Thảo luận Hóng.. 999 xe VF 8 đã được lăn bánh ở Ca li phọc chưa hả các cụ.

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
17,089
Động cơ
588,616 Mã lực
Xem dân Mỹ gốc Việt vần vò VF8 ra sao.
Coi có được 3 điểm như anh reviewer Mỹ trắng chấm không.
Toàn hỏi sốc đến gắt đại diện cao cấp của VF tại Mỹ không à nha.
Mình nghĩ nên ngắm vào cộng đồng người Mỹ nói chung, không nên nhắm vào cộng đồng gốc Việt.
 

Kiên Khùng

Xe điện
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
4,344
Động cơ
268,935 Mã lực
Mình nghĩ nên ngắm vào cộng đồng người Mỹ nói chung, không nên nhắm vào cộng đồng gốc Việt.
Những người Mỹ gốc Việt là những "đại sứ nhân dân" đấy. Thắng Trương có nhắc đến vấn đề này khi nói về chặng đường xuất khẩu xe hơi sang Mỹ của xe Hàn, xe Nhật. Đều rất cần sự ủng hộ của kiều bào.
 

Kiên Khùng

Xe điện
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
4,344
Động cơ
268,935 Mã lực

Chấm dứt đồn đoán nhé các cụ!
"Thông tin từ VinFast cho hay, hôm nay, hãng xe đã tiến hành bàn giao 45 chiếc xe V F 8 City Edition đầu tiên cho khách hàng tại 9 cửa hàng VinFast Store, chính thức khởi động thị trường Bắc Mỹ.
...
Quãng đường di chuyển được chứng nhận bởi EPA của VF 8 City Edition bản Eco là 207 dặm và bản Plus là 191 dặm. Xe tích hợp nhiều tính năng công nghệ hiện đại như hệ thống trợ lái nâng cao (ADAS), bộ ứng dụng tiện ích và giải trí thông minh (Smart Services)…

Sau khi đi vào vận hành, VF 8 City Edition sẽ vẫn tiếp tục được hãng cập nhật phần mềm miễn phí (FOTA) nhằm nâng cấp các tính năng xe và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Ông Gareth Dunsmore, Phó Tổng Giám đốc Khối Kinh doanh & Marketing VinFast Toàn cầu cho biết: “Mặc dù lễ bàn giao diễn ra vào ngày giữa tuần nhưng sự kiện vẫn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng Mỹ. Chúng tôi rất vui mừng khi các khách hàng nhận xe đều hài lòng với sự lựa chọn của mình, đặc biệt trong số các khách hàng đầu tiên có nhiều người gốc Việt. Đó chính là động lực to lớn để VinFast tiếp tục nỗ lực hoàn thiện để ngày càng tốt hơn, xứng với niềm tin yêu và kỳ vọng của khách hàng.”

Cùng với việc bàn giao xe, VinFast vẫn liên tục tổ chức các chương trình lái thử quy mô lớn trên khắp California để đem đến trải nghiệm thực tế nhất tới cho người dùng."
 

Gionam72

Xe lăn
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
10,241
Động cơ
109,299 Mã lực
Tuổi
40
Có anti nào cắn lưỡi không nhỉ?
 

cuhaifus

Xe container
Biển số
OF-7216
Ngày cấp bằng
18/7/07
Số km
5,446
Động cơ
495,590 Mã lực
Cuối cùng thì cũng được chúc mừng VF
 

Car1975

Xe hơi
Biển số
OF-594119
Ngày cấp bằng
10/10/18
Số km
181
Động cơ
130,301 Mã lực
Tuổi
49
Chúc mừng VF
Những bước đi ban đầu thật khó khăn nhưng cuối cùng đã đạt được. Nếu VF doanh số tốt thì kinh tế VN sẽ khác.
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
17,089
Động cơ
588,616 Mã lực
Những người Mỹ gốc Việt là những "đại sứ nhân dân" đấy. Thắng Trương có nhắc đến vấn đề này khi nói về chặng đường xuất khẩu xe hơi sang Mỹ của xe Hàn, xe Nhật. Đều rất cần sự ủng hộ của kiều bào.
Chưa chắc đã "đại sứ nhân dân" đâu. Nhiều người lại tỏ ra chống đối hơn cả người nước ngoài
 

victory_1980

Xe điện
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
4,852
Động cơ
314,233 Mã lực
Chúc mừng VF, đa số người dân VN đều phấn khởi với tin tức VF bàn giao xe ở Mỹ.
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
17,089
Động cơ
588,616 Mã lực
Theo thông tin chính thức thì đã bàn giao xe từ 1.3 mà, làm gì có chuyện tạm nhập tái xuất
Thế mới thấy nhiều cụ tung thông tin láo. Thấy cái tàu Vinfast quay trở về VN là tung tin cứ như thật. Những chiếc xe sản xuất cho thị trường Mỹ mà quay về Việt nam sẽ dễ dàng nhận ra ngay, vì có nhiều chi tiết chỉ phù hợp với bển.
 

