[Thảo luận] Honda có 2 xe nằm trong số tốp 10 xe vận hành bền bỉ Tại Mỹ các cụ thấy thế nào?

linhbogiong

Xe tăng
Biển số
OF-722940
Ngày cấp bằng
30/3/20
Số km
1,135
Động cơ
92,441 Mã lực
cụ Quang zizi nói đúng rồi còn gì Giá CX5 động cơ 2.5 đâu có rẻ.
1705999089319.png

Cũng tỉ bạc chứ kém cạnh gì.
 

phihanhgia

Xe container
Biển số
OF-296491
Ngày cấp bằng
24/10/13
Số km
6,120
Động cơ
383,402 Mã lực
Giá động cơ thay mới khoảng 4,000 USD thôi các cụ ạ
Như vậy chỉ chiếm 10% với con xe 40k
Ở Bắc Mỹ khi ai đó muốn thay động cơ mới vào xe đang chạy, hãng sẽ báo giá khoảng 6k USD (cộng/trừ 10% tùy nơi) cho động cơ 4 xi lanh.
Còn giá của động cơ mới tính trong dây chuyền lắp ráp xe, cỡ 4-5k USD sát với thực tế.
 

Minh Quoc 79

Xe buýt
Biển số
OF-791026
Ngày cấp bằng
20/9/21
Số km
624
Động cơ
40,537 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Kiến thức xe cô dân Việt thật quá chán, chả buồn nói. Giống gần đây thấy mazda 6 bán nhiều chắc vì nghĩ xe này nó rẻ thế so với camry accord. Ấy nhưng đâu biết xe này đã ko được phát triển hơn 10 năm nay rồi, qua các năm mazda ngồi vẽ mõm xe lại rồi bán. Vừa đây mazda 6 chính thức khai tử thì mấy ông mua gần đây sẽ như thế nào khi bảo dưỡng? Có khi chi phí cao như xe xăng hãng nào đó thì đắng lắm. Ít nhất hãng đó còn thông báo rõ ràng, đây cứ ỉm ỉm bán hàng. Như em đã nói, rồi cái bô này sẽ đổ xuống cx5 thôi. Cả hãng nó đổi sang cầu sau rồi thì đám cấu trước này chỉ có bán sắt vụn. Mà những cái này có gì khó đâu? Tìm hiểu, đọc, nghiền ngẫm một chút là ra.
Thắc mắc là sao cụ vẫn chưa làm trưởng phòng ma két ting ở bất cứ hãng oto nào ở Mỹ, ở Thái, ở...

Các hãng trên mời cụ nhưng cụ ứ thèm đi làm mà giữ gìn bản sắc bản thân để lên mạng xã hội chém cho nó bõ mồm
 

linhbogiong

Xe tăng
Biển số
OF-722940
Ngày cấp bằng
30/3/20
Số km
1,135
Động cơ
92,441 Mã lực
Mazda 6 cũng khai tử đi là vừa sờ làm sao được với honda
 

quangzizi

Xe tăng
Biển số
OF-51667
Ngày cấp bằng
27/11/09
Số km
1,486
Động cơ
429,857 Mã lực
1. Sai lầm thứ nhất. Lấy báo giá (trên forum) đặt hàng mua lẻ 1 động cơ từ nhà máy, vận chuyển về xưởng, để thay thế cho ô tô đang sửa, đã là cao hơn rất nhiều giá động cơ lắp dây chuyền hàng loạt cho xe mới từ nhà máy. Cho dù tính chi phí đó thì cũng không đến 30%, thì lúc trước bác chém giá động cơ = 40% giá xe ---> đúng là bốc phét quá đà, không cần cãi. Tôi nói giá động cơ khoảng 20% giá xe (và thường dưới 20%) là chính xác trên cả thị trường Mỹ và Châu Âu, dựa trên database mà tôi có.

2. Sai lầm thứ hai. Cho dù tính giá động cơ 2.5L mazda đã bị nâng khống lên thành 7k USD thì chênh lệch về giá giữa động cơ 2.5L và 2.0L, như tôi đã viết, vẫn chỉ trong khoảng 1k-2k USD. Đó là lý do mà xe động cơ 2.5L và 2.0L cùng option chỉ thường chênh giá khoảng 3k USD trên châu lục Bắc Mỹ.

3. Sai lầm thứ ba. Sales Honda đứng về phiá hãng bán xe "tôi yêu VN đồng", chê người tiêu dùng VN ngu/dốt/thiếu hiểu biết mới mua CX5 nhiều. Mỉa mai rằng: "Khôn/thông thái là phải mua nhiều CR-V như người Mỹ."

Tổng kết. Người mua xe tầm 800 triệu - 1 tỷ ở VN khôn và họ lựa chọn rất chuẩn về mặt kinh tế. Giá CX5 động cơ 2.5L bên Mỹ ngang ngửa (hoặc nhỉnh hơn) CRV 1.5L turbo, gần bằng CRV Hybrid thế thì người Mỹ mua CRV xăng hoặc Hybrid áp đảo nhiều hơn, là lựa chọn rất chuẩn về nhiều mặt.
Tuy nhiên nếu giả sử ở Bắc Mỹ, CX-5 hoặc CX-50 2.5L bán rẻ hơn CRV-L khoảng 5-6k USD, thì lựa chọn của người Mỹ/Canada có thể sẽ đảo ngược hoàn toàn.

Ở VN cái xe CX5 premium động cơ 2.0L có giá thấp hơn CRV-L 1.5L turbo khoảng 8k USD; thì nó tương tự như tình huống giả tưởng ở Bắc Mỹ ở trên: giá CX5/CX-50 động cơ 2.5L thấp hơn CRV-L khoảng 5-6k USD (tính chênh giá trị động cơ 2-3k USD).

Qua phân tích ở trên, người mua xe ở Mỹ thông thái, và người mua xe ở VN cũng KHÔN không kém. Lựa chọn khác nhau chỉ vì chính sách giá xe CRV và CX5 quá chênh lệch tại hai thị trường. Lựa chọn của khách hàng VN sẽ tương tự khách hàng Mỹ, nếu 2 mẫu xe này (L/premium) vênh giá nhau dưới 3k USD.

===============================
Tào lao, thế nào là sai lầm? Có thống kê nào bóc tách ra từng hãng một là bao nhiêu không? Đưa đây xem nào? Hãng nó chả giấu như mèo giấu cứt chứ ngồi đó mà thống kê. Tất cả đều là dự đoán hết. Giá 3.0V6 là bao nhiêu? Giá 1.0 là bao nhiêu? Xe sang mà máy cỏ thì giá bao nhiêu? Chẳng qua là sai bét từ đầu đi so 2.0 với 2.5 thì cứ nhận rồi im đi, cố cãi.

Nghĩ đủ lý do để cãi xong thành ngớ ngẩn. Ở VN thằng có 800 - 1 tỷ nó khôn nó mua Mazda nhưng thằng có hơn tỷ mua CRV thì nó không khôn bằng là sao??? Hay cứ thằng có tiền hơn nó chọn hãng khác thì nó ngu còn mình khôn? Cứ Mỹ Mỹ trong khi giá mazda 2.5 ở VN = giá CRV và ở Mỹ cũng như thế, có thế thôi.

Còn nói thẳng ra cái động cơ 2.0 ở VN là cái loại kém nhất của dòng G Skyactiv. Tỷ số nén kém, hơn 10 năm rồi vẫn dùng cái máy lọc cọc. Bên Mã nó dùng 2.0 nhưng nó nén cao, công suất lên đến 165 mã từ 2016. VN đúng chất dùng hàng thải mà lại đòi so với Mỹ rồi ngồi bóc giá????

Trình độ kém, bóc tách ba cái giá mà không hiểu ngọn ngành, hết bài chê người ta sale. Nghĩ tý đi, nếu là sale thì đã đi ra rảng cách hãng khác rồi. Sang forum Mazda xem có bài nào không? Đây chả có nhu cầu. Chả hiểu từ đâu nhảy vào box này viết giá Mỹ này nọ xong bao người dùng mua 2.0 là khôn như chân lý!

Thắc mắc là sao cụ vẫn chưa làm trưởng phòng ma két ting ở bất cứ hãng oto nào ở Mỹ, ở Thái, ở...

Các hãng trên mời cụ nhưng cụ ứ thèm đi làm mà giữ gìn bản sắc bản thân để lên mạng xã hội chém cho nó bõ mồm
Không phải khích đểu. Honda không đủ tiền trả lương chứ sao? Thế cho nhanh. Tôi đơn thuần là thích xe, kỹ thuật Honda ngồi cạnh tôi nói 2000 là vòng tua hợp lý, nhưng tôi luôn tự hỏi vì sao 2000 là vòng tua hợp lý? CVT biểu hiện khách nhau như thế nào khi có hai trạng thái tối ưu nhiên liệu và tối ưu công suất? Lên đây tìm hiểu chém gió cho vui, tưởng gặp cao nhân hóa ra toàn làng nhàng mồm mép như đàn bà.

Giá động cơ thay mới khoảng 4,000 USD thôi các cụ ạ
Như vậy chỉ chiếm 10% với con xe 40k
Đọc hiểu kém còn dẫn link:

"The cost of replacing or repairing an engine may vary depending on the engine type and the type of repair it requires. However, the average price of engine repairs can vary from $3000 to $4500.

The price for new engines starts at approximately $4,000 for a 4-cylinder, $6000 for a V6, and $7,000 for a V8. Prices may increase based on the engine’s complexity and the car’s brand. For example, the cost to install a performance engine in an imported luxury car is higher than the cost to install an economy car’s base engine."

"An engine rebuild is a procedure that requires removing the engine, disassembling it, and replacing every component required to make the engine run like new. Your mechanic will then reassemble the engine. The original engine block will be kept, but the parts will be replaced. The cost of this ranges from $2500 to $5000. Luxury cars are more likely to cost more."

Giá thay máy = giá nhân công + giá cái máy

Cộng giá nhân công và giá máy vào nó là bao nhiêu? Có ra 7000 - 8000 không Tưởng cái máy lúc đầu nó lắp thì không mất nhân công à? Hay bảo là giá lúc đó rẻ hơn? Giá lúc đó rẻ hơn thì giá thành phẩm cái xe tại nhà máy cũng rẻ hơn, đúng chưa? Thế giá 7000 8000 trên kia có sai không?
 

qhhp

Xe điện
Biển số
OF-207897
Ngày cấp bằng
27/8/13
Số km
3,438
Động cơ
342,828 Mã lực
Tào lao, thế nào là sai lầm? Có thống kê nào bóc tách ra từng hãng một là bao nhiêu không? Đưa đây xem nào? Hãng nó chả giấu như mèo giấu cứt chứ ngồi đó mà thống kê. Tất cả đều là dự đoán hết. Giá 3.0V6 là bao nhiêu? Giá 1.0 là bao nhiêu? Xe sang mà máy cỏ thì giá bao nhiêu? Chẳng qua là sai bét từ đầu đi so 2.0 với 2.5 thì cứ nhận rồi im đi, cố cãi.

Nghĩ đủ lý do để cãi xong thành ngớ ngẩn. Ở VN thằng có 800 - 1 tỷ nó khôn nó mua Mazda nhưng thằng có hơn tỷ mua CRV thì nó không khôn bằng là sao??? Hay cứ thằng có tiền hơn nó chọn hãng khác thì nó ngu còn mình khôn? Cứ Mỹ Mỹ trong khi giá mazda 2.5 ở VN = giá CRV và ở Mỹ cũng như thế, có thế thôi.

Còn nói thẳng ra cái động cơ 2.0 ở VN là cái loại kém nhất của dòng G Skyactiv. Tỷ số nén kém, hơn 10 năm rồi vẫn dùng cái máy lọc cọc. Bên Mã nó dùng 2.0 nhưng nó nén cao, công suất lên đến 165 mã từ 2016. VN đúng chất dùng hàng thải mà lại đòi so với Mỹ rồi ngồi bóc giá????

Trình độ kém, bóc tách ba cái giá mà không hiểu ngọn ngành, hết bài chê người ta sale. Nghĩ tý đi, nếu là sale thì đã đi ra rảng cách hãng khác rồi. Sang forum Mazda xem có bài nào không? Đây chả có nhu cầu. Chả hiểu từ đâu nhảy vào box này viết giá Mỹ này nọ xong bao người dùng mua 2.0 là khôn như chân lý!



Không phải khích đểu. Honda không đủ tiền trả lương chứ sao? Thế cho nhanh. Tôi đơn thuần là thích xe, kỹ thuật Honda ngồi cạnh tôi nói 2000 là vòng tua hợp lý, nhưng tôi luôn tự hỏi vì sao 2000 là vòng tua hợp lý? CVT biểu hiện khách nhau như thế nào khi có hai trạng thái tối ưu nhiên liệu và tối ưu công suất? Lên đây tìm hiểu chém gió cho vui, tưởng gặp cao nhân hóa ra toàn làng nhàng mồm mép như đàn bà.



Đọc hiểu kém còn dẫn link:

"The cost of replacing or repairing an engine may vary depending on the engine type and the type of repair it requires. However, the average price of engine repairs can vary from $3000 to $4500.

The price for new engines starts at approximately $4,000 for a 4-cylinder, $6000 for a V6, and $7,000 for a V8. Prices may increase based on the engine’s complexity and the car’s brand. For example, the cost to install a performance engine in an imported luxury car is higher than the cost to install an economy car’s base engine."

"An engine rebuild is a procedure that requires removing the engine, disassembling it, and replacing every component required to make the engine run like new. Your mechanic will then reassemble the engine. The original engine block will be kept, but the parts will be replaced. The cost of this ranges from $2500 to $5000. Luxury cars are more likely to cost more."

Giá thay máy = giá nhân công + giá cái máy

Cộng giá nhân công và giá máy vào nó là bao nhiêu? Có ra 7000 - 8000 không Tưởng cái máy lúc đầu nó lắp thì không mất nhân công à? Hay bảo là giá lúc đó rẻ hơn? Giá lúc đó rẻ hơn thì giá thành phẩm cái xe tại nhà máy cũng rẻ hơn, đúng chưa? Thế giá 7000 8000 trên kia có sai không?
khà khà, đúng là khó chữa, tóm lại trích dẫn 3 đoạn thì muốn nói đoạn nào là chi phí thay máy?
engine rebuild là thay máy à, kha khà khà
 

phihanhgia

Xe container
Biển số
OF-296491
Ngày cấp bằng
24/10/13
Số km
6,120
Động cơ
383,402 Mã lực
Mấy thằng sales hòn đá VN rất to mồm, ăn lộc của chủ hòn đá, quay ra chê khách hàng VN thiếu hiểu biết. Đây là điều đáng tiếc.

Khách hàng VN lựa chọn chuẩn về kinh tế, dù lựa chọn đó khác với khách hàng Mỹ hay Thái. Lý do đơn giản là cơ cấu giá. Nhìn trên đồ thị sau là trẻ con 8 tuổi cũng hiểu tại sao khách hàng VN lại lựa chọn logic như vậy.

