- Biển số
- OF-356151
- Ngày cấp bằng
- 2/3/15
- Số km
- 1,005
- Động cơ
- 272,150 Mã lực
Méo đi lần nào thì giờ đi thử đi. Tính ra đi cũng không có khó gì đâu mà lo. Chạy côn tay cho nó máu hơn nhá.đang tính xúc mà éo đi côn tay lần nào nên tính mua liều
Méo đi lần nào thì giờ đi thử đi. Tính ra đi cũng không có khó gì đâu mà lo. Chạy côn tay cho nó máu hơn nhá.đang tính xúc mà éo đi côn tay lần nào nên tính mua liều
Cụ cũng là fan trung thành của Honda nhỉ. THôi thì tùy cái cách mà mình ưng chiếc xe thôi cụ.Em cũng chả có tranh cãi cụ à. Thật ra với em thì như em cũng đã nói, em xem trọng máy móc của chiếc xe hơn vì phần này khó thay đổi còn phần ngoài cho dù thiếu sót chút nhưng mình có thể thay đổi dễ dàng hơn nhiều.
Em vẫn thích nhất là cái mông cong của nó. Chắc có lẽ em thích chở gái các cụ ạ. Chaỵ tốc độ cao cao chút nữa thì khoáiNổi bật là cái *** cong lên đấy thô cụ! Ai cũng chê nó còn gì!
Honda đang đón đầu xư hướng thích đi phượt của mấy cụ trẻ trẻ bây giờ. Động cơ DOHC ngon thì ngon thật, thích thì thích thật nhưng mà nói đúng ra thì cũng hơi khó tìm phụ tùng thay thế do hơi hơi mới ở VNTại trước thấy mọi người so sánh FX125 với Ex135 thì FX ăn đứt Ex. Giờ mọi người lại so sánh winner150 với ex150 mà ex150 vẫn là SOHC còn winner là DOHC.
Cụ có tuổi một chút thì chả ai dán tem kiểu này đâu cụ, người ta chỉ dán những hình nó dịu hơn chút và thường là tem gốc của Honda thôi.Em thấy lớn lớn tí cũng chạy con này được mà. với lại tay côn thì thường dành cho mấy cụ trẻ trẻ mà, dân mà đam mê tic16 độ và thử máy với nhau cho nó chất
Cụ nói em mới thắc mắc, nhớt thằng này 1.1l thì nó hơi ngặt, dung tích nhớt người ta thường bán toàn 1l với 900ml thôi. Muốn thay nhớt con này thì có cần chú ý gì không đâyNhớt 1,1l mà ít gì cụ. Tầm này nhiều hơn nhiều con rồi
Em cá chắc là không bay đâu cụ. Nhổng đít lên như vầy thì con nó ôm chặt thì lo gì, không nữa thì làm cho nó 1 cái yên sau nhen!Chở con bé tí khéo bay lúc nào không biết
Nhớt cho Winner trong 2k km đầu duy trì 500km đầu rồi sau 700km...xxxx tùy theo kinh tế. Cũng không có nhiều nhớt dưới 100k cho Winner đâu vì 1,1lit mất hơn 1 bình. Cụ muốn tiết kiệm roda bằng Motul sliver mua 5 bình 0,8lit thay bỏ nhớt hãng sau 40km ~ 600km thay lần 2 còn hơn 3 bình cũng chỉ đủ thay cho 2 lần nữa.Cụ nói em mới thắc mắc, nhớt thằng này 1.1l thì nó hơi ngặt, dung tích nhớt người ta thường bán toàn 1l với 900ml thôi. Muốn thay nhớt con này thì có cần chú ý gì không đây
Ui, chả có gì phải sợ đâu cụ, chạy được thì cứ chạy thôi. Em nghĩ còn trẻ thì cứ làm thôi cụ, để sau này còn có cái để mà kể với con cái chứ. Winner chạy tốc độ cao thì nó cũng khá hay.Nhưng đi liên tục tính luôn ngủ nghỉ thì cũng không phải là dạng vừa. Biết là thử máy thôi nhưng mà em chả bao giờ hiểu được nhé. Đi xe dù sao mình cũng phải nâng cái an toàn lên hàng đầu tiên
Nó sử dụng công nghệ gì mà tiết kiệm tới 20% vậy cụ?Tiết kiệm xăng 20% so với mấy con có cùng công suất đấy cụ.