Trada_thuoclao

Xe buýt
Biển số
OF-521627
Ngày cấp bằng
15/7/17
Số km
939
Động cơ
183,352 Mã lực
"Bàn giao" là bán đứt hay cho thuê hay custom oriented test?
Hi vọng đây chỉ là động tác mài sắc con dao cùn IPO chứ ko phải để lừa mấy ông ọp phơ bắn thạch sùng từ qua đến nay. :)
 

Hự.

Xe điện
Biển số
OF-426937
Ngày cấp bằng
3/6/16
Số km
2,687
Động cơ
281,792 Mã lực
Anh Vượng chắc ko có nick OF, nhưng chắc nhân viên vào đọc rồi báo cáo lại nên anh biết các nhân viên, fan, cộng tác viên của anh ý đã phá hỏng hình ảnh của Vin trên OF như thế nào. Trong tâm thư anh ý thừa nhận:
" ....
Trước hết, sẽ thật không đúng nếu người Vingroup, VinFast không lan toả được tinh thần đó, lại không hiểu hết được các giá trị, cam kết trọng tâm của VinFast hướng đến khách hàng cũng như sứ mệnh và giá trị mà VinFast dành cho khách hàng. Chúng ta đang làm việc rất kém và cần phải thay đổi.

Đồng thời có 3 cam kết trọng tâm chúng ta cũng làm chưa tốt. Xe vẫn còn nhiều lỗi dù đã khắc phục nhanh được phần lớn các lỗi. Kinh doanh thì chỉ biết khuyến mại, hậu mãi thì yếu. Tất cả việc này chúng ta phải chấn chính trong tháng 3 này.

Sau đó, mỗi người Vingroup, VinFast sẽ chủ động hành động để hiện thực hoá cam kết của VinFast với khách hàng:

- Đầu tiên là luôn lắng nghe ý kiến phản hồi từ tất cả mọi người. 70.000 cán bộ nhân viên là 70.000 nguồn tin giúp VinFast lắng nghe ý kiến khách hàng và nhanh chóng cải thiện sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu hợp lý của khách hàng"
 

Kiên Khùng

Xe điện
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
4,344
Động cơ
268,935 Mã lực
Anh Vượng chắc ko có nick OF, nhưng chắc nhân viên vào đọc rồi báo cáo lại nên anh biết các nhân viên, fan, cộng tác viên của anh ý đã phá hỏng hình ảnh của Vin trên OF như thế nào. Trong tâm thư anh ý thừa nhận:
" ....
Trước hết, sẽ thật không đúng nếu người Vingroup, VinFast không lan toả được tinh thần đó, lại không hiểu hết được các giá trị, cam kết trọng tâm của VinFast hướng đến khách hàng cũng như sứ mệnh và giá trị mà VinFast dành cho khách hàng. Chúng ta đang làm việc rất kém và cần phải thay đổi.

Đồng thời có 3 cam kết trọng tâm chúng ta cũng làm chưa tốt. Xe vẫn còn nhiều lỗi dù đã khắc phục nhanh được phần lớn các lỗi. Kinh doanh thì chỉ biết khuyến mại, hậu mãi thì yếu. Tất cả việc này chúng ta phải chấn chính trong tháng 3 này.

Sau đó, mỗi người Vingroup, VinFast sẽ chủ động hành động để hiện thực hoá cam kết của VinFast với khách hàng:

- Đầu tiên là luôn lắng nghe ý kiến phản hồi từ tất cả mọi người. 70.000 cán bộ nhân viên là 70.000 nguồn tin giúp VinFast lắng nghe ý kiến khách hàng và nhanh chóng cải thiện sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu hợp lý của khách hàng"
Góc độ của tôi là một fan hâm mộ Vinfast, tôi mừng khi ông ấy chỉ ra được các khiếm khuyết ấy.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top