Theo quan điểm của em thì thế này: Xe Honda CRV của bác là xe nhập khẩu nên cái code DVD của bác sẽ do nhà máy sản xuất lưu giữ hoặc có thể được Honda up lên mạng nội bộ toàn cầu để đề phòng trong trường hợp thiết bị âm thanh đó bị mất cắp, hoặc bị lỗi thì Honda sẽ cung cấp lại code cho khách hàng. Nên phần lớn những trường hợp này đều phải đến nhà máy đối với các xe lắp ráp trong nước và đối với các xe nhập khẩu thì nhờ nhà máy truy tìm trên mạng nội bộ để truy vấn ra mã code của thiết bị nên việc đại lý không tìm được ra cũng có nguyên nhân của nó. Còn về thái độ của nhân viên đối với khách hàng thì lại là một câu chuyện khác em xin không có ý kiến gì vì e không rơi vào trường hợp của bác Vuatocdo. Vấn đề sơn theo quan điểm của e giá 1,8tr thực sự là cũng không đắt, các bác không nên so sánh sơn ở hãng với sơn ở ngoài vì đó là hai câu chuyện hoàn toàn khác nhau chỉ trừ khi sơn ở hãng chi phí đắt mà ko bằng sơn ở ngoài thì lúc đó mới là vấn đề cần bàn. E đã đi rất nhiều gara Mec, Bim, Toyota, Honda tại Hà Nội nhưng riêng cá nhân em, em đánh giá Honda service vẫn là tốt nhất hiện nay Hà Nội có được.