Chúc mừng cụ! Vậy là vợ 3 em có bạn rồi!Chào CS GT nhé. Thế là sau mấy tuần hồi hộp anh cũng đã nhận được xe.Rất ưng ý em ạ. Tiếc là tay lái còn non quá nên đến giờ vẫn còn chưa dám chạy thử ra đường .nhiều.
Khỏi cần đổi xe! Cụ đổi cho em cái ABS và chìa Hiss là được!Có gì mà tiếc đâu, thỉnh thoảng anh em mình đổi xe cho nhau là ổn thôi mà.
Gửi cụ hình ảnh và video của xe CB1100 có chìa từ (HISS): Em thấy đa số xe máy trắng mới có chìa HISS. Xe máy đen thì chỉ xe nội địa Nhật mới có.Có gì mà tiếc đâu, thỉnh thoảng anh em mình đổi xe cho nhau là ổn thôi mà.
Gửi cụ hình ảnh và video của xe CB1100 có chìa từ (HISS): Em thấy đa số xe máy trắng mới có chìa HISS. Xe máy đen thì chỉ xe nội địa Nhật mới có.
Pics:
01010101 - Copy by steed_boy, on Flickr
02020202 by steed_boy, on Flickr
03030303 by steed_boy, on Flickr
Video:
1. http://www.youtube.com/watch?v=e4o5S2QjQBI
(Chú ý phần đồng hồ ở 1:43, có đèn HISS hiện lên)
2. http://www.youtube.com/watch?v=If5t8XpJW3k
(Chú ý phần bình xăng ở 2:12, có logo HISS)
3. http://www.youtube.com/watch?v=1DidEcr9dPY
(Chú ý phần bình xăng ở giây thứ 35 trở đi)
4. http://www.youtube.com/watch?v=dreN1m81O-k
(Chú ý phần bình xăng ở 10 giây đầu tiên)
Cứ tự tin cụ ạ, và bình tĩnh là ok. E sau hơn 2 chục năm ko đi xe côn (đi Simson S51 từ những năm trước 90 ), mà vẫn vác Shadow 750 ra đường vô tư... sau vài ngày đầu từ tốn, là cua quẹo ngon ngay thôi.Thế là sau mấy tuần hồi hộp anh cũng đã nhận được xe.Rất ưng ý em ạ. Tiếc là tay lái còn non quá nên đến giờ vẫn còn chưa dám chạy thử ra đường nhiều.[/URL]
Cứ tự tin cụ ạ, và bình tĩnh là ok. E sau hơn 2 chục năm ko đi xe côn (đi Simson S51 từ những năm trước 90 ), mà vẫn vác Shadow 750 ra đường vô tư... sau vài ngày đầu từ tốn, là cua quẹo ngon ngay thôi.
Thực ra tại người Việt Nam bé quá cụ ạ, chứ tây nó vần nhẹ như không . Còn côn số e nó thì quá ngon so với xe ngày xưa.Cảm ơn cụ động viên, hôm qua em chờ tận đêm, đường vắng tanh mới mang ra lượn thử vài vòng.Về cơ bản, nó cũng giống nguyên lý côn ga của oto số sàn thôi.Chỉ có điều phối hợp mình phải tập cho chắc tay đã.Ban đầu em cũng rón rén, dần dần đi đến số 3, công nhận nó có khoẻ nhưng cũng vẫn chơi được.Hehe.
Giờ duy nhất một điều là dắt nó hơi vất vả, chỉ trực ngã thôi..Nó nặng tận 250 cân nên dắt bên hông là rất khó, cứ phải ngồi lên đấy.Giờ thay công đoạn dắt em cứ chơi số 1 thì thấy nhẹ nhàng.
Cứ từ từ cụ ợ! Vợ mới mà mình thành thạo, mạnh bạo quá em nó lại sợ!Cảm ơn cụ động viên, hôm qua em chờ tận đêm, đường vắng tanh mới mang ra lượn thử vài vòng.Về cơ bản, nó cũng giống nguyên lý côn ga của oto số sàn thôi.Chỉ có điều phối hợp mình phải tập cho chắc tay đã.Ban đầu em cũng rón rén, dần dần đi đến số 3, công nhận nó có khoẻ nhưng cũng vẫn chơi được.Hehe.
Giờ duy nhất một điều là dắt nó hơi vất vả, chỉ trực ngã thôi..Nó nặng tận 250 cân nên dắt bên hông là rất khó, cứ phải ngồi lên đấy.Giờ thay công đoạn dắt em cứ chơi số 1 thì thấy nhẹ nhàng.
Thực ra tại người Việt Nam bé quá cụ ạ, chứ tây nó vần nhẹ như không . Còn côn số e nó thì quá ngon so với xe ngày xưa.
cb400four nói:Steedboy,
Thanks for your post with the pics of your bike, it looks great. I've lived in Hong Kong for three years and have been to India, Cambodia, and Thailand as a tourist and next is Vietnam. Based on my limited experience, most of the bikes I saw in Asia tended to be smaller displacement, your CB1100 must be like Godzilla!
I'm planning on taking a guided motorcycle tour of the Ho Chi Minh trail, starting in Hanoi. I'll forward the dates later this week.
Have a great ride!
-Mark