Honda City 2014 - Nhận xét và đánh giá

SIDECAR

Xe điện
Biển số
OF-20224
Ngày cấp bằng
21/8/08
Số km
2,198
Động cơ
522,230 Mã lực
Nơi ở
ĐƯỜNG ĐẮT NHẤT HÀNH TINH
Website
www.facebook.com
Liên hệ với bác ntn?Em không thấy điện thoại liên hệ.Có ji bác cho em ít thông tin vào inbox với
em ko phải sâu ... khi nào cụ mua đc xe thì liên hệ với em để em cho cụ cái tem của city club mà dán vào mông vợ 2
 

xekodidobo

Xe tải
Biển số
OF-136518
Ngày cấp bằng
30/3/12
Số km
312
Động cơ
371,660 Mã lực
Nơi ở
Thái Hà
Thèm thèm thèm.... nhưng vẫn thích MT hơn AT, he he he.
 

anh1900

Xe đạp
Biển số
OF-365168
Ngày cấp bằng
2/5/15
Số km
15
Động cơ
256,150 Mã lực
Thank bác nhiều.khi nào cưới được vợ 2 em se nhắn tin xin logo bác nhed
 

SIDECAR

Xe điện
Biển số
OF-20224
Ngày cấp bằng
21/8/08
Số km
2,198
Động cơ
522,230 Mã lực
Nơi ở
ĐƯỜNG ĐẮT NHẤT HÀNH TINH
Website
www.facebook.com
Thèm thèm thèm.... nhưng vẫn thích MT hơn AT, he he he.
vạy cụ nên ra đại lý chạy thử CY CVT ... nó có lẫy chuyển số trên vô lăng chắc cụ biết rồi , nhưng khi cụ chuyển sang chế độ S thì nó đi như xe MT cụ nhá ... cụ cũng vít ga rồi tăng số rồi vít ga rồi tăng số .... emm đảm bảo cụ thấy vọt sướng như MT mà lại ko phải cắt côn lằng nhằng .... em nói thật là CT CVT nó chạy kiểu MT đã sướng lê tê phê thì ko biết khi nó mang HRV 1.8 về thì chạy Mt lẫy số vô lăng nó ngất ngây thế nào .... em vừa làm chuyến HN QUY NHON HN .. lúc đầu cũng nghĩ CITY nó nhỏ nhắn và có 1.5 chắc mình đi đường trường phải đi rón rén... ai ngờ CITY CVT nó thoát máy kinh khủng ... chặng đầu tiên em chạy 3h15 từ HN chạy 1 mạch đến vinh nghỉ 30 phút rồi chạy 1 dẹt đến đồng hới nghỉ 30p rồi thẳng tiến đà nẵng ko nghỉ đến nơi là 21h , ... như vậy là em CITY chạy 17h 25 p liên tục .... bật capo xe mát bt ... máy ro ro ... điều hòa chỉ bật nửa độ lạnh ... đổ đèo phước tượng gần như ko cần phanh vì sử dụng chế đọ S và lẫy chuyển số - ... xe cứ ngâm số 3 hoặc số 4 là chả cần phanh ....
Tóm lại nếu cụ mua xe hãng khác thì em ko nói tới ... nhưng nếu mua CITY thì cụ nên mua CT CVT ...chúc cụ mua xe ưng ý
 

Lucid

Xe tăng
Biển số
OF-356151
Ngày cấp bằng
2/3/15
Số km
1,005
Động cơ
272,150 Mã lực
cụ mà mua ct thì ới em ... em phát tem city club cho cụ dán mông vợ 2 nếu cụ muốn join
Em cũng thích cái tem Club nhá. Cụ chờ em, em mua thì ới cụ ngay để có thể show hàng cùng anh em nhé.
 

