- Biển số
- OF-39836
- Ngày cấp bằng
- 3/7/09
- Số km
- 121
- Động cơ
- 470,110 Mã lực
Liên doanh honda và madaz .
Hiện nay tất cả các liên doanh sản xuất và lắp ráp xe tại Việt Nam đang có hai con đường để lựa chọn :
- Một là đầu tư vào việt nam . Tiếp tục duy trì sản xuất và lắp ráp và phân phối
- Hai là nhập khẩu toàn bộ và phân phối .
Vậy lựa chọn nào vì lợi ích người tiêu dùng ?
Để trả lời cho câu hỏi này ,chúng ta nên bàn luận một chút về vấn đề phát triển kinh tế . Vậy để phát triển kinh tế việt nam cũng như kinh tế người việt . Mỗi người dân hay toàn dân đều phải lao động tạo ra của cải và hàng hoá . Tiếp đến chúng ta thực hiện trao đổi hàng hoá để phục vụ nhu cầu cuộc sống .Đó chính là lợi ích để phát triển gia đình , xã hội cũng như đất nước hay cũng chính vì lợi ích của mỗi cá nhân chúng ta .
Vì vậy nếu là người việt nam hay cũng vì chính bản thân chúng ta . HÃY LỰA CHỌN SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG TỐT VÀ VÌ NGƯỜI VIỆT . Đó là những liên doanh sẽ đầu tư vào việt nam và sử dụng lao động việt cũng như những ngành công nghiệp phụ trợ việt . Để tạo ra nhiều việc làm . Nhiều hàng hoá để phát triển kinh tế việt .
Liên doanh hon da đang chủ động rút lắp ráp tại việt nam chủ động nhập khẩu từ các nước trong khu vực . Động thái này không hỗ trợ cho nền công nghiệp việt nam , và những nghành công nghiệp phụ trợ khác . Việc làm giảm và thiệt hại về thuế .Cũng như khiến người việt ngày cnagf nghèo và người tiêu dùng sẽ càng thiệt thòi .
Liên doanh madaz đang chủ động đầu tư và lắp ráp . Cũng từ động thái này sẽ có cơ hội cho ngành công nghiệp phụ trợ . Việc làm . Và thuế . Chính chúng ta nếu ủng hộ một phần sẽ vì tương lai của chúng ta . Vậy lưạ chọn nào cho chính mình .
Chúng ta ưu tiên những doanh nghiệp mang tiền đến và hợp tác cùng có lợi . Hay ưu tiên nhưng doanh nghiệp chỉ muốn lấy tài sản của chính chúng ta mà không mang lại lợi ích và dự phát triển kinh tế cho ng việt .
So sánh các dòng sản phẩm chúng ta thấy ko có sự chênh lệnh nhiều về chất lượng .
Hiện nay tất cả các liên doanh sản xuất và lắp ráp xe tại Việt Nam đang có hai con đường để lựa chọn :
- Một là đầu tư vào việt nam . Tiếp tục duy trì sản xuất và lắp ráp và phân phối
- Hai là nhập khẩu toàn bộ và phân phối .
Vậy lựa chọn nào vì lợi ích người tiêu dùng ?
Để trả lời cho câu hỏi này ,chúng ta nên bàn luận một chút về vấn đề phát triển kinh tế . Vậy để phát triển kinh tế việt nam cũng như kinh tế người việt . Mỗi người dân hay toàn dân đều phải lao động tạo ra của cải và hàng hoá . Tiếp đến chúng ta thực hiện trao đổi hàng hoá để phục vụ nhu cầu cuộc sống .Đó chính là lợi ích để phát triển gia đình , xã hội cũng như đất nước hay cũng chính vì lợi ích của mỗi cá nhân chúng ta .
Vì vậy nếu là người việt nam hay cũng vì chính bản thân chúng ta . HÃY LỰA CHỌN SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG TỐT VÀ VÌ NGƯỜI VIỆT . Đó là những liên doanh sẽ đầu tư vào việt nam và sử dụng lao động việt cũng như những ngành công nghiệp phụ trợ việt . Để tạo ra nhiều việc làm . Nhiều hàng hoá để phát triển kinh tế việt .
Liên doanh hon da đang chủ động rút lắp ráp tại việt nam chủ động nhập khẩu từ các nước trong khu vực . Động thái này không hỗ trợ cho nền công nghiệp việt nam , và những nghành công nghiệp phụ trợ khác . Việc làm giảm và thiệt hại về thuế .Cũng như khiến người việt ngày cnagf nghèo và người tiêu dùng sẽ càng thiệt thòi .
Liên doanh madaz đang chủ động đầu tư và lắp ráp . Cũng từ động thái này sẽ có cơ hội cho ngành công nghiệp phụ trợ . Việc làm . Và thuế . Chính chúng ta nếu ủng hộ một phần sẽ vì tương lai của chúng ta . Vậy lưạ chọn nào cho chính mình .
Chúng ta ưu tiên những doanh nghiệp mang tiền đến và hợp tác cùng có lợi . Hay ưu tiên nhưng doanh nghiệp chỉ muốn lấy tài sản của chính chúng ta mà không mang lại lợi ích và dự phát triển kinh tế cho ng việt .
So sánh các dòng sản phẩm chúng ta thấy ko có sự chênh lệnh nhiều về chất lượng .
Chỉnh sửa cuối: