Em chào các bác, em thấy mình cứ mua xe của hãng nào không làm giá thì hay hơn như Suzuki, Piago, Kymco, Em thấy Pi và Kymco củng có chế độ hậu mãi tốt mà các bác, trong thời hạn bảo hành nếu có hư gì thì sẽ được thay thế dễ dàng không hay đỗ lổi cho khách hàng như Honda rất khó được thay phụ tùng hoặc sửa chữa khi có sự cố, sở dỉ em nói như vậy vì bản thân em đả bị rồi hồi em mua xe super dream đời đầu mới đi dựoc 300km máy khua như tiếng máy may củ, đi bảo hành 3 lần nhưng không hết lần sau em bắt rã máy ra để kiểm thì ra sên cam giản đến nổi piston tăng cam trồi lên hết cở củng không tác dụng, rồi cây dên bị rơ ngang do 2 má dên bị dạt rộng ra hảng không bảo hành lý do khách đi xe bị thiếu nhớt và chở quá tải trong khi nhớt xã ra cả thau bố nồi còn nguyên màu cam không vết cháy lòng xy lanh cũng không bị xướt bó tay, đến wayZX và Fu neo FI bị bó thắng trước ra hảng được phán xe xài thắng đĩa chiếc nào củng vậy đi 1 thời gian sẽ hết nản em về tự xử luôn, rồi đền chiếc airblade FI củng bị thắng đĩa nhưng lần nầy thêm bệnh lạ xe chạy nóng máy thì có tiếng khua garanti thì khua cóc cóc chạy nhanh thì kêu như tiếng máy bay cánh quạt, chổ để chân thì rung bần bật đem ra head nào củng nghe phán 1 câu xanh rờn ab có chiếc kêu có chiếc không của thái còn bị không sau đâu cứ chạy đi trong khi sách hướng dẩn khuyền cáo: khi có tiếng kêu lạ thì phải đem ra hảng cho kỹ thuật kiểm tra và sửa chữa để không bị hư hỏng nghiêm trọng thêm, thiệt bó tay, rồi chiếc PCX 2011 mua hồi tháng 9 năm nay em tự xử luôn bố thắng trước em phải mài bỏ 9 dem mà vẩn còn bị cạ thắng nhưng nhẹ đi nhiều, nếu không chạy chậm tầm 20Km/h nhả ga là xe dừng luôn khỏi cần thắng, nồi sau 60 cây có tiếng dộng em cũng tự làm luôn chứ chờ theo KT viên của hảng phải 8000Km thì mới vệ sinh nồi.
Riêng Su thì em không rõ nhưng ở cơ quan em làm có mấy người đi su Hayate nhưng không nghe than phiền gì về máy móc củng như chế độ bảo hành, nhưng xe piago và Kymco em thấy trên diển đàn, nếu xe bị lỗi thì đều được sửa chữa và thay thế phụ tùng không gây khó khăn gì, em gái út của em nó đi xe li ie hơn năm nay mả không nghe nó phàn nàn gì về máy cả chỉ nghe nó nói hao xăng hơn chiếc mio củ của nó thôi.
Tổng kết lại quá trình làm tín đồ của Honda em thấy họ thiếu thiện ý với khách hàng từ cung cách bán hàng đến hậu mãi như là ban phát ân huệ nên thôi sau nầy nếu đến kỳ đổi xe khác của Gấu hoặc của em hoặc mua xe mới cho con em khi nó tốt nghiệp đại học đi làm thì em sẽ nhắm tới Pi, Su hoặc Kym co họ bán xe nhưng không có hiện tượng làm giá như Honda. Túm lại bán hàng như các Head của Hon da là hành vi gian lận thương mại vì họ không ghi 1 giấy tờ gì xác nhận đúng số tiền mà họ thu của mình, đừng tiếp tay cho họ nửa các bác nhé.
Em thấy các xe Hayate 125, people one, Li máy móc đi củng bền mà, nếu muốn vọt mạnh thì phải chấp nhận hao xăng hơn thôi. có đôi chổ hỏi ngã không chuẩn câu văn dài dòng mong các cụ bỏ qua cho em