Anh Vượng chắc ko có nick OF, nhưng chắc nhân viên vào đọc rồi báo cáo lại nên anh biết các nhân viên, fan, cộng tác viên của anh ý đã phá hỏng hình ảnh của Vin trên OF như thế nào. Trong tâm thư anh ý thừa nhận:
" ....
Trước hết, sẽ thật không đúng nếu người Vingroup, VinFast không lan toả được tinh thần đó, lại không hiểu hết được các giá trị, cam kết trọng tâm của VinFast hướng đến khách hàng cũng như sứ mệnh và giá trị mà VinFast dành cho khách hàng. Chúng ta đang làm việc rất kém và cần phải thay đổi.
Đồng thời có 3 cam kết trọng tâm chúng ta cũng làm chưa tốt. Xe vẫn còn nhiều lỗi dù đã khắc phục nhanh được phần lớn các lỗi. Kinh doanh thì chỉ biết khuyến mại, hậu mãi thì yếu. Tất cả việc này chúng ta phải chấn chính trong tháng 3 này.
Sau đó, mỗi người Vingroup, VinFast sẽ chủ động hành động để hiện thực hoá cam kết của VinFast với khách hàng:
- Đầu tiên là luôn lắng nghe ý kiến phản hồi từ tất cả mọi người. 70.000 cán bộ nhân viên là 70.000 nguồn tin giúp VinFast lắng nghe ý kiến khách hàng và nhanh chóng cải thiện sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu hợp lý của khách hàng"