càng đi càng thấy city lành, mỗi bảo dưỡng định kỳ, thay những cái đến kỳ cần thay. xe e đi dc 7v , xe cụ dc bao nhiêu vạn rồiCùng đời với em. Em toàn dùng lẫy số ko chỉ đường đèo mà cả đường bằng.
càng đi càng thấy city lành, mỗi bảo dưỡng định kỳ, thay những cái đến kỳ cần thay. xe e đi dc 7v , xe cụ dc bao nhiêu vạn rồiCùng đời với em. Em toàn dùng lẫy số ko chỉ đường đèo mà cả đường bằng.
Thực ra mấy con bình dân xe nào cũng lành thôi cụ ạ, dòng nào chẳng có xác suất xảy ra lỗi này lỗi kia. City nhà mình có đợt dính đòn lốp mới mà dễ phồng liên tục, cản trước sau thì sơn k đạt dễ bị lốm đốm gỉ,...e cũng từng sở hữu city 1 thời gian. Nhưng nhìn chung là lành cả, tới khi nào chơi mấy e xe Đức thì mới nhiều thứ tới hạn là phải thay nếu muốn đi ngon nên mới tốn kém. Mấy e Nhật Hàn bình dân thì cứ đi quá lịch chưa thay cũng chả sao, khi nào hỏng thì thay cũng đc nên chi phí thấp, gia đình mà sử dụng trung bình 1 năm 1,2 vạn thì đúng là đi vài năm k cần thay gì ngoài dầu, lọc,...càng đi càng thấy city lành, mỗi bảo dưỡng định kỳ, thay những cái đến kỳ cần thay. xe e đi dc 7v , xe cụ dc bao nhiêu vạn rồi
Em ạ? 27,5 rồi. Đủ mọi thể loại cưỡi xe của emcàng đi càng thấy city lành, mỗi bảo dưỡng định kỳ, thay những cái đến kỳ cần thay. xe e đi dc 7v , xe cụ dc bao nhiêu vạn rồi
Lại tỏ ra nguy hiểm rồi. Ai chẳng biết nên kìm xe bằng cách hạ số thấp. Ko biết cụ đã lái city bản ko có lẫy chuyển số chưa? Thế xe nó ko có lẫy chuyển số thì cụ hạ số thấp bằng cách nào? Vui lòng chỉ dạy cho a e với.E khuyên thật cụ đừng đi thế này nữa, rồi có lúc cụ k còn mà thử đâu. 20km đèo ( Tà Đùng e search ở Tây Nguyên thì e chưa đi nên ko rõ địa hình nhưng e cứ lấy con số 20km đèo nói chung tương tự các con đèo phía Bắc) mà cụ lại phán "Cứ đạp phanh/thắng" thì phúc nhà cụ dày đấy, k phải lần nào tổ tiên cũng gánh nổi cho đâu.