- Biển số
- OF-53130
- Ngày cấp bằng
- 18/12/09
- Số km
- 1,825
- Động cơ
- 470,392 Mã lực
Ồn ào là đặc sản của CRV rồi
chính xác đấy cụ ah.e mua xe lúc a Hai chưa lắp dvd cơ,e nản nhất là ghế sau cứ thẳg đứng,đi đg xa mêt kinh hồnDạo gần đây, nghía qua bên thớt CX-5 Otofun với cả Club trên FB em thấy các cụ chủ CX-5 chê xe nhiều quá, topic dài mấy chục trang, phàn nàn về chất lượng lắp ráp, thấy nhiều nhất là chê về quả DVD và ghế sau cứng, chật… CR-V thì vẫn chưa thấy ai chê gì mấy sau khi mua
Nếu cụ thích CRV thì cụ phải ủng hộ CX5 bán được nhiều để CRV hạ giá chứ, như vừa rồi CRV bán nhiều nên CX5 hạ giá đó, hay như M3 AN bán nhiều nên Altis khuyến mãi mấy chục củ đóRảnh rỗi em tìm hiểu về doanh số bán ra của CR-V và CX-5 thì phát hiện ra số liệu này. Liên tục các tháng 3,4,5 số bán của CR-V chỉ thấp hơn CX-5 có 7,8 xe, nhưng đến tháng 6 vừa rồi thì CR-V đã bứt tốc với 389 xe, vượt mặt CX-5 (296) đến gần 100 xe. Nếu tính số bán từ đầu năm thì CR-V được 2,000 còn CX-5 là 2,018, gần như là không có chênh lệch.
Không biết cuối năm thì sẽ như thế nào, nhưng đến giờ thì em vẫn vote 1 phiếu cho Xê Rồi Vê vượt mặt doanh số CX5 năm nay các cụ ạ. Có cụ nào đang chạy Rờ Vê thì điểm danh chung với em một phát nào
Cụ nói về con CRV như kiểu đang chê con vợ ở nhà vì đã hiểu hết tính tình xấu tốt của vợ, gặp hàng ngày nên thấy cái mặt nhau là chán. Nhìn qua con vợ thằng hàng xóm thấy mới mới lại thích dù chưa biết hàng họ bên trong ra sao, tính tình mưa nắng thế nàoCó em chê
Lành như cục đất ý, chả có gì mà chém
Không tin các bác cứ vào đếm bài, đếm trang trong các diễn đàn mà xem.
Chửa nghiên cứu đã hiểu hết. Sử dụng thì cứ củ mỉ cù mì chả thấy khóc lóc gì. Cố lắm, thi thoảng thấy hỏi nhau 3 cái tùy chọn lắp thêm, cũng chả nhiều
Độ hot thì em chê, độ dùng thì em thích
Cứ cho là nó ồn hơn đi nhưng ngồi con CX5 không được duỗi chân thoải mái, hàng ghế sau không nằm ra được như CRV. Em thà chịu ồn một chút còn thấy dễ chịu hơnE mới lái thử CRV thấy tăng tốc thì ngon, nhưng cảm giác ồn hơn em CDX của em và option ko bằng CX 5 làm e phân vân quá .
Ý bác là khuyên em đi Đồ Sơn ý hả.Cụ nói về con CRV như kiểu đang chê con vợ ở nhà vì đã hiểu hết tính tình xấu tốt của vợ, gặp hàng ngày nên thấy cái mặt nhau là chán. Nhìn qua con vợ thằng hàng xóm thấy mới mới lại thích dù chưa biết hàng họ bên trong ra sao, tính tình mưa nắng thế nào
Nhưng cụ ơi, cụ thử dùng qua con khác vài bữa xem có quay về với vợ yêu hay không thì mới biết
So sánh như ý của cụ thì hơi khó, cảm giác ngồi lái giữa xe suv (gầm cao) và xe sedan gầm thấp là khác nhau hoàn toàn. Option, máy móc 02 loại này same same như nhau. Theo em, cụ nên lái thử cả 02 xe để có những cảm nhận cụ thểTheo các cụ thì CRV 2.4 và Camry 2.0E thì em nào ngon hơn ạ? (về động cơ, cách âm,giải trí và các option khác theo xe). Em thì thích CRV còn các cụ thì cứ bảo lấy Camry.
