thôi choạn C230 đê
pác để các cụ ấy ném đá mỏi tay roài:41::41::41:
pác để các cụ ấy ném đá mỏi tay roài:41::41::41:
Vì ở UK, Accord chính là Acura TSX chứ không giống Accord US. Và giá của nó là 30K++. Honda và Toyota đặt tên nhiều khi khó hiểu và nhiều nhầm lẫn nhỉ, đặc biệt là Toyota.Các bác fans của Mercedes cho cháu hỏi tại sao ở mấy nước châu A^u, thôi cụ thể là Anh đi, giá 1 chiếc C180 với 1 chiếc Accord lại ngang nhau?
Cháu tưởng với đẳng cấp vượt trội, với bao nhiêu là ưu điểm vượt trội như các bác vẫn đề cập thì giá C-Class phải cao hơn Accord chứ nhỉ? Hay là Honda nó cứ tương bừa các giá cao lên để thể hiện mình không thua kém chứ thực ra Accord không xứng đáng với giá đó ạ?
từ bao giờ Accord đc ngồi ngang hàng với E thế cụ ? nếu về kích cỡ thì đúng là to đấy. chứ còn đẳng cấp em xin lỗi cụ luôn. Accord và camry nó cố thế nào cũng chỉ là sedan cỡ trung bình dân thôi. còn E nó là sedan cỡ trung hạng sang cụ nhé. cam cũ ở mẽo 9k trong khi C cũ ở mẽo em nhìn trên craglist vẫn 19 20k cụ ạCon công chưa chắc đã đắt bằng con bò cụ ah :21::21: Mec tuy đẳng cấp cao nhưng C lại là hạng nhỏ (nhất là C180 loại loại nhỏ nhất trong gia đình nhỏ) trong khi về phân cấp (kĩ thuật) thì Acc lại ngang hàng với E (E240 hoặc E350).
Accord EU là Acura TSX chứ 0 phải Accord như đang bán ở vn..Cháu tưởng với đẳng cấp vượt trội, với bao nhiêu là ưu điểm vượt trội như các bác vẫn đề cập thì giá C-Class phải cao hơn Accord chứ nhỉ? Hay là Honda nó cứ tương bừa các giá cao lên để thể hiện mình không thua kém chứ thực ra Accord không xứng đáng với giá đó ạ?
Acc chưa thể bằng C đc nói gì đến E, Acc vẫn là xe FWD trong Khi C là xe RWD rồi,Con công chưa chắc đã đắt bằng con bò cụ ah Mec tuy đẳng cấp cao nhưng C lại là hạng nhỏ (nhất là C180 loại loại nhỏ nhất trong gia đình nhỏ) trong khi về phân cấp (kĩ thuật) thì Acc lại ngang hàng với E (E240 hoặc E350).
nước ngoài làm gì có chuyện accord mà giá ngang với C bác !:77::77::77: ! bác mớ rồi ! giá cọt tương đương giá cam ! mà giá cam bản base bên nước ngoài thấp nhất có 18 19k thui bác ạ ! cho dù 3.5 full option đi chăng nữa giá cũng ko quá 30k !trong khi C mới loại thấp nhất cũng 30k trở lên rồi (chỉ tương đương C200 ở vn, chưa nói tới C230) ! cam cọt chỉ hơn được C về khoảng rộng rãi thôi ! níu đem cam so với C thì khác gì đem so cam với lexus IF, mà IF với cam cái nào đẵng cấp hơn thì bác biết rồi đấy ! vì thế các bác ở đây mới nói chỉ có ở vn mình là cam cọt được đem ra so sánh với C thôi ạh ! nói về đẳng cấp thì chỉ có bim 3, IF, A4 mới cùng phân hạng với C ! ko tin bác cứ thử nhập 1 chiếc C nhập V6 full option về thử xem có giá dưới 90k ko ?Vâng, cháu hoàn toàn đồng ý với bác, muốn so sánh phải so sánh cụ thể từng loại xe cùng các trang thiết bị đi kèm.
