[Thảo luận] Honda mới chính thức “tham chiến” với mẫu Winner sử dụng động cơ 150cc DOHC cùng hộp số 6 cấp.

Trạng thái
Thớt đang đóng

springsea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-44950
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
11,917
Động cơ
536,693 Mã lực
Kiểu dáng xấu nhưng em vẫn thích... Vì xe vọt mạnh... Nhìn cho cùng thì em cũng sẽ chọn Winner 150 vì giá cả nó phù hợp. Chạy đầm xe. Chạy đường dài yamaha hay xuống cấp hơn honda, em tin là vậy. Tùy sở thích thôi các cụ à.
Ko nên dìm hàng vô cớ vậy, Ẽx đến nay là 6-7 năm rồi (nếu e ko nhầm) dân vẫn đâm đầu mua giá cao thì nó có cái lý của nó đó. Winner vẫn chưa thôi nôi. Các cụ muốn khen, chạy seeding thì cũng nói cho có lý, vào box xe nói chuyện cảm tính kiểu "nhưng e vẫn thích" chán lắm.
Thể thao là DNA của Yamaha, đẹp và kén khách. Ko riêng Ex vs Winner, R15 vs CBR ... cũng đều 1 kết quả. Honda thiết kế trung tính, ai đi cũng được từ thanh niên đến lão niên, điển hỉnh là SH, Lead, Vision, Airblade... Tính năng của Honda cũng là sự thuận tiện, hiệu suất tiết kiệm. Mỗi hãng 1 định hướng chứ không phải cái gì cũng Honda nhất. Review lỗi để hãng nhìn nhận mà cải tiến, chứ đừng bốc thơm ở đây. Một chiếc xe 150cc hiệu suất mạnh, thiết kế đậm chất thể thao, gắn mác Honda thì 60 củ e cũng chồng tiền ko nghĩ. Đừng lôi Wave ra rồi chất lên cái máy 150cc mà bán thì xin lỗi 30 củ vẫn chát.
Honda hơn Yamaha ở phân khúc xe ga, nhưng phân khúc xe số thì Si với Ex vẫn đang thống lĩnh.
 

Lucid

Xe tăng
Biển số
OF-356151
Ngày cấp bằng
2/3/15
Số km
1,005
Động cơ
272,150 Mã lực
Ko nên dìm hàng vô cớ vậy, Ẽx đến nay là 6-7 năm rồi (nếu e ko nhầm) dân vẫn đâm đầu mua giá cao thì nó có cái lý của nó đó. Winner vẫn chưa thôi nôi. Các cụ muốn khen, chạy seeding thì cũng nói cho có lý, vào box xe nói chuyện cảm tính kiểu "nhưng e vẫn thích" chán lắm.
Thể thao là DNA của Yamaha, đẹp và kén khách. Ko riêng Ex vs Winner, R15 vs CBR ... cũng đều 1 kết quả. Honda thiết kế trung tính, ai đi cũng được từ thanh niên đến lão niên, điển hỉnh là SH, Lead, Vision, Airblade... Tính năng của Honda cũng là sự thuận tiện, hiệu suất tiết kiệm. Mỗi hãng 1 định hướng chứ không phải cái gì cũng Honda nhất. Review lỗi để hãng nhìn nhận mà cải tiến, chứ đừng bốc thơm ở đây. Một chiếc xe 150cc hiệu suất mạnh, thiết kế đậm chất thể thao, gắn mác Honda thì 60 củ e cũng chồng tiền ko nghĩ. Đừng lôi Wave ra rồi chất lên cái máy 150cc mà bán thì xin lỗi 30 củ vẫn chát.
Honda hơn Yamaha ở phân khúc xe ga, nhưng phân khúc xe số thì Si với Ex vẫn đang thống lĩnh.
Thôi em xin can các cụ ạ. Tranh cãi làm gì mất vui ở đây. Em nghĩ cụ ấy cũng không phải có ý chê khen gì chì là bày tỏ quan điểm của mình, mà quan điểm thì tất sẽ có đúng có sai, xem như mình bỏ qua nhé.
Còn chuyện trong thớt Honda thì mình nên bàn chuyện Honda thôi, đừng ngoài lề nhiều quá cụ linhphan19 Cụ thích Honda thì mình cùng thải luận thôi nhé
 

