Theo các cụ thì chức năng "Phanh giảm thiểu va cham (CMBS)" trong Honda Sensing của xe CR-V có hạn chế được các tai nạn đạp nhầm chân phanh sang chân ga hay không ?
Mời các cụ cùng chia sẻ.
Mời các cụ cùng chia sẻ.
Xe này là xe gì các cụ ơi?Theo các cụ thì chức năng "Phanh giảm thiểu va cham (CMBS)" trong Honda Sensing của xe CR-V có hạn chế được các tai nạn đạp nhầm chân phanh sang chân ga hay không ?
Mời các cụ cùng chia sẻ.
Chức năng chống đạp nhầm chân ga mới có Mitsubishi thì phải. Khác với giảm thiểu va chạm.Theo các cụ thì chức năng "Phanh giảm thiểu va cham (CMBS)" trong Honda Sensing của xe CR-V có hạn chế được các tai nạn đạp nhầm chân phanh sang chân ga hay không ?
Mời các cụ cùng chia sẻ.
Xác định thế cho chuẩn cụ ạ. Hỗ trợ cũng chỉ là hỗ trợ. Tuy nhiên có quá nhiều người mang tư tưởng phụ thuộc vào nó! Honda Sensing, Toyota Safety Sense, Ford Co Pilot, vân vân cũng chỉ là công cụ hỗ trợ. Đến ngay cả xe tự lái hoàn toàn cũng chưa thể hoàn thiện hết được.Em nghĩ khi nhầm chân ga thì tốc độ xe vọt rất mạnh, kể cả có phanh tác động thì vẫn húc chứ hãm sao kịp được ; chạy tà tà bất cẩn tốc độ vừa phải may ra tự phanh kịp.
Với cái cảnh báo chướng ngại vật của CRV em thấy hơi chậm, xe gần/hay xe cắt ngang mình xử lý chán chê rồi thì mới thấy cảnh báo - nếu giả sử sơ sểnh thật thì va chạm rồi.
Do vậy cơ bản nhất là vẫn phải tập trung khi lái xe thôi, nó hỗ trợ được tí nào hay tí nấy, mà tốt nhất là không nên để nó phải hỗ trợ