Cách định giá của HDVN đơn giản là để thổi thương hiệu hòn đá lên level cao hơn. Cái xe cuv hộp số CVT, đẩy giá lên bằng suv thực thụ. Tầm 1.1-1.4 tỷ thì khách hàng có những lựa chọn khác, đó là lý do CR-V bán không được nhiều ở VN.

Ở Thái, dù CR-V áp đảo ở phân khúc cuv hạng C, nhưng doanh số bán cỡ 500 xe mỗi tháng chỉ là rất nhỏ so với các dòng xe khác.

CRV_CX5_prices.jpg
 

quangzizi

Xe tăng
Biển số
OF-51667
Ngày cấp bằng
27/11/09
Số km
1,486
Động cơ
429,857 Mã lực
khà khà, đúng là khó chữa, tóm lại trích dẫn 3 đoạn thì muốn nói đoạn nào là chi phí thay máy?
engine rebuild là thay máy à, kha khà khà
  1. replacing or repairing: Nếu chỉ sửa máy hoặc thay máy, tiền công là 3K
  2. engine rebuild: Nếu lắp lại máy vào khung tiền công là 2500 đến 5000. Tức là riêng tiền công chạm vào cái máy là 3k rồi, ko có rẻ hơn
  3. price for new engines: Giá một cái máy mới BẮT ĐẦU TỪ 4K, chưa nói đến tiền CÔNG
Hiểu chưa?
 

Minh Quoc 79

Xe buýt
Biển số
OF-791026
Ngày cấp bằng
20/9/21
Số km
624
Động cơ
40,537 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Văn vẻ này thì cho làm cò bán xe lẻ ngoài chợ thôi chứ không thể tuyển vào công ty kinh doanh oto được
Nhưng cò bán xe lẻ thì chắc cũng đói
 

buibichngoc

Xe hơi
Biển số
OF-344792
Ngày cấp bằng
29/11/14
Số km
126
Động cơ
272,503 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
honda city được không các cụ em đang thích con này
 

linhbogiong

Xe tăng
Biển số
OF-722940
Ngày cấp bằng
30/3/20
Số km
1,135
Động cơ
92,441 Mã lực
Mấy thằng sales hòn đá VN rất to mồm, ăn lộc của chủ hòn đá, quay ra chê khách hàng VN thiếu hiểu biết. Đây là điều đáng tiếc.

Khách hàng VN lựa chọn chuẩn về kinh tế, dù lựa chọn đó khác với khách hàng Mỹ hay Thái. Lý do đơn giản là cơ cấu giá. Nhìn trên đồ thị sau là trẻ con 8 tuổi cũng hiểu tại sao khách hàng VN lại lựa chọn logic như vậy.

Cách định giá của HDVN đơn giản là để thổi thương hiệu hòn đá lên level cao hơn. Cái xe cuv hộp số CVT, đẩy giá lên bằng suv thực thụ. Tầm 1.1-1.4 tỷ thì khách hàng có những lựa chọn khác, đó là lý do CR-V bán không được nhiều ở VN.

Ở Thái, dù CR-V áp đảo ở phân khúc cuv hạng C, nhưng doanh số bán cỡ 500 xe mỗi tháng chỉ là rất nhỏ so với các dòng xe khác.

CRV_CX5_prices.jpg
Thằng nào cụ thích thì cứ đi hãng khác không cấm. Ngay cả người dân nhật cũng tuyên bố tự hào Toyota, còn lương tâm của nhật ở HONDA. Tôi yêu honda ở chất lượng kinh tế khi vận hành (tiết kiệm xăng nhất của nhật) bền bỉ theo thời gian. Nội thất rất tốt lái hay. Quan điểm của tôi không chê gì honda cả. Nếu có điều ước thì tất cả nước việt nam đều đi ô tô honda cho đỡ bị dí đích. Honda is best Honda is safest! Mazda ư còn xa lắm mới sáng ngang bằng Honda.
brio.PNG
 

linhbogiong

Xe tăng
Biển số
OF-722940
Ngày cấp bằng
30/3/20
Số km
1,135
Động cơ
92,441 Mã lực
honda city được không các cụ em đang thích con này
Honda city bền bỉ vận hành kinh tế tiết kiệm nội ngoại thất ổn. Lại có honda sensing giác quan thứ 6 đi cao tốc nhàn hạ. Cụ nên lựa chọn em nó nhé.
 

Trungpv

Xe điện
Biển số
OF-696250
Ngày cấp bằng
27/8/19
Số km
2,338
Động cơ
662,443 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
xe bền thế nào thì bền nhưng giá 1 tỷ mà hộp số CVT là em ko thấy ưng cái bụng rồi ;)
 

linhbogiong

Xe tăng
Biển số
OF-722940
Ngày cấp bằng
30/3/20
Số km
1,135
Động cơ
92,441 Mã lực
xe bền thế nào thì bền nhưng giá 1 tỷ mà hộp số CVT là em ko thấy ưng cái bụng rồi ;)
CVT thì sao cụ ơi vận hành êm ái tiết kiệm bền bỉ hay cụ thích nằm đường như các hãng khác.
cvtvietnam.jpg
odo.jpg
odo2.jpg
 

qhhp

Xe điện
Biển số
OF-207897
Ngày cấp bằng
27/8/13
Số km
3,438
Động cơ
342,828 Mã lực
  1. replacing or repairing: Nếu chỉ sửa máy hoặc thay máy, tiền công là 3K
  2. engine rebuild: Nếu lắp lại máy vào khung tiền công là 2500 đến 5000. Tức là riêng tiền công chạm vào cái máy là 3k rồi, ko có rẻ hơn
  3. price for new engines: Giá một cái máy mới BẮT ĐẦU TỪ 4K, chưa nói đến tiền CÔNG
Hiểu chưa?
Hiểu engine rebuild là gì chưa, khà khà khà
Hiểu start at 4k là cho cái gì chưa, khà khà
Học tiếng Việt lại cho vững đi đã, chưa gì đã ti toe
 

Trungpv

Xe điện
Biển số
OF-696250
Ngày cấp bằng
27/8/19
Số km
2,338
Động cơ
662,443 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
CVT thì sao cụ ơi vận hành êm ái tiết kiệm bền bỉ hay cụ thích nằm đường như các hãng khác.
cvtvietnam.jpg
odo.jpg
odo2.jpg
CVT bền thì em công nhận nhưng tăng tốc có độ trễ ko phê lắm. với giá tiền tỷ thì còn yêu cầu độ bốc, vọt chứ ko chỉ bền bỉ ko thôi. nếu chỉ cần bền bỉ tiết kiệm thì cứ xe hạng A mà đi
 

quangzizi

Xe tăng
Biển số
OF-51667
Ngày cấp bằng
27/11/09
Số km
1,486
Động cơ
429,857 Mã lực
Mấy thằng sales hòn đá VN rất to mồm, ăn lộc của chủ hòn đá, quay ra chê khách hàng VN thiếu hiểu biết. Đây là điều đáng tiếc.

Khách hàng VN lựa chọn chuẩn về kinh tế, dù lựa chọn đó khác với khách hàng Mỹ hay Thái. Lý do đơn giản là cơ cấu giá. Nhìn trên đồ thị sau là trẻ con 8 tuổi cũng hiểu tại sao khách hàng VN lại lựa chọn logic như vậy.

Cách định giá của HDVN đơn giản là để thổi thương hiệu hòn đá lên level cao hơn. Cái xe cuv hộp số CVT, đẩy giá lên bằng suv thực thụ. Tầm 1.1-1.4 tỷ thì khách hàng có những lựa chọn khác, đó là lý do CR-V bán không được nhiều ở VN.

Ở Thái, dù CR-V áp đảo ở phân khúc cuv hạng C, nhưng doanh số bán cỡ 500 xe mỗi tháng chỉ là rất nhỏ so với các dòng xe khác.

