- Biển số
- OF-57613
- Ngày cấp bằng
- 24/2/10
- Số km
- 45
- Động cơ
- 445,750 Mã lực
Các bác dự hộ em trường hợp của em.
Xe em là KM 2010 slx nhập, em mới chạy đc hơn năm, đc hơn 30.000km, cách đây khoảng 2 hôm em mang vào Trường Hải Long Biên bảo dưỡng. Vì sắp đi công tác xa, nên em bảo họ làm tổng thể, kiểm tra toàn bộ cho em thay cả lọc xăng như bảo dưỡng 40.00km và thay cả phớt đuôi vì bị ra dầu.
Xe em mới lấy về đc 1 hôm, chạy đc khoảng hơm 100km đến chiều nay thì xe đề mãi ko nổ, em báo cho THACO, bên đó cho người sang sửa thì bảo bơm xăng em bị chết, rơle trong bảng mạch hỏng, cần kiểm tra lại bảng mạch, và còn đòi tính em 1tr450 tiền bơm thay thế, chưa kể công sửa chữa (hôm trc đã tính của em 2,3tr roài)
Em đang nghi là nhân viên bên đó bảo dưỡng ko đúng cách làm hỏng bơm xăng xe em. Theo các bác như thế có đúng ko?
Xe em là KM 2010 slx nhập, em mới chạy đc hơn năm, đc hơn 30.000km, cách đây khoảng 2 hôm em mang vào Trường Hải Long Biên bảo dưỡng. Vì sắp đi công tác xa, nên em bảo họ làm tổng thể, kiểm tra toàn bộ cho em thay cả lọc xăng như bảo dưỡng 40.00km và thay cả phớt đuôi vì bị ra dầu.
Xe em mới lấy về đc 1 hôm, chạy đc khoảng hơm 100km đến chiều nay thì xe đề mãi ko nổ, em báo cho THACO, bên đó cho người sang sửa thì bảo bơm xăng em bị chết, rơle trong bảng mạch hỏng, cần kiểm tra lại bảng mạch, và còn đòi tính em 1tr450 tiền bơm thay thế, chưa kể công sửa chữa (hôm trc đã tính của em 2,3tr roài)
Em đang nghi là nhân viên bên đó bảo dưỡng ko đúng cách làm hỏng bơm xăng xe em. Theo các bác như thế có đúng ko?
Chỉnh sửa cuối: