Mỗi lần nhìn con PCX mình lại liên tưởng đến con công nông 2 tay vểnh chạy ở làng quê. Đúng là xe của ai thì nó là nhất.5 người 10 mắt, nhìn doanh số là biết thôi cụ
Mỗi lần nhìn con PCX mình lại liên tưởng đến con công nông 2 tay vểnh chạy ở làng quê. Đúng là xe của ai thì nó là nhất.5 người 10 mắt, nhìn doanh số là biết thôi cụ
Cá nhân e ở quê xưa ở quê hay chạy theo máy cày, mỗi khi nghe Ves Spa nổ máy e lại nhớ tuổi thơCá nhân em thôi nhé.
Em chưa bao giờ thấy Su Hào 300 hót hét gì cả, cá nhân em mua Ét hát năm 2011, hồi đó phải lên tận phố Huế mua, vậy mà đi được 1 năm là em thấy chán... bán lại rẻ 50% cho cậu em luôn.
Em thấy đẹp phải ở các dòng xe như Vespa, SH chỉ đẹp ở mức tiền so với các hãng xe có ở VN thôi.
Rung đầu là do chuông bố bắt không đều, bác chịu khó sáng sáng bắt đầu một ngày mới thì đề pa (bóp phanh vê ga) chút cho chuông bố nó ma sát bắt đều nhau sau mấy hôm là cải thiện rõ rệt. Lọc xăng em không rõ còn lọc dầu cứ mua K&N 204-1 tầm 350K là được lại còn dễ tháo lắp hơn lọc zin nhiều.Các cụ tư vấn giúp mấy thứ ở Hà Nội cho con SH350 này với ạ:
- Chỗ nào xử lý vụ rung đầu hiệu quả?
- Lọc xăng bao nhiêu km nên thay và mua ở đâu? Em hỏi HEAD mấy lần đều kêu ko có sẵn. Em đã mua ngoài 1 lần 600K để thay lúc 6K km nhưng cảm thấy ko tin tưởng lắm
Các cụ tư vấn giúp mấy thứ ở Hà Nội cho con SH350 này với ạ:
- Chỗ nào xử lý vụ rung đầu hiệu quả?
- Lọc xăng bao nhiêu km nên thay và mua ở đâu? Em hỏi HEAD mấy lần đều kêu ko có sẵn. Em đã mua ngoài 1 lần 600K để thay lúc 6K km nhưng cảm thấy ko tin tưởng lắm
Bênh rung đầu chủ yếu do chốt - búa văng 3 càng bị kẹt (cái này do HD lắp ráp ẩu) cụ gọi thợ tháo chuông ra, giấy nhám làm sạch quanh 3 chốt thép + lỗ búa 3 càng, xong bôi tí mỡ chịu nhiệt và lắp lại. Đạp ga vài phát rồi bóp phanh cho tiếp xúc búa văng + chuông nó đều nhau (như cụ Dtrung) nói là ok.Rung đầu là do chuông bố bắt không đều, bác chịu khó sáng sáng bắt đầu một ngày mới thì đề pa (bóp phanh vê ga) chút cho chuông bố nó ma sát bắt đều nhau sau mấy hôm là cải thiện rõ rệt. Lọc xăng em không rõ còn lọc dầu cứ mua K&N 204-1 tầm 350K là được lại còn dễ tháo lắp hơn lọc zin nhiều.
Chắc sắp cấm thật cụ ahRập rình không biết khi nào cấm xe máy vào nội thành các cụ nhỉ?
E nghĩ rung cây, đánh động để dân chuẩn bị tâm lý thôi, chứ cả HN có gần 7tr cái xe máy, mấy quận nội thành chắc cũng già nửa, giờ mà cấm thì dân đi lại thông thương kiểu j trong khi có nhõn mấy cái xe buýt với mấy km tàu trên cao? Đi bộ thì là chuyện khá hoang đường ở xứ nhiệt đới và kiến trúc ngõ ngách kiểu HNChắc sắp cấm thật cụ ah
Em nghĩ là "sắp" thật rồi đấy ạ. Khi nào thì em không biết nhưng em có thể đoán là khi mà phương tiện gt công cộng đáp ứng độ 70-90% nhu cầu thì sẽ cấm 1 số thành phần ngoan cố đấy ạ. Bới khi đó, đa số người dân tự nguyện bỏ pt cá nhân mà chả cần ai cấm.E nghĩ rung cây, đánh động để dân chuẩn bị tâm lý thôi, chứ cả HN có gần 7tr cái xe máy, mấy quận nội thành chắc cũng già nửa, giờ mà cấm thì dân đi lại thông thương kiểu j trong khi có nhõn mấy cái xe buýt với mấy km tàu trên cao? Đi bộ thì là chuyện khá hoang đường ở xứ nhiệt đới và kiến trúc ngõ ngách kiểu HN
Thế theo cụ thì khi nào phương tiện công cộng đủ đáp ứng 70 - 90% nhu cầu đi lại cơ bản của người dân ạ, còn mấy tháng nữa là sang năm 2025 rồi, e ko hiểu thành phố xử lý thế nàoEm nghĩ là "sắp" thật rồi đấy ạ. Khi nào thì em không biết nhưng em có thể đoán là khi mà phương tiện gt công cộng đáp ứng độ 70-90% nhu cầu thì sẽ cấm 1 số thành phần ngoan cố đấy ạ. Bới khi đó, đa số người dân tự nguyện bỏ pt cá nhân mà chả cần ai cấm.
Nay em bao nhiêu tuổi còn lâu em mới khoe nhưng em tin em không được hưởng chuẩn ptgt công cộng trên....thế là bác hiểu ý em rồi đấy ạThế theo cụ thì khi nào phương tiện công cộng đủ đáp ứng 70 - 90% nhu cầu đi lại cơ bản của người dân ạ, còn mấy tháng nữa là sang năm 2025 rồi, e ko hiểu thành phố xử lý thế nào