- Biển số
- OF-420227
- Ngày cấp bằng
- 3/5/16
- Số km
- 326
- Động cơ
- 222,560 Mã lực
- Tuổi
- 38
Híc, tại các cụ toàn chơi đời cao nên tiện thế chứ, e thấp toàn đạp to chân ờ
Chỉ được cái nói đúngNói chung là khi chết máy hay không đề nổ được cứ phải xem công tắc máy, chân chống, đèn mo trước đã, còn lại xem sau @@
Em chạy 2002, sau 1 thời gian chạy là kỹ năng nuôi ga, gạt hột le lên tầm cao mới, chả bao h chết máy
có face rồi mà bác, tên face là https://www.facebook.com/CB400ssVietnam/?fref=ts
của cụ sao lại keng như đập thùng thế nàyTrưa rảnh, khoe xe của cháu đây ạ! các cụ ném nhẹ tay!
Cụ hỏi bác gu gồ là thấy ngay các thông tin cần biết cụ ạCác cụ có kinh nghiệm cho cháu hỏi quy trình thay lọc dầu cho em SS? Mua lọc dầu loại gì? ở đâu bán? và các loại phụ tùng khác của em nó nữa ạ! Tạ ơn các cụ lắm ạ!
sao cái máy nó cứ bị bong vẩy thế cụ nhỉ . em thấy một số con đều vậy .
Xe kho thì nó vậy cụ, Bên Nhật môi trường xung quanh là biển, thế nên tình trạng oxy hoá xảy ra rất là bình thườngsao cái máy nó cứ bị bong vẩy thế cụ nhỉ . em thấy một số con đều vậy .
Máy bị oxi hoá là chuyện thường ngày ở huyện, kiếm được em nào lành lặn cũng hơi khó, kiểu gì cũng bị lỗi một chút
Đập thùng năm 2005 cụ ợ!của cụ sao lại keng như đập thùng thế này
no pp hả cụ,giờ mua xe dạng thanh lý hợp lệ không biết kinh phí ra sao nhỉĐập thùng năm 2005 cụ ợ!