Quảng cáo, rao vặt không đúng quy định
Điểm cảnh cáo (Hết hạn 17/11/24)
Điểm cảnh cáo (Hết hạn 17/11/24)
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:
đi tour cụ làm lại cái yên nhé, yên zin nệm nó mỏng (dáng sport) nên ngồi lâu bị ê lưng. Làm thêm lớp kymdan lên ngồi cả ngày ko đau lưng, hạ phuộc xuống mức tải mềm chạy cực êm. Lắp thêm kính gió bao tour như dòng ADV.Thực ra không cần đến >60km/h đâu cụ ah, mà ở 4-50km/h cái cảm giác ga nó vẫn nhẹ nhàng dư lực, nó khác hẳn với dòng 150/160.
Còn cụ nào bảo con này đi tour không sướng thì đúng, vì con này bản chất nó là xe đô thị.
Cụ thay ác quy loại 9ah phổ thông có 500k cũng được, còn loại cũng 12ah như zin thì có Outdo hay thay cho xe vespa cũng chỉ 700k.Em vừa phải thay ắc quy xong, sau hơn 1,5 năm đi em nó, giờ đọc mới biết xe này ắc quy dùng ko được lâu. Giá ắc quy hơi chát, hơn 2 củ, ngang oto, xót hết cả ruột các cụ ạ
Công nhận đi con SH350 rồi thì đi những con phân khối thấp hơn cực chán, như xe đồ chơi
12ah lắp vừa ko cụ, trc mua chỉ lắp vừa đc 9ahh vẫn đi ngon nhưng lúc đề cảm giác hơi đuối điện tí.Cụ thay ác quy loại 9ah phổ thông có 500k cũng được, còn loại cũng 12ah như zin thì có Outdo hay thay cho xe vespa cũng chỉ 700k.
Sh125 với 150 chạy trong phố đã khác nhau rồi ấy chứ bác, tất nhiên e so sánh khập khiễng tí con 125-2018 của đứa e vợ chạy đuối hơn hẳn con 150 nhập 2012 của vợ eCụ nào kêu con 350 này chạy không hơn 150/160 thì em cũng không biết cảm nhận của các cụ kiểu gì.
Con này em thấy là đáng tiền nhất của xe máy phổ thông Honda bây giờ, giá thì chỉ hơn con 160 có độ tầm chục triệu (do khó bán nên các Head bán dưới giá đề xuất mấy chục triệu). Đồ thay thì sẵn và rẻ, vì cơ bản dùng chung được với dòng 150/160.
Về nhược điểm chỉ có mỗi cái là nặng thôi (nhưng em thấy ko vấn đề với em), còn xăng thì em thấy ăn bằng xăng con SH nhập 150. Em đổi từ SH2010 150 sang con này và thấy ko hối hận.
150-2018 chạy chưa chắc đã bốc như 150 nhập 2012 cụ ạ.Sh125 với 150 chạy trong phố đã khác nhau rồi ấy chứ bác, tất nhiên e so sánh khập khiễng tí con 125-2018 của đứa e vợ chạy đuối hơn hẳn con 150 nhập 2012 của vợ e
Em chưa lắp loại này nhưng xem kích thước (dài, rộng, cao) cũng same same bình zin nên chắc lắp không vấn đề gì đâu ạ.12ah lắp vừa ko cụ, trc mua chỉ lắp vừa đc 9ahh vẫn đi ngon nhưng lúc đề cảm giác hơi đuối điện tí.
E nói thật nữ ko nên đi cụ ạ, - nhất là với bạn nào nhỏ nhắn càng ko nên. Nó nặng. BX em bắt mua bằng được mà giờ thi thoảng mới đi. Chục năm mới được hơn 2 vạn. Với xe em mua cũng chục năm (2014) rồi chắc công nghệ thua xe mới. Cụ nên cân nhắc ạ. Chứ cá nhân em thì em thích ngồi xe này hơn SHGTS cụ có bán ko ạ? Mụ nhà em thích 2 chục năm nay rồi mà chê xe mới đắt quá
2008 em mua màu cafe 8k1. 2009 mua tiếp phom mới màu trắng 7k3. Theo trí nhớ của em SH từ năm 2007 chưa bao giờ có giá 6k cả. 2013 em bán con màu cafe 140tr cho cậu em đồng nghiệp.Cụ nói quá, xe năm đó SH tầm 5,5k đến 6k mẽo, tính sơ sơ từ 105 đến 120tr chưa đăng ký. Đi 1 năm bán 50% thế cụ mua phải xe Tầu rồi. 2012 xe SH lên giá lúc ý bán cũ tầm 150tr. Cứ như mỗi cụ có SH
Sao cụ đi kiểu gì mà hết ít thế nhỉ? Trước e đi PS150 rồi SH150 2010 e tính hết 3lit/100km, 350i này e đi hết đúng 4lit/100km, đường hỗn hợp nhưng cơ bản thoáng nhiều hơn đông, e cũng thấy thế là bth vì máy to công suất lớn, so với ô tô thì cũng ko đáng kể. Con này khoảng 30 mã so với con 160 khoảng 16-17 mã thì là mạnh hơn rất nhiều nhưng với các cụ đi phố đông không vít thoáng ga được thì đúng là cảm nhận không rõ thậm chí đi còn khó chịu hơn xe nhỏ thật. Tiền thì hơn 160 có 1 ít, có A2, ko quan tâm xăng và đủ cao để thấy nó không nặng mấy thì nó rất hợp lý để múc, HĐ VN không bán mà chỉ có nhập hơn 300 củ thì e cũng không mua, nhưng có trăm 3 thì tội gì ko múc.Cụ nào kêu con 350 này chạy không hơn 150/160 thì em cũng không biết cảm nhận của các cụ kiểu gì.
