- Biển số
- OF-55259
- Ngày cấp bằng
- 18/1/10
- Số km
- 39
- Động cơ
- 449,390 Mã lực
- Tuổi
- 35
- Website
- www.facebook.com
cụ đa zê năng quádạ đúng ạ, trong cốp em toàn để giày với vợt thôi, dính mấy thứ ở chợ vào thì hỏng hết cả
cụ đa zê năng quádạ đúng ạ, trong cốp em toàn để giày với vợt thôi, dính mấy thứ ở chợ vào thì hỏng hết cả
Cụ bị chém à em mới đi hỏi cả thuế và ra biển mất có 5tr2 thôiThuế 4 triệu và đăng ký gì đó 3 triệu, làm biển 200k, muốn làm biển đẹp thêm 6 triệu nữa cơ cụ ạ. Em chi cần biển thôi chứ không xấu đẹp gì hết.
Giờ ngoài HN cũng vẫn ít người mua, nhưng đúng là xe hạ nhiều rồi, chắc không có chuyện tăng giá đâu. Hih đi xe mới ít người đi vẫn thích, đi mấy xe kia nhiều ngồn ngộn ^^.
Giá mới nhất là 65tr chưa bao giấy (Hằng Đạt - 147 Bà Triệu, *** cái bọn Lệ Hằng - Phố Huế nó toàn hét 7x triệu mới ngu chứ, làm như mình nó bán PCX ko bằng LOL!Các cụ cho hỏi giá mới nhất của PCX ở Hà nội giờ là bao xiền nhỉ?
5% chước bạ + 2tr tiền đăng ký biển bác ah. Papa e vừa mua mà.65tr vậy là giảm với tháng trước e mua gần 1 triệu, mà sao giờ thuế có hơn 5 triệu thôi hả bác?
Ko có màu trắng gin đâu cụ ah vì e check web bên Thái chỉ có 3 màu thôi ah Đen, Nòng Súng và Nâu cafecụ nào biết cho hỏi hiện tại ở VN đã có mầu trắng zin chưa hay vẫn chỉ có xe sơn lại thôi??
Giá tính phí trước bạ không phải là 65 triệu như bác nói đâu. Cục thuế Hà Nội áp giá 76,4 triệu cơ mà.Bác tính ở đâu ra thế?5% chước bạ + 2tr tiền đăng ký biển bác ah. Papa e vừa mua mà.
65tr x 5% +2tr =5tr25 +65tr = 70tr25 => Xong
Bác mua chụp pô ở đâu thế?Giá rổ thế nào?Chỉ cho E để làm týsao bác ko làm màu vàng nhìn hợp với xe màu đồng hơn , màu đỏ thích hợp với xe màu đen ^^
Giá tính phí trước bạ không phải là 65 triệu như bác nói đâu. Cục thuế Hà Nội áp giá 76,4 triệu cơ mà.Bác tính ở đâu ra thế?
Phí cấp biển xe chính xác là 2 triệu + 50.000 biển nhôm xịn = 2.050.000 đ
Vậy thiệt hại (theo giá bác đưa ra) chính xác là : 65.000.000 đ + 3.820.000 đ + 2.050.000 đ = 70.870.000 đ; tốn thêm 620.000 đ nữa cơ bác ạ
Bác xem lại co đúng không hỉ???
Cái ảnh này là xe chụp ở bên Thái Lan!Ở VN chưa nhập đồ chơi cho bô như loại này! Chụp bô của PCX thì có thể mua của AB mà lắp vào do khoảng cách giữa 2 con ốc của 2 xe là bằng nhau, tuy nhiên không nên lắp loại chụp inox cho AB ở VN vì loại gia công vừa mỏng vừa nguy hiểm cho người đi đường và cho chính bản thân mình (nó vừa mỏng vừa sắc,không gấp mép như ốp bô inox của LX hay SH) nên khả năng mất gân chân hoặc đi quả giày đẹp là rất cao.Xoẹt.......Ngọt lắm... thôi em ghê hết cả răng rồi!Bác mua chụp pô ở đâu thế?Giá rổ thế nào?Chỉ cho E để làm tý
chụp nhôm nhìn thì đẹp nhưng như bác ở trên nói nguy hiểm cho bản thân vừa dễ đứt gân chân, mà còn dễ gây bỏng, đi cái bằng nhựa xấu tí cho nó an toàn bác ạ.Bác mua chụp pô ở đâu thế?Giá rổ thế nào?Chỉ cho E để làm tý
Người tiêu dùng Việt Nam thật khó hiểu, cứ tự ý thay đổi thiết kế xe, mà thay đổi kiểu "cải lùi", thiếu hiểu biết: Gương chiếu hậu để đi an toàn thì tháo ra cho có vẻ "chất chơi" (và dễ va quệt ngã xe??) còn ống pô đã thiết kế đầy đủ rồi thì lại lắp thêm miếng tôn sắc lẹm vào để lấp lãnh "thu hút chú ý" (và dễ xin tí tiết chân??)chụp nhôm nhìn thì đẹp nhưng như bác ở trên nói nguy hiểm cho bản thân vừa dễ đứt gân chân, mà còn dễ gây bỏng, đi cái bằng nhựa xấu tí cho nó an toàn bác ạ.
Mình thấy đây là mẫu xe có thiết kế xấu, quái dị nhất của Honda. Chắc là giá ngày càng giảm vì người tiêu dùng không ưa chuộng. Xe gì mà đầu to vật, *** nhỏ mà trông lại quặp xuống, thân mình thì nặng nề đơn điệu. Chỗ để chân quá gần với mặt ghế nên khi ngồi dễ bị đầu gối cao hơn hông, đùi chĩa lên trời. Cái tư thế ngồi đó trên xe máy hay trong phòng khách cũng đều không trang trọng và lịch sự.Mình thấy xe này đuôi nó hơi nhỏ so với phần đầu,giá nó to hơn tý nữa thì nhìn nó cân đối hơn