Cười, nghĩ nó cay, kiến thức không đủ để Mazda nó up bô xong vẫn nghĩ mình thông thái, phải bảo vệ bằng được, hết 2.5 với 2.0 chuyển sang mang rác tàu nhanh về. Nói chung thôi đi Honda cũng vui, ngáo giá tý cũng được nhưng kỹ thuật hiểu chút ít và còn biết ĐỌC, không nghĩ mình nhất cái xã hội này xong chê người khác làm sale. Sale mà được giỏi như tôi thì bét nó làm chủ đại lý haha.
1. Giá xe cao nhất bên Mỹ là bản 2.5 Turbo đấy, đó mới là bản giá 41k. Có bản đó giá 1.2 như Honda Hybrid thì đừng nói đến Honda, mà đám BMW Việt Nam nó nhảy vào mua sạch nhé.
View attachment 8339458
2. Thái cũng không khác gì, có bản 2.5 turbo nên giá nó mới cao hơn giá CRV có thế thôi. Mà nhìn kìa CX5 thái nó dùng máy 2.0 mà công suất nó hơn đến mười mấy mã, thế hóa ra máy 2.0 ở VN là hàng THẢI à? Đúng rồi máy G nhưng bản đầu tiên từ 2012, nhục quá cái xe trông mới mà máy cũ xì là sao?
View attachment 8339486
Ở Vn dùng hàng đổ vỏ thì rẻ đúng rồi, nhưng tiền nào của nấy thôi. Bán 2.5 ko nổi vì người có tiền người ta mua CRV với San hết. Để lại đám xe máy cổ lỗ sĩ cho những ai thích RẺ. Kiến thức kém, ù ù cạc cạc ếch ngồi đáy giếng bị lừa nhưng vẫn rên rỉ ta thật thông thái chọn xe rẻ, bọn chọn CRV là ngáo!
Haha hết bài xong lại quay sang chê CVT. CVT Honda bền như thế nào chả cần nói. Subaru cả nhà nó dùng CVT, WRX nó kéo hơn 270 mã đấy, cũng CVT thôi, vào chê nữa đi. Có biết người ta từng cấm dùng CVT trong đua F1 không? Đấy có đọc đâu, vẫn chỉ biết rên rỉ ta thật thông thái!
Nào giỏi như thế nào nói nghe coi? Tóm lại giá của cái máy mới cứng là bắt đầu từ 4k, rẻ nhất là 4k có thể hơn tùy đời tùy xe, còn tiền công khi đã chạm vào máy bét phải 2.5k - 3k. Engine-rebuild là khi không phải mua máy mới mà chỉ thay thế vật tư rất nhỏ, còn đã phải mua máy mới thì cứ cộng giá máy vào rồi hẵng nói chuyện. Nào chứng minh là khác đi, hay cứng họng rồi?