[Funland] Honda CB350 giá 130 triệu cũng thơm phết các cụ nhỉ

kenzzz

Xe buýt
Biển số
OF-140841
Ngày cấp bằng
7/5/12
Số km
952
Động cơ
383,657 Mã lực
2 dòng khác nhau mà.
Classic khoe kiểu dáng là chính.
Sport. Tốc độ là chính.
Cùng giá tiền 130tr cụ có thích con động cơ khỏe gấp 2 , chạy nhanh hơn ko ? Con động cơ công nghệ cũ thì giá phải rẻ mới đúng
 

alo123567

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-832716
Ngày cấp bằng
22/4/23
Số km
2,248
Động cơ
62,057 Mã lực
Nơi ở
https://github.com/sonvirgo/4G-Circumvent
Website
github.com
Chơi những dòng này cũng phải nâng niu ngày nắng đẹp
Hôm em thấy trời mưa có cụ cưỡi con Rebel mặc áo mưa đi ủng, thấy khổ sở hơn em đi con 2 bánh phổ thông :D
 

Gionam72

Xe lăn
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
10,241
Động cơ
109,085 Mã lực
Tuổi
40
Cùng giá tiền 130tr cụ có thích con động cơ khỏe gấp 2 , chạy nhanh hơn ko ? Con động cơ công nghệ cũ thì giá phải rẻ mới đúng
Nhưng Classic là dòng phân khối lớn duy nhất mà mặc áo vest vẫn đi được. Mà đội mặc áo vest thì cụ biết là độ tuổi nào rồi.
 

Davidlead

Xe tải
Biển số
OF-803391
Ngày cấp bằng
30/1/22
Số km
228
Động cơ
28,170 Mã lực
Tuổi
44
Con này yên cao 800mm, hơi kén người chơi chút.
 

Aocom

Xe buýt
Biển số
OF-574293
Ngày cấp bằng
16/6/18
Số km
793
Động cơ
233,996 Mã lực
Đọc rì viu cb 350 Hness lúc 200 củ mãi, cũng thinh thích.
Giờ nó 130 củ+ 7 trang các cụ còm đâm lại nản.
Tự thấy lập trường mình kém quá :-o
 

cobra77

Xe buýt
Biển số
OF-44306
Ngày cấp bằng
24/8/09
Số km
620
Động cơ
470,060 Mã lực
Cách đây 3,4 năm e cũng chửi 1 thằng đi con T100, mợ nó chứ trong ngõ nhà em có có 2nhà con sơ sinh, thằng cu út nhà em 5tuổi đang ngủ trưa thì con pig khối phân lớn đề máy nó còn dồn ga, đến em còn giật mình, bọn trẻ con giật mình khóc ré lên. May mà thằng bạn nó biết điều xin lỗi ngay, cương quả đấy chắc tha hồ ăn bánh giò.

Trước gần nhà cháu có cậu P. 1 tay chơi Harley, hắn làm tài xế cho 1 bà TGĐ hãng sữa lớn nên cũng có điều kiện. Lần hắn đổi chiếc xe mới tiếng nổ rất hỗn ( cốt cam được nhà chế tao chia lệch để tạo tiếng pô xe nghe rất dữ). Có lần P. chạy xe về nhà ông bà già trong hẻm nhỏ, lúc qua khúc cua nhỏ trong ngõ hắn trả số dồn ga... 1 ông già đương bác ghế ngồi hứng gió ngoài sân nghe tiếng xe của P. ông hoảng quá lăn ra xỉu. Con cái ông cụ và cả P. phải đưa ông cụ đi cấp cứu, may mà cụ không đi luôn.
 

DurexXL

Xe lăn
Biển số
OF-495573
Ngày cấp bằng
7/3/17
Số km
10,830
Động cơ
870,648 Mã lực
Nơi ở
Đỉnh Vu Sơn
Thật ra, nếu so sánh các chỉ số động cơ, thì chúng ta nên so sánh cùng dòng xe, cùng dung tích xi lanh, thì mới chính xác được các Cụ ợ

Chứ chỉ căn theo dung tích cc thì cũng khiên cưỡng, ví dụ như: so 1 ông 300cc classsic với 1 ông 300 cc dirtbike hay 300cc sport thì không khác gì so sánh cùng hạng cân người thi đấu nhưng ông thì đấu kiếm, ông võ cổ truyền, ông thì boxing

Con Honda CB350 Hness này nó là 1 con classic thuần điển hình, chỉ tạo nhấn hiện đại chút với chỗ để chân ngồi sau, đèn pha led, vành lazang