DaewooBC212MA

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-294254
Ngày cấp bằng
29/9/13
Số km
4,813
Động cơ
362,766 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
Khu đô thị Văn Quán
e vít ga vượt tất cả các xe trên đg kể cả công , 45 chỗ, tải , suv .... ko econ e ciếc j hết ... đạp ga thế mà mới có 5.7 l .. cứ dón dén chân ga như cụ thì chán mớ đời ... và rất bị kìm hãm...
À vâng ạ. Tại vì sở thích của em là rón rén chân ga và ko thèm đạp phanh ạ nên đi đường trường toàn thấy ít hơn 5l/ 100km. Nói vậy thôi chứ em ko giàu có để đi tít mù vít ga đâu ạ. Hơn nữa em ko phải là tín đồ tốc độ (thu nhập của em cũng chỉ đủ nuôi em và xe nên em lấy xe làm thêm thôi).
 

SIDECAR

Xe điện
Biển số
OF-20224
Ngày cấp bằng
21/8/08
Số km
2,198
Động cơ
522,230 Mã lực
Nơi ở
ĐƯỜNG ĐẮT NHẤT HÀNH TINH
Website
www.facebook.com
À vâng ạ. Tại vì sở thích của em là rón rén chân ga và ko thèm đạp phanh ạ nên đi đường trường toàn thấy ít hơn 5l/ 100km. Nói vậy thôi chứ em ko giàu có để đi tít mù vít ga đâu ạ. Hơn nữa em ko phải là tín đồ tốc độ (thu nhập của em cũng chỉ đủ nuôi em và xe nên em lấy xe làm thêm thôi).
khi mua xe HONDA là đã thấy người mua sự năng động và quả thật HONDA nó sướng ở cái mạnh mẽ và tiêt kiệm trong cái mạnh đấy ... chứ bây giờ hầu như các hãng xe đều có mức tiêu thu nhiên liêu như nhau ... khác nhau chỉ là độ bốc độ chắc và tiện nghi thôi cụ ợ .. thế nên cụ ko cần phải dón dén vì tăng 10% nhiên liệu đó cho mệt thần kinh để điều khiển cái chân ga , nhất là cụ lại còn hà tiện cả chân phanh nữa thì em thấy cũng hơi lạ ...???
 

TONGIA

Tầu Hỏa
Biển số
OF-9339
Ngày cấp bằng
9/9/07
Số km
41,524
Động cơ
876,332 Mã lực
Nơi ở
Shadow Brothers.
À vâng ạ. Tại vì sở thích của em là rón rén chân ga và ko thèm đạp phanh ạ nên đi đường trường toàn thấy ít hơn 5l/ 100km. Nói vậy thôi chứ em ko giàu có để đi tít mù vít ga đâu ạ. Hơn nữa em ko phải là tín đồ tốc độ (thu nhập của em cũng chỉ đủ nuôi em và xe nên em lấy xe làm thêm thôi).
Em như cụ em tháo cái chân phanh ra bán cho nhanh. :D
 

vicnguyen109

Xe tải
Biển số
OF-356173
Ngày cấp bằng
2/3/15
Số km
403
Động cơ
266,130 Mã lực
Tiết kiệm đc một ít thôi mà rón rén như cụ cũng cực. Mấy con Honda e thấy đều đc tối ưu hóa để tiết kiệm nhất có thể rồi, các cụ cứ thoải mái thôi ạ
 

DaewooBC212MA

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-294254
Ngày cấp bằng
29/9/13
Số km
4,813
Động cơ
362,766 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
Khu đô thị Văn Quán
Tiết kiệm đc một ít thôi mà rón rén như cụ cũng cực. Mấy con Honda e thấy đều đc tối ưu hóa để tiết kiệm nhất có thể rồi, các cụ cứ thoải mái thôi ạ
Vậy mà em chả thấy cực gì cả mà ngược lại rất thoải mái. Chả phải vì em hay chở khách đâu. Sở thích của em là đánh bại nhà sản xuất. Vì em chạy toàn ít hơn nhà sx công bố. Đi đường trường trừ khi đường xấu hay tắc còn nếu bình thường em phi toàn dưới 5 mà chạy điều hòa đàng hoàng. Lương em chỉ hơn 7 củ thoai nên em mới luyện kĩ năng chứ ko phải vì em chở khách. Nếu biết thêm tại sao các cụ gặp em em chia sẻ ngoài đời.
 