CRV_CX5_prices.jpg
Cười, nghĩ nó cay, kiến thức không đủ để Mazda nó up bô xong vẫn nghĩ mình thông thái, phải bảo vệ bằng được, hết 2.5 với 2.0 chuyển sang mang rác tàu nhanh về. Nói chung thôi đi Honda cũng vui, ngáo giá tý cũng được nhưng kỹ thuật hiểu chút ít và còn biết ĐỌC, không nghĩ mình nhất cái xã hội này xong chê người khác làm sale. Sale mà được giỏi như tôi thì bét nó làm chủ đại lý haha.

1. Giá xe cao nhất bên Mỹ là bản 2.5 Turbo đấy, đó mới là bản giá 41k. Có bản đó giá 1.2 như Honda Hybrid thì đừng nói đến Honda, mà đám BMW Việt Nam nó nhảy vào mua sạch nhé.
1706154840920.png


2. Thái cũng không khác gì, có bản 2.5 turbo nên giá nó mới cao hơn giá CRV có thế thôi. Mà nhìn kìa CX5 thái nó dùng máy 2.0 mà công suất nó hơn đến mười mấy mã, thế hóa ra máy 2.0 ở VN là hàng THẢI à? Đúng rồi máy G nhưng bản đầu tiên từ 2012, nhục quá cái xe trông mới mà máy cũ xì là sao?
1706155275890.png

Ở Vn dùng hàng đổ vỏ thì rẻ đúng rồi, nhưng tiền nào của nấy thôi. Bán 2.5 ko nổi vì người có tiền người ta mua CRV với San hết. Để lại đám xe máy cổ lỗ sĩ cho những ai thích RẺ. Kiến thức kém, ù ù cạc cạc ếch ngồi đáy giếng bị lừa nhưng vẫn rên rỉ ta thật thông thái chọn xe rẻ, bọn chọn CRV là ngáo!

Haha hết bài xong lại quay sang chê CVT. CVT Honda bền như thế nào chả cần nói. Subaru cả nhà nó dùng CVT, WRX nó kéo hơn 270 mã đấy, cũng CVT thôi, vào chê nữa đi. Có biết người ta từng cấm dùng CVT trong đua F1 không? Đấy có đọc đâu, vẫn chỉ biết rên rỉ ta thật thông thái!

Hiểu engine rebuild là gì chưa, khà khà khà
Hiểu start at 4k là cho cái gì chưa, khà khà
Học tiếng Việt lại cho vững đi đã, chưa gì đã ti toe
Nào giỏi như thế nào nói nghe coi? Tóm lại giá của cái máy mới cứng là bắt đầu từ 4k, rẻ nhất là 4k có thể hơn tùy đời tùy xe, còn tiền công khi đã chạm vào máy bét phải 2.5k - 3k. Engine-rebuild là khi không phải mua máy mới mà chỉ thay thế vật tư rất nhỏ, còn đã phải mua máy mới thì cứ cộng giá máy vào rồi hẵng nói chuyện. Nào chứng minh là khác đi, hay cứng họng rồi?
 

quangzizi

Xe tăng
Biển số
OF-51667
Ngày cấp bằng
27/11/09
Số km
1,486
Động cơ
429,857 Mã lực
khà khà, đúng là khó chữa, tóm lại trích dẫn 3 đoạn thì muốn nói đoạn nào là chi phí thay máy?
engine rebuild là thay máy à, kha khà khà
Kém, công SỜ vào build lại cái máy đã từ 2.5k, còn công SỬA cái máy cũng từ 3k, tức là tiền CÔNG nói chung là 3k trở lên chưa tính tiền máy, đọc có hiểu không? Kha khà khà?
 

