- Biển số
- OF-121599
- Ngày cấp bằng
- 22/11/11
- Số km
- 477
- Động cơ
- 386,694 Mã lực
Ngắm nội thất xong quay ra nhìn giá thấy thất vọng toàn tập các cụ ạ.
Giá này nên mua Tucson!Sau thời gian dài chờ đợi, chiều nay 18/9, mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ Honda HR-V đã chính thức được giới thiệu đến công chúng trong sự kiện ra mắt diễn ra tại khách sạn JW Mariott, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.
Nằm trong phân khúc B SUV lần đầu tiên được Honda đưa về Việt Nam, Honda HR-V tại thị trường Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Thiết kế của mẫu xe SUV đô thị cỡ nhỏ này khá năng động và trẻ trung. Với hệ thống khung gầm phát triển từ Honda City và Jazz, thông số chiều dài x rộng x cao của HR-V lần lượt là 4.360 mm x 1.772 mm x 1.605 mm, xe có chiều dài trục cơ sở 2.610 mm, khoảng sáng gầm 170 mm và bán kính quay vòng 5,5 m. Chiều dài trục cơ sở 2.610 mm, nhỉnh hơn đối thủ sừng sỏ Ford EcoSport (2.519 mm), hứa hẹn đem đến không gian nội thất rộng hơn. Cả 2 phiên bản dùng chung loại vành 17 inch, kết hợp lốp 215/55R17.
https://*******.vn/media/2018/09/Honda-HR-V.jpgVề mặt ngoại hình, thết kế phần đầu của HR-V nổi bật với lưới tản nhiệt được mở rộng về hai bên, nối liền vào dải đèn pha kiểu xếp lớp đặc trưng và kết hợp với một thanh ngang mạ crome sáng bóng in logo Honda ở chính giữa, gợi nhớ đến phần đầu của người đàn anh Honda CR-V. Phiên bản cao cấp được trang bị cụm đèn pha và đèn sương mù dạng LED.
Hai bên thân xe xuất hiện những đường gân dập nổi vuốt dọc từ hệ thống đèn pha kéo dài tới đèn hậu. Cột B trên HR-V được sơn đen toàn bộ, tiệp với màu kính và vị trí mở cửa sau được tích hợp trên cột C khá lạ mắt.
https://*******.vn/media/2018/09/Honda-HR-V-1.jpgPhần đuôi xe khá thể thao với một cánh lướt gió nhỏ xuất hiện trên kính chắn gió sau, cụm đèn hậu cỡ lớn tách rời bởi cửa cốp.Honda trang bị cho HR-V đèn chiếu sáng LED tiêu chuẩn, có tự động thay đổi góc chiếu, kết hợp đèn ban ngày LED và đèn hậu LED trên cả hai phiên bản. Phiên bản cao cấp L có đèn tự động sáng theo môi trường và đèn sương mù LED trong khi bản G dùng đèn sương mù halogen.
Thiết kế nội thất của HR-V khá đơn giản, hướng đến tính thực dụng trong khoang lái. Xe được trang bị vô lăng ba chấu, nội thất phiên bản cao cấp L có ghế da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, điều hoà tự động 2 vùng, gương chống chói tự động, gạt mưa tự động và cửa sổ trời toàn cảnh. Vô lăng tích hợp các phím chức năng như điều khiển hành trình, đàm thoại rảnh tay, điều khiển hệ thống thông tin giải trí. Đặc biệt, Honda HR-V là mẫu xe thứ hai của Honda được trang bị bộ ghế Magic Seat dạng “ma thuật” sau Honda Jazz. Phiên bản G tiêu chuẩn chỉ có ghế nỉ, chỉnh cơ, điều hoà tự động 1 vùng và không có cửa sổ trời. Trang bị giải trí dùng chung gồm màn hình cảm ứng trung tâm, hỗ trợ kết nối HDMI, USB, Bluetooth và âm thanh 4 loa. Khoảng để chân hàng ghế sau của HR-V tương đương với CR-V hiện tại, đem lại cảm giác khá rộng rãi.
https://*******.vn/media/2018/09/Honda-HR-V-2.jpgKhông gian cabin của HR-V khá nổi bật với nhiều tính năng tiện nghi và an toàn khá đầy đủ cho một mẫu SUV hạng B. Vô lăng tích hợp các phím chức năng như điều khiển hành trình, đàm thoại rảnh tay, điều khiển hệ thống thông tin giải trí. Trên phiên bản cao cấp L, HR-V sẽ được trang bị thêm các tính năng như: hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống phanh chủ động trong thành phố, cửa sổ trời toàn cảnh panorama.