Thế mà có nhiều bác lại bảo Camry hay Accord chẳng có cửa gì so sánh với C-Class mỗi khi có ai phân vân chọn xe nào, và cho rằng chỉ có ở Việt nam mới có chuyện lạ đời Camry 2,4 bán giá tương đương với C180...
Hôm trước cháu đọc trong bài so sánh giữa C230 và Camry 3.5Q, có bác còn bảo là đẳng cấp thể hiện ở chỗ vào bàn quẳng cái khóa xe có logo ngôi sao 3 cánh lên bàn là người ta nhìn mình với con mắt ngưỡng mộ.
Đọc bài đấy xong tí nữa thì cháu đi mua chiếc MB140 đấy, để có cái logo với cái khóa cho mọi người lé mắt về đẳng cấp của mình.
bác ngu bỏ ***....Acc mà so với E thì hết nói nổi sự hiểu biết của bác. người ta hỏi C230 thì cụ đem C180 đời cũ ra nói. ngay cả C200k(W204) tuy chấm nhỏ hơn Acc 2.4 nhưng so ngựa vẫn hơn nhé. về đẳng cấp xe Đức thì xe nhật ko có cái cửa để so sánh, chỉ riêng dòng LS của Lexus thì có những công nghệ thuộc hạng chung mâm với xe Đức. Bác chỉ có thể thấy khi bác đi với tốc độ cao và vào cua gấp thì thấy sự hổ trợ của hệ thống xe đức khác biệt và cảm giác lái của xe đức rất ưa là Yohmost (b)Con công chưa chắc đã đắt bằng con bò cụ ah :21::21: Mec tuy đẳng cấp cao nhưng C lại là hạng nhỏ (nhất là C180 loại loại nhỏ nhất trong gia đình nhỏ) trong khi về phân cấp (kĩ thuật) thì Acc lại ngang hàng với E (E240 hoặc E350).
Chú này mới vào nổ lung tung nhỉ, CAM va ACC về phân cấp kĩ thuật (phân loại theo kích thước) xếp chung với E cua Mec và B5s. Học lại vài khái niệm cơ bản đi nhé.bác ngu bỏ ***....Acc mà so với E thì hết nói nổi sự hiểu biết của bác. người ta hỏi C230 thì cụ đem C180 đời cũ ra nói. ngay cả C200k(W204) tuy chấm nhỏ hơn Acc 2.4 nhưng so ngựa vẫn hơn nhé. về đẳng cấp xe Đức thì xe nhật ko có cái cửa để so sánh, chỉ riêng dòng LS của Lexus thì có những công nghệ thuộc hạng chung mâm với xe Đức. Bác chỉ có thể thấy khi bác đi với tốc độ cao và vào cua gấp thì thấy sự hổ trợ của hệ thống xe đức khác biệt và cảm giác lái của xe đức rất ưa là Yohmost (b)
Chú này mới vào nổ lung tung nhỉ, CAM va ACC về phân cấp kĩ thuật (phân loại theo kích thước) xếp chung với E cua Mec và B5s. Học lại vài khái niệm cơ bản đi nhé.
dạ cụ à, đặc điểm của xe sang là phải dẫn động cầu sau..@bigdog: Về hệ dẫn động, mỗi loại có một ưu nhược điểm khác nhau, chứ không phải là RWD làm cho cái xe êm ái hơn bác ạ. Một số loại Camry sử dụng AWD, chẳng nhẽ lại bảo nó êm hơn và đắt tiền hơn Mercedes. Bác tham khảo các hệ dẫn động ở đây http://www.otofun.net/showthread.php?t=4404
Thực chất MB được biết đến như một hãng xe sản xuất nhiều loại xe sang nổi tiếng, chứ không phải tất cả các loại xe của họ đều là xe sang, nhất là khi những chiếc xe được sản xuất dành riêng cho những thị trường như VN.
trích http://en.wikipedia.org/wiki/FR_layout#Rear_wheel_drive_layoutsHigher initial purchase price — Modern rear wheel drive vehicles are typically more expensive to purchase than comparable front wheel drive vehicles. Part of this can be explained by the added cost of materials and increased complex assembly of FR layouts, as the powertrain is not one compact unit. However, the difference is more probably explained by production volumes as most rear-wheel cars are usually in the sports/performance/luxury categories (which tend to be more upscale and/or have more powerful engines), while the FF configuration is typically in mass-produced mainstream cars. Few modern "family" cars have rear-wheel drive as of 2009, so a direct cost comparison is not necessarily possible.