Máy thì thuộc dạng đủ để thoát khỏi hạng lông (dưới 300cc), thế nên cả máy lẫn xe thuộc style không to, chẳng nhỏ

Thiết kế thì với cái máy với xác đó, lại là classic thì cũng chẳng có gì bứt phá được, chưa kể motor Honda thì luôn trung tính (giống ô tô nhà Toy), thế nên ngoại hình, nước sơn dòng này cũng vầy vậy thôi (Bản nâng cấp thì sơn 2 màu bắt mắt hơn chút)

Giá thằng này bên Ấn cũng rất tương đồng với hạng cân của nó trong tương quan với dòng Royal Enfield, lúc ra mắt thì tương đương tầm 50tr VND thì phải
Giá đó nhập về thuế má thì tầm 120-140 là hợp lý
Còn sự lựa chọn là của khách hàng

Tham chiếu, con CBR 300 nhập Thái cũng chỉ 120tr, mà lại cho tuổi U2x, mà còn bán không mạnh

Ông Hness này, tầm giá này em dự là khó bán
Vì style classic lại còn trung tính, thì tuổi có sự thích, trẻ nhất cũng U35 đổ lên

Ở tầm này, ông nào có kinh tế dư dả thì mới tậu con classic đi chơi cafe, còn lại ngồi 4 bánh hết

U40 không dư dả thì có phát mả dại bỏ ra 130 củ tậu con xe 2 bánh đi làm mà vợ ko đi được, ko chợ búa cốp xe gì được (SH là câu chuyện khác)

Mà U40 dư dả thì cái con xe dở to dở bé, thương hiệu Ấn Đụ này lại không lọt mắt. Tầm này họ nhắm đến Triumph, mới thì 300-400, lướt thì 200 chai, hợp lý hơn nhiều

Còn với đội đam mê motor không màng lứa tuổi, thì 1 con classic 350 để đi với giá này sẽ ko hấp dẫn bằng dàn Royal 650 hay CB500X đi lướt còn 80-90%

Còm nhóm cuối cùng, mê, thích, phù hợp hoàn toàn nhưng kinh tế không dư dả, sẽ chờ có CB350 Hness cũ sau tầm 1-2 năm để mua, tầm 80-100 chai
 

cobra77

Xe buýt
Biển số
OF-44306
Ngày cấp bằng
24/8/09
Số km
620
Động cơ
470,060 Mã lực
Thời đấy mà đua thì LA250 không ăn nổi mấy con 2kỳ rgv120 nova125… nhưng em vẫn khoái dòng 2 máy custum LA250 với CM125

Nhớ thời đó LA 250 với Rebell 250 là vua cụ nhỉ? Nhưng chỉ có LA đi đua được còn Rebell thi không đua được. :))
 

Ryan848

Xe container
Biển số
OF-355634
Ngày cấp bằng
27/2/15
Số km
7,258
Động cơ
-18,614 Mã lực
Nơi ở
Lâm Gia Trang, Hà Nội
Hôm vừa rồi em loay hoay dắt xe trong hầm, tự nhiên nghe nổ ĐOÀNG 1 cái to như sấm, hầm kín nên âm thanh càng kinh khủng. Em 40 tuổi, tâm lý bình thường còn giật mình sợ hãi không hiểu chuyện gì xảy ra thì không hiểu bà già, trẻ nhỏ, người bị bệnh tim mạch sẽ như nào.
Hóa ra là 1 thằng chó nó độ pô xe sao đó, cũng xe pkl rồi nó đề-pa cho 1 tiếng như vậy.
Các bác thông thái cho em hỏi là nó chơi pô xe kiểu gì mà lại ghê như vậy, nếu độ lên xong sử dụng bình thường thì có bị vậy ko hay nó cố tình tạo thu hút?

Ra đến bảo vệ soát vé cũng chửi, bảo bị mấy lần rồi, đang kiến nghị đuổi nó ra khỏi hầm để xe.
Loại vô ý thức, y như mấy vụ đoàn HD lên phà trong Nam, cơ mà nó lại cứ nghĩ thế là hay, thế mới tài.
 

