Em vừa trải nghiệm 21 ngày chạy gã CB350 Hness đây, cưỡi, sờ nắn, đổ xăng và tận hưởng
Có chút rì view với các Cụ quan tâm
Xe này mua năm 2021 (giá lăn bánh là 200 chai) bản standard, đã đi gần 1 vạn rưỡi
1/ Về ngoại hình
Vóc dáng xe đậm, đầm, kích thước nhỉnh hơn Triumph Street Twin nhưng nhỏ hơn không quá nhiều so với Interceptor 650 và Bonneville T120
Thiết kế và kiểu dáng các Cụ bàn rồi, cái này là gu mỗi người. Cá nhân em thấy kiểu dáng CB350 Hness hoàn toàn cơ bản, không bắt mắt nhưng khá chững chạc và phù hợp với các Cụ U35 ++, nhất là U40-50, chiều cao từ 1m75-1m80, xê dịch 3cm
2/ Về máy, các bộ phận và vận hành
Xe đã chạy hơn 3 năm với gần 1,5 vạn km, tức là đủ lâu về thời gian để đánh giá về độ bền mỹ thuật các bộ phận, đủ để máy móc vận hành đến thời kỳ trơn tru và với tần xuất sử dụng ở mức độ văn phòng, cafe (dưới 500km/tháng)
Đánh giá: Với xác khá to và đầm, khối động cơ 350cc 1 cylind hoạt động ổn, xe chạy khá thoát, lên ga mượt với 1 chiếc classic thuần, nếu so với sport hay naked cùng dung tích hạng 400cc thì không chơi
Đặc biệt, chưa thấy thể hiện sự rung máy vốn là truyền thống gia tộc nhà động cơ xuất xứ Ấn Đụ
Thốc ga, máy lên đều, không có cảm giác gằn, thậm chí hơi lành
Các chi tiết mạ chưa xuống sắc (cái này phụ thuộc cả việc giữ gìn, bố nào cứ quăng xe mưa nắng thì cụ nó cũng không bền mạ nổi) mặc dù chủ xe là dân xây dựng
3/ Xăng
Đã chạy motor mà đi đo xăng thì quá như các Mợ
Tuy nhiên, trong 21 ngày, em đổ xăng và tính, thì 100km gã CB350 này quất khoảng 3,2 lít
Em chạy nội thị đi làm hàng ngày, 2 chuyến chạy lên Tam Đảo và về Hà Nam
4/ Cảm giác lái
Gã 350 Hness này có côn số nhẹ nhàng, cần số phù hợp Cụ nào thích gảy mũi chân cũng ok mà an toàn đá lùi gót cũng ok
Ghi đông rộng ngang, vòng cua nhỉnh hơn so với đám Sport và naked cùng phân khúc. Phanh ok
Countermet thì cơ bản, chả có cái quái j long lanh bắt mắt cả
5/ Kết luận
Với mức giá 200 chai cả lăn bánh thì đúng là rồ mới rước cái gã này về
Nhưng với 130 chai cả lăn bánh thì rất đáng để quan tâm
Và nếu với nhu cầu các Cụ OFer trung niên đi cafe cuối tuần lấy số các Mợ (các cháu không thích xe này đâu, chỉ thích hoặc 4 bánh hoặc Sport/naked) thì không có phương án nào tốt hơn gã này, đặc biệt là tầm nửa năm nữa, xe lướt mà tầm 100-110 chai thì quá ngọt
Chút review, em chia sẻ cùng các Cụ
Có chút rì view với các Cụ quan tâm
Xe này mua năm 2021 (giá lăn bánh là 200 chai) bản standard, đã đi gần 1 vạn rưỡi
1/ Về ngoại hình
Vóc dáng xe đậm, đầm, kích thước nhỉnh hơn Triumph Street Twin nhưng nhỏ hơn không quá nhiều so với Interceptor 650 và Bonneville T120
Thiết kế và kiểu dáng các Cụ bàn rồi, cái này là gu mỗi người. Cá nhân em thấy kiểu dáng CB350 Hness hoàn toàn cơ bản, không bắt mắt nhưng khá chững chạc và phù hợp với các Cụ U35 ++, nhất là U40-50, chiều cao từ 1m75-1m80, xê dịch 3cm
2/ Về máy, các bộ phận và vận hành
Xe đã chạy hơn 3 năm với gần 1,5 vạn km, tức là đủ lâu về thời gian để đánh giá về độ bền mỹ thuật các bộ phận, đủ để máy móc vận hành đến thời kỳ trơn tru và với tần xuất sử dụng ở mức độ văn phòng, cafe (dưới 500km/tháng)
Đánh giá: Với xác khá to và đầm, khối động cơ 350cc 1 cylind hoạt động ổn, xe chạy khá thoát, lên ga mượt với 1 chiếc classic thuần, nếu so với sport hay naked cùng dung tích hạng 400cc thì không chơi
Đặc biệt, chưa thấy thể hiện sự rung máy vốn là truyền thống gia tộc nhà động cơ xuất xứ Ấn Đụ
Thốc ga, máy lên đều, không có cảm giác gằn, thậm chí hơi lành
Các chi tiết mạ chưa xuống sắc (cái này phụ thuộc cả việc giữ gìn, bố nào cứ quăng xe mưa nắng thì cụ nó cũng không bền mạ nổi) mặc dù chủ xe là dân xây dựng
3/ Xăng
Đã chạy motor mà đi đo xăng thì quá như các Mợ
Tuy nhiên, trong 21 ngày, em đổ xăng và tính, thì 100km gã CB350 này quất khoảng 3,2 lít
Em chạy nội thị đi làm hàng ngày, 2 chuyến chạy lên Tam Đảo và về Hà Nam
4/ Cảm giác lái
Gã 350 Hness này có côn số nhẹ nhàng, cần số phù hợp Cụ nào thích gảy mũi chân cũng ok mà an toàn đá lùi gót cũng ok
Ghi đông rộng ngang, vòng cua nhỉnh hơn so với đám Sport và naked cùng phân khúc. Phanh ok
Countermet thì cơ bản, chả có cái quái j long lanh bắt mắt cả
5/ Kết luận
Với mức giá 200 chai cả lăn bánh thì đúng là rồ mới rước cái gã này về
Nhưng với 130 chai cả lăn bánh thì rất đáng để quan tâm
Và nếu với nhu cầu các Cụ OFer trung niên đi cafe cuối tuần lấy số các Mợ (các cháu không thích xe này đâu, chỉ thích hoặc 4 bánh hoặc Sport/naked) thì không có phương án nào tốt hơn gã này, đặc biệt là tầm nửa năm nữa, xe lướt mà tầm 100-110 chai thì quá ngọt
Chút review, em chia sẻ cùng các Cụ
Chỉnh sửa cuối: