Chạy thành phố, đồng bằng đường đẹp ít lên xuống dốc, mục đích ra đời của nó là thế thôiNặng cái gì cụ? Xe yếu lắm, có khoảng 20Hp, 20Nm...đi thanh cảnh thì dc chứ phượt Tây Bắc 2 người ko đủ.
Chạy thành phố, đồng bằng đường đẹp ít lên xuống dốc, mục đích ra đời của nó là thế thôiNặng cái gì cụ? Xe yếu lắm, có khoảng 20Hp, 20Nm...đi thanh cảnh thì dc chứ phượt Tây Bắc 2 người ko đủ.
Mô men xoắn 30Nm @ 3000 vòng/p, cụ bớt đi đâu 10Nm của nó? Xe này đi phố ngon mượt, còn phượt ai mang đi Tây Bắc làm gì, lên đó thuê xe cho nhanhNặng cái gì cụ? Xe yếu lắm, có khoảng 20Hp, 20Nm...đi thanh cảnh thì dc chứ phượt Tây Bắc 2 người ko đủ.
Thực ra âm thanh của HD nó gây nghiện cho nhiều người bác ạ. Nguyên bản của nó uy lực, trầm chắc. Đa phần dân chơi HD đều độ Pô rồi. Chạy xe cũng do tính người nữa, ông nào húng thì nó gây âm thanh giật mình lắm.Vụ đó P. cũng do vô ý bác ạ, hắn cũng thường chạy xe PKL về nhà ông bà già trên con hẻm này, nhưng hôm đó hắn chạy xe mới mua, tiếng pô rất dữ , lại không để ý có ông già ngồi hứng mát phía sau hàng rào, khi hắn vừa quẹo cua dồn ga thì đuôi xe hướng thẳng vô tường hàng rào, phía sau hàng rào là sân mà ông cụ đương ngôi. Vụ đó P. cũng chu đáo lo cho ông cụ đi viện. Cũng là chỗ người quen lối xóm với nhau cả
Rebel 300 chạy đầy đường. Royal enfield xi lanh đơn đến 500cc cũng chạy nhiều. Cụ chắc hệ thích 4 máy nhỉ, 4 máy thì ae dưới 30 hay thích. 30+ giảm dần số máy về 2 hay 1.Hơn 300cc mà xi lanh đơn thì lại chết yểu như mấy con rebel thôi!
Xe quá đẹp tròng tầm giá. Lại honda lành miễn chê. Độ hoàn thiện rất cao.Công ty Honda Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu mẫu xe phân khối lớn CB350 H'ness mang phong cách hoài cổ, giá bán 129,99 triệu đồng, tự nhiên giá xe Honda lại mềm thế nhỉ. Cụ nào thích phong cách hoài cổ chắc sẽ ưng em này, mua chạy lượn phố là chuẩn bài.
Trang bị tương đối ổn, 350 cc, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí với công suất cực đại 15,5kW (21 mã lực) và mô-men xoắn cực đại 30 Nm, phanh đĩa trước đường kính 310 mm, phanh đĩa sau đường kính 240 mm được tích hợp hệ thống ABS 2 kênh. Mời cccm ngắm e nó
Phượt tây bắc wave chạy đầy ra cụ ơi. Mạnh yếu gì ở tầm 300 này, ae chạy qua 1000 rồi quen xe vẫn yếu. Xe nó thiết kế đi chill nhẹ nhàng thì chạy chơi đúng hệ, đua bơi mua dòng khác nhưng mất hết nét chill.Nặng cái gì cụ? Xe yếu lắm, có khoảng 20Hp, 20Nm...đi thanh cảnh thì dc chứ phượt Tây Bắc 2 người ko đủ.
Em này 2 thì à cụ. Em sinh sau nên không biết em này.Hồi em còn bé, 1987-1988, lên nhà ông chú ở phố Nhà Binh, rồi lẽo đẽo theo mấy ông anh họ, em họ lúc đó đã lớn hơn tuổi em ra đầu chỗ ĐIện Biên Phủ chơi, em nhớ là đoạn đối diện ông Lê Nin, tức là khoảng đầu phố Nguyễn Tri Phương bây giờ (khi đó chưa mở phố)
Trong đội các anh chơi ở đó, tầm 16 đến hơn 20 tuổi, có 1 anh già nhất đội, chạy con JAWA 350 "đ.í.t hốc" màu đỏ, em nhớ là giống như này
Vẫn nhớ hình ảnh anh ấy mặc áo bay, quần ga, mồm cắn điếu thuốc lệch sang bên, nổ máy, lao xe vào phố Điện Biên Phủ, hồi đấy đường không đông, một lúc anh quay về, điếu thuốc cháy sát đến tận cuống, vẫn ngậm lệch 1 bên
Ôi phê lòi
Hồi đó em bé tí, cuối cấp I nên cũng không biết là máy 2 thì hay 4 thì Cụ ạEm này 2 thì à cụ. Em sinh sau nên không biết em này.