linhbogiong

Xe tăng
Biển số
OF-722940
Ngày cấp bằng
30/3/20
Số km
1,135
Động cơ
92,441 Mã lực
CVT bền thì em công nhận nhưng tăng tốc có độ trễ ko phê lắm. với giá tiền tỷ thì còn yêu cầu độ bốc, vọt chứ ko chỉ bền bỉ ko thôi. nếu chỉ cần bền bỉ tiết kiệm thì cứ xe hạng A mà đi
Cụ nói thế nào chứ Vào Số S của HOnda CRV thì chỉ có dính lưng lẫy chuyển số trên vô lăng vân vân trang bị tận răng chẳng qua cụ không biết sử dụng thì bảo nó yếu. Chứ dân Mỹ họ bảo phê pha quá. Mà họ còn là ma tốc độ hơn việt nam mình.
 

qhhp

Xe điện
Biển số
OF-207897
Ngày cấp bằng
27/8/13
Số km
3,438
Động cơ
342,828 Mã lực
Cười, nghĩ nó cay, kiến thức không đủ để Mazda nó up bô xong vẫn nghĩ mình thông thái, phải bảo vệ bằng được, hết 2.5 với 2.0 chuyển sang mang rác tàu nhanh về. Nói chung thôi đi Honda cũng vui, ngáo giá tý cũng được nhưng kỹ thuật hiểu chút ít và còn biết ĐỌC, không nghĩ mình nhất cái xã hội này xong chê người khác làm sale. Sale mà được giỏi như tôi thì bét nó làm chủ đại lý haha.

1. Giá xe cao nhất bên Mỹ là bản 2.5 Turbo đấy, đó mới là bản giá 41k. Có bản đó giá 1.2 như Honda Hybrid thì đừng nói đến Honda, mà đám BMW Việt Nam nó nhảy vào mua sạch nhé.
View attachment 8339458

2. Thái cũng không khác gì, có bản 2.5 turbo nên giá nó mới cao hơn giá CRV có thế thôi. Mà nhìn kìa CX5 thái nó dùng máy 2.0 mà công suất nó hơn đến mười mấy mã, thế hóa ra máy 2.0 ở VN là hàng THẢI à? Đúng rồi máy G nhưng bản đầu tiên từ 2012, nhục quá cái xe trông mới mà máy cũ xì là sao?
View attachment 8339486
Ở Vn dùng hàng đổ vỏ thì rẻ đúng rồi, nhưng tiền nào của nấy thôi. Bán 2.5 ko nổi vì người có tiền người ta mua CRV với San hết. Để lại đám xe máy cổ lỗ sĩ cho những ai thích RẺ. Kiến thức kém, ù ù cạc cạc ếch ngồi đáy giếng bị lừa nhưng vẫn rên rỉ ta thật thông thái chọn xe rẻ, bọn chọn CRV là ngáo!

Haha hết bài xong lại quay sang chê CVT. CVT Honda bền như thế nào chả cần nói. Subaru cả nhà nó dùng CVT, WRX nó kéo hơn 270 mã đấy, cũng CVT thôi, vào chê nữa đi. Có biết người ta từng cấm dùng CVT trong đua F1 không? Đấy có đọc đâu, vẫn chỉ biết rên rỉ ta thật thông thái!



Nào giỏi như thế nào nói nghe coi? Tóm lại giá của cái máy mới cứng là bắt đầu từ 4k, rẻ nhất là 4k có thể hơn tùy đời tùy xe, còn tiền công khi đã chạm vào máy bét phải 2.5k - 3k. Engine-rebuild là khi không phải mua máy mới mà chỉ thay thế vật tư rất nhỏ, còn đã phải mua máy mới thì cứ cộng giá máy vào rồi hẵng nói chuyện. Nào chứng minh là khác đi, hay cứng họng rồi?
Cụ đã dốt mà còn to còi thì ko ai giải thích cho đâu. Nhận dốt đi còn tiến bộ. Chẳng cần tiếng Anh đâu, bỏ vào google translate mấy cái cụ trích ấy
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top