phuong2123

Xe tải
Biển số
OF-356159
Ngày cấp bằng
2/3/15
Số km
454
Động cơ
266,640 Mã lực
Xe City có một số điểm mà em ưng đó là xe chạy hơi bị bốc nhé, nhấn ga là vọt lên liền luôn. Nhiều lúc ngồi cảm giác sướng rần, cơ mà trong nội ô thì không dám sung quá, kẻo lên trển ngồi luôn :o3
 

Lucid

Xe tăng
Biển số
OF-356151
Ngày cấp bằng
2/3/15
Số km
1,005
Động cơ
272,150 Mã lực
Vậy mà em chả thấy cực gì cả mà ngược lại rất thoải mái. Chả phải vì em hay chở khách đâu. Sở thích của em là đánh bại nhà sản xuất. Vì em chạy toàn ít hơn nhà sx công bố. Đi đường trường trừ khi đường xấu hay tắc còn nếu bình thường em phi toàn dưới 5 mà chạy điều hòa đàng hoàng. Lương em chỉ hơn 7 củ thoai nên em mới luyện kĩ năng chứ ko phải vì em chở khách. Nếu biết thêm tại sao các cụ gặp em em chia sẻ ngoài đời.
Sở thích của cụ này hay thật đó nha. Vượt qua được mấy cái giới hạn này mang lại cảm giác đã lắm à. Cỡ cụ chắc phải đi tham gia mấy cái thử thách chạy xe tiết kiệm xăng cho người ta học hỏi thôi cụ ạ. :P
 

SIDECAR

Xe điện
Biển số
OF-20224
Ngày cấp bằng
21/8/08
Số km
2,198
Động cơ
522,230 Mã lực
Nơi ở
ĐƯỜNG ĐẮT NHẤT HÀNH TINH
Website
www.facebook.com
Vậy mà em chả thấy cực gì cả mà ngược lại rất thoải mái. Chả phải vì em hay chở khách đâu. Sở thích của em là đánh bại nhà sản xuất. Vì em chạy toàn ít hơn nhà sx công bố. Đi đường trường trừ khi đường xấu hay tắc còn nếu bình thường em phi toàn dưới 5 mà chạy điều hòa đàng hoàng. Lương em chỉ hơn 7 củ thoai nên em mới luyện kĩ năng chứ ko phải vì em chở khách. Nếu biết thêm tại sao các cụ gặp em em chia sẻ ngoài đời.
cụ tháo phanh canh 5 lít thì bọm iem sợ dồi ...
 

DaewooBC212MA

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-294254
Ngày cấp bằng
29/9/13
Số km
4,813
Động cơ
362,766 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
Khu đô thị Văn Quán
Sở thích của cụ này hay thật đó nha. Vượt qua được mấy cái giới hạn này mang lại cảm giác đã lắm à. Cỡ cụ chắc phải đi tham gia mấy cái thử thách chạy xe tiết kiệm xăng cho người ta học hỏi thôi cụ ạ. :P
Honda năm kìa với năm kia nó tổ chức thì em chưa biết lái ô tô là gì. Còn năm ngoái với năm nay lúc em biết lái và có ô tô thì chả thấy tổ chức gì cả. Cơ mà em đi City đời cũ nên chắc chả tham gia nổi vì cái kỉ lục 3,7l/100km năm kia đã xác lập rồi! Chứ em máu me hội thi lái xe sinh thái lắm lắm do em phải đi nhiều ( ngót 1 năm rưỡi em đã phang 51200km ạ)
 

Mr Getz

Xe tải
Biển số
OF-26771
Ngày cấp bằng
2/1/09
Số km
277
Động cơ
489,616 Mã lực
Cụ honglongit cho em hỏi cụ đã mua được "giá ốp nắp capo vs ốp nắp cốp" chưa? Xe em cũng như xe cụ, tìm mua mãi mà chưa mua được.
 

vicnguyen109

Xe tải
Biển số
OF-356173
Ngày cấp bằng
2/3/15
Số km
403
Động cơ
266,130 Mã lực
Vậy mà em chả thấy cực gì cả mà ngược lại rất thoải mái. Chả phải vì em hay chở khách đâu. Sở thích của em là đánh bại nhà sản xuất. Vì em chạy toàn ít hơn nhà sx công bố. Đi đường trường trừ khi đường xấu hay tắc còn nếu bình thường em phi toàn dưới 5 mà chạy điều hòa đàng hoàng. Lương em chỉ hơn 7 củ thoai nên em mới luyện kĩ năng chứ ko phải vì em chở khách. Nếu biết thêm tại sao các cụ gặp em em chia sẻ ngoài đời.
Sở thích của cụ có vẻ thú vị mà cũng thiết thực phết. Em không có đk gặp riêng cụ, k biết cụ có thể chia sẻ một chút về cách chạy sao cho tiết kiệm không?
 

DaewooBC212MA

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-294254
Ngày cấp bằng
29/9/13
Số km
4,813
Động cơ
362,766 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
Khu đô thị Văn Quán
Sở thích của cụ có vẻ thú vị mà cũng thiết thực phết. Em không có đk gặp riêng cụ, k biết cụ có thể chia sẻ một chút về cách chạy sao cho tiết kiệm không?
Em sẵn sàng chia sẻ cách chạy xe tiết kiệm cho cụ. Cụ chịu khó đọc vì em viết hơi dài dòng. Em bật điều hòa không bật số to, chỉ cần số 2 là đủ, chứ số 3 và 4 em thấy nó rít ù ù khó chịu lắm chứ không phải em ki bo còn độ lạnh thì tùy thời tiết ngoài, em khi nào trời nóng em để lạnh nấc 4 còn không em để nấc 2 là vừa và để gió thổi mặt.
1- Đi hạn chế dùng phanh, giữ vững khoảng cách, hạn chế dùng cách lái phấn khích. Em chạy S nhưng với em thì S không có nghĩa là Sport mà là Save và Safe. Tức là em chỉ coi nó như chế độ Số Sàn bình thường. Còn nếu chạy D thì cụ kết hợp gẩy lẫy chuyển số. Còn cách gẩy thế nào mời cụ đọc bài viết đầu tiên của thread ạ.
2- Tốc độ chuẩn: Cái này không áp dụng trên đường cao tốc vì đi kiểu đấy cụ bị phạt ngay. Đó là dải tốc độ 50- 60kmh cho mức tiêu hao xăng trên cả "lý tưởng" và ở mức tốc độ đấy tua máy chỉ để tối đa 1400rpm (60kmh) còn 50- 55kmh là 1200- 1250rpm. Còn đi đường cao tốc cụ cứ phang 90- 100kmh cũng được. Em xử lý tình huống không tốt lắm nên chỉ đi 80- 85 thôi. Tuy nhiên đi cao tốc muốn tiết kiệm nữa thì cụ lợi dụng đoạn dốc. Đó là khi cụ nhìn thấy mình lên dốc, đoạn đà cụ chạy càng nhanh càng tốt (nhưng nhớ đừng quá tốc độ) và giữ nguyên chân ga khi lên đến đỉnh. Còn khi đổ dốc cụ buông ga hoặc nhấp nhẹ đến cuối con dốc (cái này em áp dụng thành công trên tuyến cao tốc Nội Bài- Lào Cai).
Đi đường phố thì em nghĩ cụ không cần nghĩ đến xăng cho mệt vì đi phố là xác định tốn xăng. Hơn nữa nếu cụ đi làm xa kiểu đi từ Gia Lâm sang Hà Đông làm thì hẵng nghĩ đến xăng còn không thì đừng nghĩ vì các cụ đi làm quãng đường có vài km thì chạy đến kiếp nào mới đủ 100km chứ không như em đi làm 1 ngày 55km? Đi phố nếu muốn tiết kiệm xăng thì cụ phải hâm mộ Jose Mourinho giống em (em thuộc dạng ưa thực dụng)- đó là chiến thuật đi đường: Tránh giờ tầm và đi đông người trên xe, xăng xe cưa đều mỗi người 1 ít kiểu như taxi Uber.
 