Cụ làm em phì cườiÝ bác là khuyên em đi Đồ Sơn ý hả.
Cụ đi Đồ Sơn thì giống như kiểu lái thử xe, thử tính chuyện vác về xem Ý em là con xe mình dùng cũng như con vợ, nhìn lâu thì chán thế thôi chứ vẫn hơn đứt nhiều con khác cụ ạÝ bác là khuyên em đi Đồ Sơn ý hả.
Thích thế nào thì còn tùy thuộc vào đặc tính của từng xe. Em chỉ đưa ra vài ý kiến giữa cam và crv để các bác lựa theo sở thích của mình thôi nhéTheo các cụ thì CRV 2.4 và Camry 2.0E thì em nào ngon hơn ạ? (về động cơ, cách âm,giải trí và các option khác theo xe). Em thì thích CRV còn các cụ thì cứ bảo lấy Camry.
Cụ phân tích có nhiều điểm em thấy thích. Nhưng quan trọng là xu hướng người mua hiện nay đang ưu tiên yếu tố nào hơn. Như nếu nói về sự đầm bốc, vô lăng chắc tay thì người mua chọn CRV nhiều hơn. Cũng như cả yếu tố an toàn vậy Cụ hiện nay đnag chạy xe nào thế?Thích thế nào thì còn tùy thuộc vào đặc tính của từng xe. Em chỉ đưa ra vài ý kiến giữa cam và crv để các bác lựa theo sở thích của mình thôi nhé
1/ Thương hiêu: Toy thì hàng chợ nên tính phổ dụng cao, sản phẩm trung tính dễ hợp với số đông. Honda hơi kỹ hơn tí có xu hướng ngắm vào sử dụng cho gia đình. 2 hãng này đều là của Nhật nên ngừoi Việt khá hài lòng với số đông
2/ Kiểu dáng: cam sang trọng phù hợp chạy văn phòng, giao dịch. CRV cứng cáp, mạnh mẽ lịch thiệp, hợp với sự tiện dụng gia đình.
3/ Vận hành-công suất: động cơ CRV tiết kiệm nhiên liệu và bốc hơn cam chút đỉnh, không đang kể. Về cơ bản là như nhau
4/ Sử dụng: Cam nhẹ nhàng êm ái vì là sedan nên không gian trong cabin hẹp. CRV có bộ treo cứng hơn, xe ngắn hơn và gầm cao hơn nên đi đường xấu hơi lắc lư hơn so với cam, bù lại vì là xe CUV nên nếu hạ tay vị giữa hàng ghế sau xuống thì có thể lựa xếp được 02 xe đạp cỡ tiêu chuẩn trong xe mà vẫn đủ chỗ cho 04 ngừoi.
5/ Bảo dưỡng - sửa chữa: Các đại lý toy nhiều hơn, các đại lý của Honda thì chăm sóc khách kỹ hơn.
6/ Giá trị còn lại trong: tương đương
7/ Sang -chảnh: Cam mềm mại, trung tính phổ thông. CRV mạnh mẽ, cá tính. Cả 2 xe đều ở vị trí trên xe cỏ
e thì vote crv nhé, cụ còn ghi thêm 2.4 thế kia thì ăn đứt rồi, option vừa đủ xài, xe nam tính khỏa mạnh từ trong ra ngoài.Theo các cụ thì CRV 2.4 và Camry 2.0E thì em nào ngon hơn ạ? (về động cơ, cách âm,giải trí và các option khác theo xe). Em thì thích CRV còn các cụ thì cứ bảo lấy Camry.
