để vào côn.
Nhờ cụ Long và các cụ như cụ: hiep st chỉ giùm!
Trân trọng cảm ơn các cụ!
Cảm ơn bác Long nhiều! Xe cỏ nhiều khi khổ vậy đấy bác ah!Hôm nhờ thằng em qua bác rotuyn lái lấy về lắp nhưng bác rotuyn về quê, nên em sửa dùng tạm. Em tháo phần tiếp xúc ở đuôi khoá ra ( không cần phải tháo khóa). Em căn lò xo lên, dùng kìm bẻ lại lá đồng, mài mài nữa cho các điểm tiếp xúc nó nhô lên. Thế thôi. Em lắp vào đề phát nào được phát đó luôn, có 1 điểm duy nhất là tắt chìa khóa đi là mất cả điện radio còn trước đó phải rút chìa khóa ra mới tắt. Nhưng mà do để chạy tạm nên em không sửa nữa. Khi nào gặp bác Rotuyn thì lấy cục tiếp điểm đó là xong.
Cụ lên cho đi khám xem sao.e nghĩ là cải ổ khóa rồi.Các cụ cho em hỏi chút về cái xe của em:
- Hôm nay em ra lấy xe đi làm, cắm chìa vào ổ khóa xoay nhẹ như mọi khi thì trên táp lô đèn vẫn báo bình thường (5 ký hiệu sáng), sau đó em xoay tiếp để đề thì thấy khi xoay đến nấc III không vặn được tiếp tục - máy không nổ được; Sau đó em tắt đi bật lại thì thấy chìa khóa không còn "khít" với ổ nữa, kiểu như quay tròn từ khi cắm vào đến nấc III (em nhìn bên trên mặt ổ khóa có 3 nấc :I II III), em nghĩ là ô khóa có vấn đề rồi, từ trước đến giờ chưa bao giờ bị ntn cả;
- Xe em MaTiz SE 2008.
Các cụ tư vấn giúp em xem bây giờ làm thế nào? cái vụ hỏng kiểu này em chưa gặp nên hơi lúng túng.
Cảm ơn các cụ - mợ trước, em đã chuẩn bị Vodka sẵn rồi nhé!