Motul 300v 4T 10W40 là tốt nhất rồi mà phải tầm 3 xị cụ ơi. Tiền ít hơn chút thì qua nhớt hãng, còn xuống nữa thì castrol. Đi tay côn thì phải chú ý nhớt như thế nào nhen.Cụ nói em mới thắc mắc, nhớt thằng này 1.1l thì nó hơi ngặt, dung tích nhớt người ta thường bán toàn 1l với 900ml thôi. Muốn thay nhớt con này thì có cần chú ý gì không đây
Nhà cháu cũng có ý giống Cụ nhưng bổ sung thêm cái bộ nhông xích lộ thiên kia xuống dưới 200k may ra mới mủi lòng ạKhi nào rớt xuống 10tr thì em cũng múc 1 con về thồ hàng
Nhờ động cơ DOHC và cải thiện thêm trọng lượng bên chạy rất bám đường, mưa gió cũng ít sợ hơnUi, chả có gì phải sợ đâu cụ, chạy được thì cứ chạy thôi. Em nghĩ còn trẻ thì cứ làm thôi cụ, để sau này còn có cái để mà kể với con cái chứ. Winner chạy tốc độ cao thì nó cũng khá hay.
Về làm lại cũng được mà cụ.Nhà cháu cũng có ý giống Cụ nhưng bổ sung thêm cái bộ nhông xích lộ thiên kia xuống dưới 200k may ra mới mủi lòng ạ
Hạ yên chắc là chỉ cần hạ phuột thôi nhỉ. Chắc không ảnh hưởng nhiều tới thiết kế của xe.Độ lên đó cụ, yên mà sợ cao quá thì có thể hạ yên thôi. Còn căn bản máy móc em thấy cũng không có gì đáng bàn
Có làm hết cụ nhé. Nếu không thì sang Nguyễn Chí Thanh ấyXưa giờ chỉ nghe là bên An Dương Vương làm xe hơi thôi, làm luôn xe máy à?
Em nói rồi ấy, đi 1 mình, đi liên tục 36h cả nghỉ, hành trình từ SG ra Đà Nẵng rồi lại về SG. Mà đường xá còn mưa gió nữa.Đi như thế nào mà ghê quá vậy cụ. Em cũng tính làm chuyến như thế nào đây. Thiệt tình là chơi cái kiểu này lướt gió phê lắm.
Nhớt mà 1,1l thì cũng ngặt nhỉ. Thấy hãng khuyên dùng W40 mà không biết sao nhỉ.Nhớt cho Winner trong 2k km đầu duy trì 500km đầu rồi sau 700km...xxxx tùy theo kinh tế. Cũng không có nhiều nhớt dưới 100k cho Winner đâu vì 1,1lit mất hơn 1 bình. Cụ muốn tiết kiệm roda bằng Motul sliver mua 5 bình 0,8lit thay bỏ nhớt hãng sau 40km ~ 600km thay lần 2 còn hơn 3 bình cũng chỉ đủ thay cho 2 lần nữa.
Giá hơi chát so với xe cộ thông thường nhưng chắc do máy tay côn và DOHC nữa nên cần phải được chăm chút hơn quá.Motul 300v 4T 10W40 là tốt nhất rồi mà phải tầm 3 xị cụ ơi. Tiền ít hơn chút thì qua nhớt hãng, còn xuống nữa thì castrol. Đi tay côn thì phải chú ý nhớt như thế nào nhen.
Ý cụ là như thế nào ạ? Xích nó đâu có lộ thiên đâuNhà cháu cũng có ý giống Cụ nhưng bổ sung thêm cái bộ nhông xích lộ thiên kia xuống dưới 200k may ra mới mủi lòng ạ