Con này em thấy là đáng tiền nhất của xe máy phổ thông Honda bây giờ, giá thì chỉ hơn con 160 có độ tầm chục triệu (do khó bán nên các Head bán dưới giá đề xuất mấy chục triệu). Đồ thay thì sẵn và rẻ, vì cơ bản dùng chung được với dòng 150/160.
Về nhược điểm chỉ có mỗi cái là nặng thôi (nhưng em thấy ko vấn đề với em), còn xăng thì em thấy ăn bằng xăng con SH nhập 150. Em đổi từ SH2010 150 sang con này và thấy ko hối hận.
Em vẫn thích dòng Maxi Scooter phải có chỗ ngồi thoải mái trọng tâm thấp chút dễ điều khiển.Cái xe này chạy phố thì không hơn 150, cốp lại hẹp hơn 150. Chạy đường trường thì thua xa Yamaha xmax300.
Con SH nhập của em đến lúc bán đi chạy toàn 4l/100km ah, chắc cũng bị ăn xăng rồi. Con 350 em chạy đường hỗn hợp cũng thấy loanh quanh 4l/100km, còn nếu chạy đường thoáng, ga đều thì tầm hơn 3l/100km.Sao cụ đi kiểu gì mà hết ít thế nhỉ? Trước e đi PS150 rồi SH150 2010 e tính hết 3lit/100km, 350i này e đi hết đúng 4lit/100km, đường hỗn hợp nhưng cơ bản thoáng nhiều hơn đông, e cũng thấy thế là bth vì máy to công suất lớn, so với ô tô thì cũng ko đáng kể. Con này khoảng 30 mã so với con 160 khoảng 16-17 mã thì là mạnh hơn rất nhiều nhưng với các cụ đi phố đông không vít thoáng ga được thì đúng là cảm nhận không rõ thậm chí đi còn khó chịu hơn xe nhỏ thật. Tiền thì hơn 160 có 1 ít, có A2, ko quan tâm xăng và đủ cao để thấy nó không nặng mấy thì nó rất hợp lý để múc, HĐ VN không bán mà chỉ có nhập hơn 300 củ thì e cũng không mua, nhưng có trăm 3 thì tội gì ko múc.
e thay dầu trong hãng suốt có thấy nó báo thay lọc xăng đâu cụ nhỉ? hoặc thay lúc 5000 hay gì đó e cũng ko để ý thấy báo tổng 7-800k. nhưng chỉ có 1 cái nó không sẵn là lọc dầu, báo phải đặt, 850k, mua K&N bên ngoài 350k thay chắc vẫn ok. Rung đầu thì e thấy cũng bth, ko vấn đề lắm, mấy cái biện pháp nọ kia cho có, không cải thiện rõ, thì tốt nhất kệ nó.Các cụ tư vấn giúp mấy thứ ở Hà Nội cho con SH350 này với ạ:
- Chỗ nào xử lý vụ rung đầu hiệu quả?
- Lọc xăng bao nhiêu km nên thay và mua ở đâu? Em hỏi HEAD mấy lần đều kêu ko có sẵn. Em đã mua ngoài 1 lần 600K để thay lúc 6K km nhưng cảm thấy ko tin tưởng lắm
Rung kệ nó thôi vì e chạy 2 xe đều thấy vậy, lực nó dư khi chạy dưới 40km. Tháy đỡ hơn chút thay gù lớn. Đc cái con này vít lên 100km/h khá nhanhCác cụ tư vấn giúp mấy thứ ở Hà Nội cho con SH350 này với ạ:
- Chỗ nào xử lý vụ rung đầu hiệu quả?
- Lọc xăng bao nhiêu km nên thay và mua ở đâu? Em hỏi HEAD mấy lần đều kêu ko có sẵn. Em đã mua ngoài 1 lần 600K để thay lúc 6K km nhưng cảm thấy ko tin tưởng lắm