Vậy chắc 2 thì rồi. Mz với Simson là 2 thì rồi. Em tập đi côn tay là tập trên con Simson. Nhìn đầu bò 1 cục thế kia của Jawa thì chắc là 2 thì rồi.Hồi đó em bé tí, cuối cấp I nên cũng không biết là máy 2 thì hay 4 thì Cụ ạ
Mấy ông đó chơi với nhau có con này, con MZ màu xanh với 1 con Simson mà cả chắn bùn cũng sơn màu đỏ (các loại Simson phổ biến lúc đó và cả sau này em gặp lại toàn 2 chắn bùn sơn trắng)
Vẫn phải thi lý thuyết cụ ạ, e mới thi và nhận bằng A2 xong!Vâng , e cảm ơn cụ . E có bằng B2 rồi có phải thi lí thuyết ko cụ
Em thấy thông số con này cũng ổn mà cụ, dáng classic hay phết.Em hóng con Triumph Speed 400 về xem rì viu có ok ko? Giá mua mới gần 170 củ, sau đôi năm về 120-130 củ là ổn
Vs công suất, momen...nói chung là vận hành x2 con CB350 này, lại thương hiệu mạnh
Em tập đi côn tay khá muộn, lúc đó là sinh viên năm 1, 1996, xe Win đen tem rách của thằng bạn cùng lớpVậy chắc 2 thì rồi. Mz với Simson là 2 thì rồi. Em tập đi côn tay là tập trên con Simson. Nhìn đầu bò 1 cục thế kia của Jawa thì chắc là 2 thì rồi.
Vui ha. Em thì đạp gãy cả cần số của ông Simson mua cá nhà em.Em tập đi côn tay khá muộn, lúc đó là sinh viên năm 1, 1996, xe Win đen tem rách của thằng bạn cùng lớp
Đường Nguyễn Chí Thanh lúc đó chưa mở, còn là phố Láng Trung, khá nhỏ
Em lên xe, nó ngồi sau hướng dẫn chạy lòng vòng trong sân trường (sân ĐH Luật bé tí), xong, nó tụt xuống bảo tự tin đê, cứ chạy ra cổng (cổng mở) rồi rẽ phải đi vào đường xe cho nó quen
Em ngồi, đạp nổ máy, bóp côn vào số 1, vê ga đúng hướng dẫn rồi nhả côn...
Giờ nghĩ lại, đek hiểu hồi đó thế nào, xe ko chết máy mà réoooooo 1 nhát phi thẳng từ sân qua cổng băm thẳng qua đường táng vào ... giữa cái xe thồ của 1 bác zai bán chuối
Xe không pem vào bất kỳ 1 ai dù sinh viên, người đi đường cũng tấp nập
Xe thồ chuối bị hất đổ, chuối văng tung toé
Mặt bác bán chuối xanh hơn lá chuối (mặt em thì chắc cắt ko ra hột máu)
Hức...
Đội HD thì nhiều truyền kỳ lắm, 1 phần rất lớn tạo nên ác cảm cho người khác khi đánh giá cộng đồng chơi xe pkl.
Em không rõ lắm, nhưng đội H.D. Club của P. cũng bảnh lắm. Mỗi đợt đi phượt bên Mỹ là đưa cả xe sang rồi lại mang về.Thực ra âm thanh của HD nó gây nghiện cho nhiều người bác ạ. Nguyên bản của nó uy lực, trầm chắc. Đa phần dân chơi HD đều độ Pô rồi. Chạy xe cũng do tính người nữa, ông nào húng thì nó gây âm thanh giật mình lắm.
Tất nhiên ai chả thích chiếc xe của mình mạnh. Nhưng cái gì nó cũng có giá của nó.Em chả đi hết tốc đc nhưng em vẫn thích điều khiển những xe hp 100 , mô men xoắn lớn mới phê...dù chẳng cần dùng hết. Tuy nhiên, có sẵn để dùng khi cần từng thời điểm vẫn thích hớn là khi cần đến lại nhược
À không !Tất nhiên ai chả thích chiếc xe của mình mạnh. Nhưng cái gì nó cũng có giá của nó.
Máy mạnh thì chi phí chế tạo cao dẫn đến giá thành cao.
Không phải nhà sản xuất không làm được. Họ dư sức. Nhưng họ phải làm hài hòa giữa giá trị và giá thành.
Đây là dòng khác mà cụ, so với CB350 thì phải là Triump T100 và T120 chứ cụCụ nhầm rồi, Triumph đã nhận cọc Speed/Scrambler 400 X, giá công bố là 160-180 củ.
Về thông số cụ tham khảo bên dưới, hơn đứt CB350 của hòn đá.
Úi...sao lại bì phấn với vôi thếĐây là dòng khác mà cụ, so với CB350 thì phải là Triump T100 và T120 chứ cụ