cuongdk

Xe tải
Biển số
OF-81153
Ngày cấp bằng
25/12/10
Số km
422
Động cơ
418,763 Mã lực
Chính xác là hàng đã độ nhé. Hàng mới thì làm gì dán tem hầm hố kiểu đó. Hàng này trong đợt event độ Winner hôm trước của Honda đó mợ. Em thích nhất là mấy con xe làm theo kiểu này.
Cụ làm cho Honda à?
 

chimink

Xe tải
Biển số
OF-356156
Ngày cấp bằng
2/3/15
Số km
480
Động cơ
266,925 Mã lực
Cụ nào thì em chả rõ, chỉ thấy thớt bên OS thôi cụ. Đi mà dạng như liều mạng quá.


Đi kiểu này thì cũng thường thôi, đi 2k cây chuối trong 36h thì vị chi có tầm 55 cây trên giờ, kiểu này chạy thoải mái. Winner chạy tốt trên đường trường, càng tốc độ cao càng mượt nữa thì cái này ăn thua gì
 

thongck

Xe điện
Biển số
OF-310595
Ngày cấp bằng
5/3/14
Số km
2,000
Động cơ
318,030 Mã lực
Ko nên dìm hàng vô cớ vậy, Ẽx đến nay là 6-7 năm rồi (nếu e ko nhầm) dân vẫn đâm đầu mua giá cao thì nó có cái lý của nó đó. Winner vẫn chưa thôi nôi. Các cụ muốn khen, chạy seeding thì cũng nói cho có lý, vào box xe nói chuyện cảm tính kiểu "nhưng e vẫn thích" chán lắm.
Thể thao là DNA của Yamaha, đẹp và kén khách. Ko riêng Ex vs Winner, R15 vs CBR ... cũng đều 1 kết quả. Honda thiết kế trung tính, ai đi cũng được từ thanh niên đến lão niên, điển hỉnh là SH, Lead, Vision, Airblade... Tính năng của Honda cũng là sự thuận tiện, hiệu suất tiết kiệm. Mỗi hãng 1 định hướng chứ không phải cái gì cũng Honda nhất. Review lỗi để hãng nhìn nhận mà cải tiến, chứ đừng bốc thơm ở đây. Một chiếc xe 150cc hiệu suất mạnh, thiết kế đậm chất thể thao, gắn mác Honda thì 60 củ e cũng chồng tiền ko nghĩ. Đừng lôi Wave ra rồi chất lên cái máy 150cc mà bán thì xin lỗi 30 củ vẫn chát.
Honda hơn Yamaha ở phân khúc xe ga, nhưng phân khúc xe số thì Si với Ex vẫn đang thống lĩnh.
chính xác là ex đời đầu ra mắt năm 2006 cụ ạ. Đến nay 11 mùa xuân rồi, đi nếu thay nhớt đều thì xe vẫn cứng ngắc và giá chắc chắn ko có rẻ hơn lúc mua mới tầm 28-30tr năm 2006
 

thongck

Xe điện
Biển số
OF-310595
Ngày cấp bằng
5/3/14
Số km
2,000
Động cơ
318,030 Mã lực
Con win này về thay dàn áo sonic được không các cụ nhỉ :D, ko pít khung sườn giống nhau ko? Chứ kiểu winner nhìn mãi em vẫn ko thể nào thích được.
 

springsea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-44950
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
11,917
Động cơ
536,693 Mã lực
chính xác là ex đời đầu ra mắt năm 2006 cụ ạ. Đến nay 11 mùa xuân rồi, đi nếu thay nhớt đều thì xe vẫn cứng ngắc và giá chắc chắn ko có rẻ hơn lúc mua mới tầm 28-30tr năm 2006
Ex đời đầu là 135 côn tự động, ex 150 tầm 2011-2012 thì phải.
 