Ryan848

Xe container
Biển số
OF-355634
Ngày cấp bằng
27/2/15
Số km
7,258
Động cơ
-18,614 Mã lực
Nơi ở
Lâm Gia Trang, Hà Nội
250cc mà 40 mã, 2 mấy tuổi vẫn đóng đc 170km/h ngon lành. K hiểu sao honda lại dừng sản xuất, nhiều xe bây h 350cc 400cc mà mã lực lại rất yếu? Và xe bây h nó k có cái chất nồi đông cối đá như xưa nữa
Nhiều hãng phải dừng do tiêu chuẩn khí thải và tiếng ồn...nên xe giờ pô cũng ko nổ to như xe ngày trc.
 

khanhnguyen09

Xe container
Biển số
OF-32552
Ngày cấp bằng
29/3/09
Số km
7,980
Động cơ
490,848 Mã lực
Thời đấy mà đua thì LA250 không ăn nổi mấy con 2kỳ rgv120 nova125… nhưng em vẫn khoái dòng 2 máy custum LA250 với CM125
La 250 nó vua của dòng máy 4 kỳ thời đó thôi, chứ mấy con 2 kỳ ra sau như Nsr, Tzm thì lại sao được.
 

Ryan848

Xe container
Biển số
OF-355634
Ngày cấp bằng
27/2/15
Số km
7,258
Động cơ
-18,614 Mã lực
Nơi ở
Lâm Gia Trang, Hà Nội
Trước gần nhà cháu có cậu P. 1 tay chơi Harley, hắn làm tài xế cho 1 bà TGĐ hãng sữa lớn nên cũng có điều kiện. Lần hắn đổi chiếc xe mới tiếng nổ rất hỗn ( cốt cam được nhà chế tao chia lệch để tạo tiếng pô xe nghe rất dữ). Có lần P. chạy xe về nhà ông bà già trong hẻm nhỏ, lúc qua khúc cua nhỏ trong ngõ hắn trả số dồn ga... 1 ông già đương bác ghế ngồi hứng gió ngoài sân nghe tiếng xe của P. ông hoảng quá lăn ra xỉu. Con cái ông cụ và cả P. phải đưa ông cụ đi cấp cứu, may mà cụ không đi luôn.
Đội HD thì nhiều truyền kỳ lắm, 1 phần rất lớn tạo nên ác cảm cho người khác khi đánh giá cộng đồng chơi xe pkl.
 

DurexXL

Xe lăn
Biển số
OF-495573
Ngày cấp bằng
7/3/17
Số km
10,830
Động cơ
870,648 Mã lực
Nơi ở
Đỉnh Vu Sơn
con LA 250 bây h là xe gi cụ nhỉ
Honda khai tử dòng Custom này rồi cụ ạ

Bộ máy 2 xi lanh thẳng hàng tuyệt vời này (250cc và 125cc) cũng không còn sản xuất nữa, để lại bao nhớ nhung cho anh em hâm mộ các dòng xe đã đi vào ký ức đàn ông 6x,7x,8x như: Rebel 125, 250 (dáng cũ - cruiser hạng lông cho đàn ông châu Á thập niên 1980s-1990s), LA250, Custom 125 (dòng Custom), CD250, 125 (classic) và Nighthawk 250 (dòng nakedbike)
 

Ryan848

Xe container
Biển số
OF-355634
Ngày cấp bằng
27/2/15
Số km
7,258
Động cơ
-18,614 Mã lực
Nơi ở
Lâm Gia Trang, Hà Nội
Còm nhóm cuối cùng, mê, thích, phù hợp hoàn toàn nhưng kinh tế không dư dả, sẽ chờ có CB350 Hness cũ sau tầm 1-2 năm để mua, tầm 80-100 chai
Em hóng con Triumph Speed 400 về xem rì viu có ok ko? Giá mua mới gần 170 củ, sau đôi năm về 120-130 củ là ổn :D
Vs công suất, momen...nói chung là vận hành x2 con CB350 này, lại thương hiệu mạnh :))
 

Gừng

Xe container
Biển số
OF-147748
Ngày cấp bằng
1/7/12
Số km
8,001
Động cơ
365,505 Mã lực
Honda khai tử dòng Custom này rồi cụ ạ

Bộ máy 2 xi lanh thẳng hàng tuyệt vời này (250cc và 125cc) cũng không còn sản xuất nữa, để lại bao nhớ nhung cho anh em hâm mộ các dòng xe đã đi vào ký ức đàn ông 6x,7x,8x như: Rebel 125, 250 (dáng cũ - cruiser hạng lông cho đàn ông châu Á thập niên 1980s-1990s), LA250, Custom 125 (dòng Custom), CD250, 125 (classic) và Nighthawk 250 (dòng nakedbike)
e nhớ hồi năm 97-2000
a Xuân Hinh có quả rebel , chả biết là 125 hay 250 nữa, hay lượn vè vè ở Phố huế, bờ hồ, nhìn hài lắm, còn đưa cả vào tiểu phẩm nữa

 
Thông tin thớt
Đang tải
Top