Bác đừng quá quan tấm nhiều đến xu hướng mọi ngừoi mà hãy quan tâm đến điều cụ thể mình cần thì thiết thực hơn. Về những vấn đề bổ xung thì ý em thế nàyCụ phân tích có nhiều điểm em thấy thích. Nhưng quan trọng là xu hướng người mua hiện nay đang ưu tiên yếu tố nào hơn. Như nếu nói về sự đầm bốc, vô lăng chắc tay thì người mua chọn CRV nhiều hơn. Cũng như cả yếu tố an toàn vậy Cụ hiện nay đnag chạy xe nào thế?
Cụ phân tích quá hay. Em đang gom lúa mà thấy mát lòng Trong tầm tiền và nhu cầu thì e crv là e ưng nhấtBác đừng quá quan tấm nhiều đến xu hướng mọi ngừoi mà hãy quan tâm đến điều cụ thể mình cần thì thiết thực hơn. Về những vấn đề bổ xung thì ý em thế này
- Sự đầm-bốc: Honda luôn hơn hẳn Toy trong mọi phân khúc như; Yaris-Jazz, Vios-City, Alitis-Civic, Cam-Acc, CRV-RAV4, Pilot-Highlander, Accura-RX350.....nữa thì em chịu.
- Vô lăng thì ta gọi là "cảm giác lái " cho oách nhé; Cam-nhẹ bỗng vì có trợ lực điện, tỷ số truyền là 2.0 nên khi cần oánh lái nhanh là hơi cuống tay. CRV nặng tay, chắc hơn vì chỉ có trợ lực dầu, vì xe ngắn hơn và tỷ số truyền là 1,5 nên tay lái linh hoạt hơn nhiều. Tuy nhiên anh cu CRV này trả lái hơi kém, cứ phải gợi ý anh ý mới trả.
- An toàn: như nhau cả ABS-EDB-BA, 4 bánh phanh đĩa , cân bằng điện tử(tên khác nhau). CRV thêm đc 2 túi khí bên sườn 2 ghế trước. Độ lộn tùng phèo thì CRV cao hơn, độ bám đường vào cua CRV thấp hơn bởi gầm cao hơn nên đố kỹ sư nào làm cho bằng nhau được giữa sedan và CUV.
Bác nhớ là chọn theo nhu cầu của mình nhé. Ngừoi khác, kệ ngừoi ta
Em đang đánh giá cao cụ về bài phân tích dài thườn thượt thì chợt đọc đến đoạn in đậm này, thôi coi như công sức cụ vứt xuống sông xuống bể hếtBác đừng quá quan tấm nhiều đến xu hướng mọi ngừoi mà hãy quan tâm đến điều cụ thể mình cần thì thiết thực hơn. Về những vấn đề bổ xung thì ý em thế này
- Sự đầm-bốc: Honda luôn hơn hẳn Toy trong mọi phân khúc như; Yaris-Jazz, Vios-City, Alitis-Civic, Cam-Acc, CRV-RAV4, Pilot-Highlander, Accura-RX350.....nữa thì em chịu.
- Vô lăng thì ta gọi là "cảm giác lái " cho oách nhé; Cam-nhẹ bỗng vì có trợ lực điện, tỷ số truyền là 2.0 nên khi cần oánh lái nhanh là hơi cuống tay. CRV nặng tay, chắc hơn vì chỉ có trợ lực dầu, vì xe ngắn hơn và tỷ số truyền là 1,5 nên tay lái linh hoạt hơn nhiều. Tuy nhiên anh cu CRV này trả lái hơi kém, cứ phải gợi ý anh ý mới trả.
- An toàn: như nhau cả ABS-EDB-BA, 4 bánh phanh đĩa , cân bằng điện tử(tên khác nhau). CRV thêm đc 2 túi khí bên sườn 2 ghế trước. Độ lộn tùng phèo thì CRV cao hơn, độ bám đường vào cua CRV thấp hơn bởi gầm cao hơn nên đố kỹ sư nào làm cho bằng nhau được giữa sedan và CUV.
Bác nhớ là chọn theo nhu cầu của mình nhé. Ngừoi khác, kệ ngừoi ta