springsea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-44950
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
11,917
Động cơ
536,693 Mã lực
Con win này về thay dàn áo sonic được không các cụ nhỉ :D, ko pít khung sườn giống nhau ko? Chứ kiểu winner nhìn mãi em vẫn ko thể nào thích được.
Dáng Sonic, Raider có lẽ hợp hơn thật.
 

svv.x24a

Xe hơi
Biển số
OF-474995
Ngày cấp bằng
5/12/16
Số km
119
Động cơ
198,980 Mã lực
Tuổi
34
Con win này về thay dàn áo sonic được không các cụ nhỉ :D, ko pít khung sườn giống nhau ko? Chứ kiểu winner nhìn mãi em vẫn ko thể nào thích được.
Đều là sườn đôi nên chắc có thể thay được thôi cụ.
 

svv.x24a

Xe hơi
Biển số
OF-474995
Ngày cấp bằng
5/12/16
Số km
119
Động cơ
198,980 Mã lực
Tuổi
34
Đi kiểu này thì cũng thường thôi, đi 2k cây chuối trong 36h thì vị chi có tầm 55 cây trên giờ, kiểu này chạy thoải mái. Winner chạy tốt trên đường trường, càng tốc độ cao càng mượt nữa thì cái này ăn thua gì
Nhưng đi liên tục tính luôn ngủ nghỉ thì cũng không phải là dạng vừa. Biết là thử máy thôi nhưng mà em chả bao giờ hiểu được nhé. Đi xe dù sao mình cũng phải nâng cái an toàn lên hàng đầu tiên
 

BMZ_Z4

Xe điện
Biển số
OF-83
Ngày cấp bằng
31/5/06
Số km
2,567
Động cơ
679,226 Mã lực
Em vẫn ngại 2 điều: yên cứng đi đau mông :D và chỗ ngồi sau cao qua đi gia đình không tiện
 

thongck

Xe điện
Biển số
OF-310595
Ngày cấp bằng
5/3/14
Số km
2,000
Động cơ
318,030 Mã lực
Nhưng đi liên tục tính luôn ngủ nghỉ thì cũng không phải là dạng vừa. Biết là thử máy thôi nhưng mà em chả bao giờ hiểu được nhé. Đi xe dù sao mình cũng phải nâng cái an toàn lên hàng đầu tiên
đi theo lý thuyết thì 1ng chạy 1người ngồi sau ngủ, khi nào mệt thì đổi tài :)).
 

anhhuy14

Xe hơi
Biển số
OF-396044
Ngày cấp bằng
9/12/15
Số km
164
Động cơ
235,520 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Các cụ có cảm thấy con Winner này nặng hơn hẳn mấy con xe bình thường không? Nặng hơn cả con AB nữa
 

anhhuy14

Xe hơi
Biển số
OF-396044
Ngày cấp bằng
9/12/15
Số km
164
Động cơ
235,520 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Em vẫn ngại 2 điều: yên cứng đi đau mông :D và chỗ ngồi sau cao qua đi gia đình không tiện
Có thể thay cái yên xe mà cụ, lo gì. Còn nếu đi trong thành phố thì không lo. Chỗ ngồi sau cao thích hợp với mấy cặp hơn nhỉ, chạy chổng mông lên, ôm cua thì như PKL rồi
 

svv.x24a

Xe hơi
Biển số
OF-474995
Ngày cấp bằng
5/12/16
Số km
119
Động cơ
198,980 Mã lực
Tuổi
34
đi theo lý thuyết thì 1ng chạy 1người ngồi sau ngủ, khi nào mệt thì đổi tài :)).
Trên thực tế thì mấy dạng phượt kiểu này thì thường là dạng độc hành hay 1 xế cố định thôi, vậy thì mấy ông ấy mới máu và mới có chuyện để nói chứ
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top