- Biển số
- OF-356151
- Ngày cấp bằng
- 2/3/15
- Số km
- 1,005
- Động cơ
- 272,150 Mã lực
Con bé tí chắc cụ phải dùng đai nịt nó lại rồi. Con này hợp để chở gái hơn thôi!Chở con bé tí khéo bay lúc nào không biết
Con bé tí chắc cụ phải dùng đai nịt nó lại rồi. Con này hợp để chở gái hơn thôi!Chở con bé tí khéo bay lúc nào không biết
Đi như thế nào mà ghê quá vậy cụ. Em cũng tính làm chuyến như thế nào đây. Thiệt tình là chơi cái kiểu này lướt gió phê lắm.Hèn gì càng ngày càng có nhiều cụ chọn đi phượt bằng Winner. Mới đây còn có cụ đi gần 2k cây chuối trong 36 tiếng với Winner 150 nữa. Phục thật
Xưa giờ chỉ nghe là bên An Dương Vương làm xe hơi thôi, làm luôn xe máy à?Ra An Duong Vương là làm lại okie hết mà. Cái ngoại thất không phải là vấn đề khó khăn lắm.
Dạng như thế này phải không cụ? Mấy con này nhìn cũng độc nè.Xe độ lên nhìn đẹp quá nhỉ. Nãy em ra ngoài thấy con Winner dán rằn ri cũng khá nỗi đó. Các cụ chuyện độ xe chắc có nhiều ý tưởng độc lắm
Càng ra sau thì càng phải cải tiến do thị trường cạnh tranh quá cao, đối thủ đã gây dựng được thương hiệu rồi cụ.Hèn gì em thấy nặng là phải. Như vậy cũng coi như là có cải tiến so với những con khác rồi nhỉ. Cũng có cái tiến bộ rồi.
Làm sao biết là Honda giấu lỗi khi không được thông báo nhiều ạ. Chứ lỗi thì em thấy bên nào cũng bị la ó hếtLên một số diễn đàn, cụ gúc nhẹ là ra. E nghe từ khách kêu với Head, giá thay côn ko rẻ ( e chạy pcx). Honda thường dấu lỗi, hỏng sửa mất tiền, ko triệu hồi. Ko làm triệu hồi nên tin báo đài thường ko có.
Nổi bật là cái đít cong lên đấy thô cụ! Ai cũng chê nó còn gì!Câu chuyện muôn thủa, con này không quá đẹp, không quá nổi bật nhưng không tới nỗi quá xấu cụ ợ.
Lazang chữ Y 6 chấu là của Sonic đúng không các cụ?Em góp vui với các cụ 1 con nhé. Độ lên không tới nổi nhỉ
Cũng có ai chê cái động cơ nó đâu cụ, em cũng khá kết động cơ 6 cấp, mượt hơn khi tăng tốcWinner 150 đẹp mà các cụ, em thấy đường nét khá ổn. Tính đi, tầm giá con này mà động cơ 6 số DOHC nữa thì cũng chả phải dạng thường. Các cụ xét tới xét lui thì em này chả có lỗ đâu nhe.
Ra mắt Ex 150 hồi tháng 12, 2014 cụ nhé. Còn cái làm nên danh tiếng là Ex 135 cụ ơiEx đời đầu là 135 côn tự động, ex 150 tầm 2011-2012 thì phải.
Độ lên đó cụ, yên mà sợ cao quá thì có thể hạ yên thôi. Còn căn bản máy móc em thấy cũng không có gì đáng bànTút như thế nào hả cụ? Em cũng tính tút lại xem như thế nào đây
Tiết kiệm xăng 20% so với mấy con có cùng công suất đấy cụ.Đồng ý với cụ này là ở tầm này thì còn Winner 150 là ngon với hộp số 6 cấp rồi. Winner cũng được đánh giá là ít hao xăng và bền máy hơn.
Xấu đẹp là tùy người. Nhưng mà em chả dám phán bừa nữa, em sợ bị ném đá quá!Cũng có ai chê cái động cơ nó đâu cụ, em cũng khá kết động cơ 6 cấp, mượt hơn khi tăng tốc
Không phải là em dìm hàng cụ ạ, đó chỉ là cảm nhận của em thông qua những gì mà em biết thôi. Thêm nữa cái này nó cũng cảm tính lắm. Có gì không phải thì cụ bỏ quá cho em vậy.Ko nên dìm hàng vô cớ vậy, Ẽx đến nay là 6-7 năm rồi (nếu e ko nhầm) dân vẫn đâm đầu mua giá cao thì nó có cái lý của nó đó. Winner vẫn chưa thôi nôi. Các cụ muốn khen, chạy seeding thì cũng nói cho có lý, vào box xe nói chuyện cảm tính kiểu "nhưng e vẫn thích" chán lắm.
Thể thao là DNA của Yamaha, đẹp và kén khách. Ko riêng Ex vs Winner, R15 vs CBR ... cũng đều 1 kết quả. Honda thiết kế trung tính, ai đi cũng được từ thanh niên đến lão niên, điển hỉnh là SH, Lead, Vision, Airblade... Tính năng của Honda cũng là sự thuận tiện, hiệu suất tiết kiệm. Mỗi hãng 1 định hướng chứ không phải cái gì cũng Honda nhất. Review lỗi để hãng nhìn nhận mà cải tiến, chứ đừng bốc thơm ở đây. Một chiếc xe 150cc hiệu suất mạnh, thiết kế đậm chất thể thao, gắn mác Honda thì 60 củ e cũng chồng tiền ko nghĩ. Đừng lôi Wave ra rồi chất lên cái máy 150cc mà bán thì xin lỗi 30 củ vẫn chát.
Honda hơn Yamaha ở phân khúc xe ga, nhưng phân khúc xe số thì Si với Ex vẫn đang thống lĩnh.
Vâng, em nhận góp ý ạ. Chả bảo giờ dám bàn chuyện ngoài lề nữa hết. Nói ra cũng là em quấyEm đồng ý với quan điểm của cụ, nhiều cụ xét nét quá nhưng lại xét nét chả đúng chỗ làm cho mệt người. Chuyện xe cộ thì phân tích, cảm nhận phải trên nhiều khía cạnh thì mới cảm nhận hết được
Em cũng chả có tranh cãi cụ à. Thật ra với em thì như em cũng đã nói, em xem trọng máy móc của chiếc xe hơn vì phần này khó thay đổi còn phần ngoài cho dù thiếu sót chút nhưng mình có thể thay đổi dễ dàng hơn nhiều.Thôi em xin can các cụ ạ. Tranh cãi làm gì mất vui ở đây. Em nghĩ cụ ấy cũng không phải có ý chê khen gì chì là bày tỏ quan điểm của mình, mà quan điểm thì tất sẽ có đúng có sai, xem như mình bỏ qua nhé.
Còn chuyện trong thớt Honda thì mình nên bàn chuyện Honda thôi, đừng ngoài lề nhiều quá cụ linhphan19 Cụ thích Honda thì mình cùng thải luận thôi nhé
Vài củ cũng lãi rồi cụ. Vài chục củ thì thôi luôn nhá!Tóm lại thì con winner phải đắp thêm vài chục củ độ lên mới đẹp được
Nhớt 1,1l mà ít gì cụ. Tầm này nhiều hơn nhiều con rồidung tích nhớt máy thế hới ít thì phải