Trang bị an toàn tiêu chuẩn có 2 túi khí trước, phanh đỗ điện tử có giữ phanh tự động và camera lùi. Phiên bản HR-V 1.8 L có thêm túi khí bên cho ghế trước, túi khí rèm cho tất cả các ghế (6 túi khí) và cảm biến lùi. Tất nhiên, mẫu xe này không thể thiếu các tính năng hỗ trợ phanh như ABS, EBD, cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc.
https://*******.vn/media/2018/09/Honda-HR-V-3.jpgTrong khi hai đối thủ Ford EcoSport và Hyundai Kona đưa ra hai tùy chọn động cơ thì HR-V chỉ sử dụng duy nhất một khối động cơ duy nhất. Động cơ sử dụng cho cả 2 phiên bản là loại i-VTEC 1.8L, 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van, tương tự mẫu sedan Honda Civic 1.8 mới. Khối động cơ này cho công suất tối đa 141 mã lực tại 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 172 Nm tại 4.300 vòng/phút, đi kèm hộp số CVT quen thuộc của Honda. Tuy nhiên, công nghệ Earth Dream sẽ vắng bóng trên phiên bản L.
Trang bị an toàn tiêu chuẩn có 2 túi khí trước, phanh đỗ điện tử có giữ phanh tự động và camera lùi. Phiên bản HR-V 1.8 L có thêm túi khí bên cho ghế trước, túi khí rèm cho tất cả các ghế (6 túi khí) và cảm biến lùi. Tất nhiên, mẫu xe này không thể thiếu các tính năng hỗ trợ phanh như ABS, EBD, cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc.
Xe sở hữu hệ thống điều hòa cảm ứng hiện đại. Đặc biệt, HR-V sẽ trở thành mẫu xe thứ hai của Honda sau Honda Jazz sở hữu tính năng Magic seat độc đáo với 3 chế độ tùy chỉnh linh hoạt: Chế độ tiện dụng, Chế độ vật dài và Chế độ vật cao. Bên cạnh đó, phiên bản cao cấp sẽ được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, giúp trần xe rộng rãi và thoáng đãng, mang đến trải nghiệm thư thái cho cả hành khách và người lái.
HR-V bán ra tại thị trường Việt Nam gồm 2 phiên bản G là L (bản cao cấp) với 6 tùy chọn màu ngoại thất gồm có: Trắng Ngà, Trắng Ngọc, Đỏ, Đen, Bạc, Xanh ngọc. Bản G tiêu chuẩn gồm các màu Đen ánh, Ghi bạc, Trắng ngà trong khi đó bản cao cấp L gồm các màu Đen, Ghi bạc, Trắng Ngọc, Đỏ, Xanh dương
Giá bán chính thức của hai phiên bản lần lượt là: HR-V L có mức giá 866 – 871 triệu đồng tùy từng màu sắc, trong khi đó bản G có mức giá 786 triệu đồng.
Nguồn: Honda HR-V chính thức ra mắt
Chuẩn bản cao nhất = Tucson tụt bô. Honda chắc tưởng dân Việt bị ngáo hết rồi.Giá này nên mua Tucson!
xpander giá hợp lý cụ kìagiấc mơ xe giá rẻ kéo dài từ năm ngoái đến giờ đã chính thức tan tành
-Vđ là ai bán hả bác, ss phải trên cùng 1 hệ quy chiếu chứ đừng ss lung tung nv?Thực ra e thấy rẻ. Cùng phân khúc thì C-HR của Toy đang bán 2 tỉ, em này gần 9 loét là rẻ đấy
Cụ ko cập nhật rồi-Vđ là ai bán hả bác, ss phải trên cùng 1 hệ quy chiếu chứ đừng ss lung tung nv?