quanganh999

Xe buýt
Biển số
OF-72615
Ngày cấp bằng
11/9/10
Số km
807
Động cơ
443,196 Mã lực
City máy móc ngon nhưng hình thức ngoài trông không hiện đại như vios 2014.
 

autogp1912

Xe buýt
Biển số
OF-332435
Ngày cấp bằng
23/8/14
Số km
687
Động cơ
288,080 Mã lực
Nơi ở
Honda
không thấy cụ sale nào của HD giúp đỡ nhỉ, bùn quaaaaaa.
Em xin chào cụ ạ. Nếu cụ cần lấy xe Honda City MT thì cụ cứ ới qua bên em nhé. Em sẽ cố gắng hỗ trợ cụ tới mức tối đa có thể ạ. Số cầm tay e đây ạ: 0917.888.794. Em cám ơn cụ nhé.
 

Lucid

Xe tăng
Biển số
OF-356151
Ngày cấp bằng
2/3/15
Số km
1,005
Động cơ
272,150 Mã lực
Em sẵn sàng chia sẻ cách chạy xe tiết kiệm cho cụ. Cụ chịu khó đọc vì em viết hơi dài dòng. Em bật điều hòa không bật số to, chỉ cần số 2 là đủ, chứ số 3 và 4 em thấy nó rít ù ù khó chịu lắm chứ không phải em ki bo còn độ lạnh thì tùy thời tiết ngoài, em khi nào trời nóng em để lạnh nấc 4 còn không em để nấc 2 là vừa và để gió thổi mặt.
1- Đi hạn chế dùng phanh, giữ vững khoảng cách, hạn chế dùng cách lái phấn khích. Em chạy S nhưng với em thì S không có nghĩa là Sport mà là Save và Safe. Tức là em chỉ coi nó như chế độ Số Sàn bình thường. Còn nếu chạy D thì cụ kết hợp gẩy lẫy chuyển số. Còn cách gẩy thế nào mời cụ đọc bài viết đầu tiên của thread ạ.
2- Tốc độ chuẩn: Cái này không áp dụng trên đường cao tốc vì đi kiểu đấy cụ bị phạt ngay. Đó là dải tốc độ 50- 60kmh cho mức tiêu hao xăng trên cả "lý tưởng" và ở mức tốc độ đấy tua máy chỉ để tối đa 1400rpm (60kmh) còn 50- 55kmh là 1200- 1250rpm. Còn đi đường cao tốc cụ cứ phang 90- 100kmh cũng được. Em xử lý tình huống không tốt lắm nên chỉ đi 80- 85 thôi. Tuy nhiên đi cao tốc muốn tiết kiệm nữa thì cụ lợi dụng đoạn dốc. Đó là khi cụ nhìn thấy mình lên dốc, đoạn đà cụ chạy càng nhanh càng tốt (nhưng nhớ đừng quá tốc độ) và giữ nguyên chân ga khi lên đến đỉnh. Còn khi đổ dốc cụ buông ga hoặc nhấp nhẹ đến cuối con dốc (cái này em áp dụng thành công trên tuyến cao tốc Nội Bài- Lào Cai).
Đi đường phố thì em nghĩ cụ không cần nghĩ đến xăng cho mệt vì đi phố là xác định tốn xăng. Hơn nữa nếu cụ đi làm xa kiểu đi từ Gia Lâm sang Hà Đông làm thì hẵng nghĩ đến xăng còn không thì đừng nghĩ vì các cụ đi làm quãng đường có vài km thì chạy đến kiếp nào mới đủ 100km chứ không như em đi làm 1 ngày 55km? Đi phố nếu muốn tiết kiệm xăng thì cụ phải hâm mộ Jose Mourinho giống em (em thuộc dạng ưa thực dụng)- đó là chiến thuật đi đường: Tránh giờ tầm và đi đông người trên xe, xăng xe cưa đều mỗi người 1 ít kiểu như taxi Uber.
Cụ này nghiên cứu cách tiết kiệm xăng phải nói là lên tới trình chuyên gia nhé. Em mà muốn học hỏi cụ thì phải theo dài dài. :D
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top