- Biển số
- OF-722940
- Ngày cấp bằng
- 30/3/20
- Số km
- 1,125
- Động cơ
- 92,304 Mã lực
Con toyota cross như mồm cá ngão, cá trê xấu hoắc hậu rúm như hậu chó bệnh. Làm sao mà đẹp bằng HRV.
Cụ hay đi cung đường nào? Phát sinh bao nhiêu quãng đường trong tháng? Bởi thông số công bố là điều kiện thử nghiệm. Nó không phản ánh đúng đk thực tế ạ. Vì thực tế đi phố toàn tắc với ùn không như thử nghiệm.Em ko phải muốn tiết kiệm mà muốn hỏi để biết mức tiêu thụ. Biết mức ăn uống để còn cân đối
Em hay đi đèo dốc tấy bắc, đường thoáng. Ngày đi làm và về là 26km. Tháng đi khoảng 1200km( thứ 7, chủ nhật đi phố chơi) trước em đi city thì khoảng 6,3lit/100 kmCụ hay đi cung đường nào? Phát sinh bao nhiêu quãng đường trong tháng? Bởi thông số công bố là điều kiện thử nghiệm. Nó không phản ánh đúng đk thực tế ạ. Vì thực tế đi phố toàn tắc với ùn không như thử nghiệm.
Hỗn hợp city 5,8 còn HRV 6,8 theo công bố nhà SX.Em ko phải muốn tiết kiệm mà muốn hỏi để biết mức tiêu thụ. Biết mức ăn uống để còn cân đối
Cảm ơn cụHỗn hợp city 5,8 còn HRV 6,8 theo công bố nhà SX.
Cụ tả nghe gê vãi, iem thấy ngoại thất Cross cũng đc mà, kiểu trung tính, không quá phá cách như đám xe Hàn Tucson/Spotage . HRV thì nhìn xịn xò như xe Châu Âu, hiện đại và lâu lỗi mốt hơn.Con toyota cross như mồm cá ngão, cá trê xấu hoắc hậu rúm như hậu chó bệnh. Làm sao mà đẹp bằng HRV.
Nó có 2 bản tubô đang bán mà bác.HRV 1.5 hút hít tự nhiên thì chán, phải là turbo mới đúng chất.
Doanh số là câu trả lời cho tất cả.Con toyota cross như mồm cá ngão, cá trê xấu hoắc hậu rúm như hậu chó bệnh. Làm sao mà đẹp bằng HRV.
HRV có sức mạnh, có mômen xoắn lớn hơn nên vượt xe nhẹ nhàng hơn. Nhưng e chạy cross 1 thời gian cũng không cảm thấy khó khăn. Vượt bằng D cũng bình thường, cần nữa thì vượt bằng M. HRV lại tiện hơn nữa là lẫy chuyển số. Còn ở đô thị, cao tốc hay đường đèo thì e thấy cross không cần gì thêm, đủ dùng rồi. Nếu e là trai chưa vợ, hoặc mới lấy nhau chưa có con (hoặc lấy lâu rồi mà xoay mãi chưa đẻ được) thì HRV múc luôn không phải nghĩ. Còn gia đình đã nheo nhóc rồi thì vẫn là Cross. HRV ngon nhưng tập trung nhiều cho người lái.Em hiện đang chạy Sunny 99 ps, torque có 133 Nm mà thấy cũng không đến nỗi tệ. Em so sánh tỷ lệ Công suất/trọng lượng thì HRV 1.5 hơn Sunny nên em tạm đánh giá là ổn. Chắc do em đi kiểu điềm đạm nên thấy vậy. Xe dưới 2.0 thì chắc là chống chỉ định cho các bác "chân to" rồi.
Đi đường trường, lúc đi tỉnh lộ đường 2 chiều thì gặp ông ba chân nghễu nghện giữa đường thì đúng là chỉ mong xe mình chấm lớn như siêu xe. Nhưng vào cao tốc thì em nghĩ chả có vấn đề gì nếu các bác cứ đều ga mà chạy. Bỏ qua yếu tố ồn (đặc sản Honda như nhiều bác nhận xét) thì em thấy Honda cũng đã có chiến lược mở rộng chuỗi sản phẩm để tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Với em, HRV bản này ổn về tổng thể, đáng để cân nhắc nếu... có tiền
Thấy HRV ghế sau còn rộng hơn Cross mà cụ nhỉ, chưa kể lại còn tính năng an toàn hơn (cùng mức 700tr)HRV có sức mạnh, có mômen xoắn lớn hơn nên vượt xe nhẹ nhàng hơn. Nhưng e chạy cross 1 thời gian cũng không cảm thấy khó khăn. Vượt bằng D cũng bình thường, cần nữa thì vượt bằng M. HRV lại tiện hơn nữa là lẫy chuyển số. Còn ở đô thị, cao tốc hay đường đèo thì e thấy cross không cần gì thêm, đủ dùng rồi. Nếu e là trai chưa vợ, hoặc mới lấy nhau chưa có con (hoặc lấy lâu rồi mà xoay mãi chưa đẻ được) thì HRV múc luôn không phải nghĩ. Còn gia đình đã nheo nhóc rồi thì vẫn là Cross. HRV ngon nhưng tập trung nhiều cho người lái.
Cụ nói rất chuẩn, em đi Yaris 1.5 CVT mà nhiều lúc vượt còn cảm thấy chán, xe HRV xác nặng hơn thì thôi rồi lượm ơiE chỉ thắc mắc 1.5 không tubo gánh các sác xe nặng hơn city thì có tốn xăng hơn không ? Điều hoà city chán lắm, không mát (do trước em đi city 2016 nên bị ám ảnh cái đh của honda) sang hrv bản g khoang rộng hơn city mà đh 1 vùng liệu có mát ko ? Độ ồn của honda thì nó là đặc sản rồi, khó khắc phục lắm. Hrv bàn g này em thấy cơ bản là ổn