Bác nói với cái loại vô văn hóa đấy làm gì, chấm điểm GLK tiếp đi bác.
@bigdog: Về hệ dẫn động, mỗi loại có một ưu nhược điểm khác nhau, chứ không phải là RWD làm cho cái xe êm ái hơn bác ạ. Một số loại Camry sử dụng AWD, chẳng nhẽ lại bảo nó êm hơn và đắt tiền hơn Mercedes. Bác tham khảo các hệ dẫn động ở đây http://www.otofun.net/showthread.php?t=4404
Thực chất MB được biết đến như một hãng xe sản xuất nhiều loại xe sang nổi tiếng, chứ không phải tất cả các loại xe của họ đều là xe sang, nhất là khi những chiếc xe được sản xuất dành riêng cho những thị trường như VN.
Để đánh giá, so sánh tốt nhất phải chọn một loại xe cụ thể, so sánh với một loại xe cụ thể khác để đánh giá. Chứ không phải cứ thấy cái hiệu là nhắm mắt vào bảo đẳng cấp vượt trội rồi chê bai xe khác.
Một chiếc xe nhỏ hơn, yếu hơn, ồn hơn...mà cứ nhất định đẳng cấp hơn, có mà đẳng cấp dở hơi thì có.
Avalon nào giá 80k vậy, KT lại giá cam 3.5XLE ở thời điểm này xem có xấp xỉ 80k ko. Điềm đạm tí nhéThằng này léo biết gì về giá xe ở VN
Camry 3.5 XLE mà 80k thì mua mệ Avalon cho rồi
Em chả biết quái gì về xe, dưng mờ em thấy bác lói có lý.Bác nói với cái loại vô văn hóa đấy làm gì, chấm điểm GLK tiếp đi bác.
@bigdog: Về hệ dẫn động, mỗi loại có một ưu nhược điểm khác nhau, chứ không phải là RWD làm cho cái xe êm ái hơn bác ạ. Một số loại Camry sử dụng AWD, chẳng nhẽ lại bảo nó êm hơn và đắt tiền hơn Mercedes. Bác tham khảo các hệ dẫn động ở đây http://www.otofun.net/showthread.php?t=4404
Thực chất MB được biết đến như một hãng xe sản xuất nhiều loại xe sang nổi tiếng, chứ không phải tất cả các loại xe của họ đều là xe sang, nhất là khi những chiếc xe được sản xuất dành riêng cho những thị trường như VN.
Để đánh giá, so sánh tốt nhất phải chọn một loại xe cụ thể, so sánh với một loại xe cụ thể khác để đánh giá. Chứ không phải cứ thấy cái hiệu là nhắm mắt vào bảo đẳng cấp vượt trội rồi chê bai xe khác.
Một chiếc xe nhỏ hơn, yếu hơn, ồn hơn...mà cứ nhất định đẳng cấp hơn, có mà đẳng cấp dở hơi thì có.
Các cụ cho e ý kiến về cái cụ này cái ạ ! !Còn cu nhockamikazu cứ thập thò ở dưới làm dek gì, chú cứ đi theo anh để kis ass à :21:
Ở otofun thấy khó chơi quá thì lượn mệ về OS cho nó sang hơn nhá:21: Ở đây toàn nông dân nên nói năng nó thế , ko hạp với chú đâu
lại có chuyện hay rồi đây:21:Các cụ cho e ý kiến về cái cụ này cái ạ ! !
Bây giờ thì các cụ đã thấy rõ là ai cứ đi kiếm chuyện với ai trước rồi nhá ! :77::77:
Em là e chả muốn hơn thua với cái hạng người như cụ này đâu ! loại vô học như cụ e chấp làm gì cho mệt :21: quả thật là ko đáng !:77:
cụ đúng là ko sủa ko chịu được đây mà ! e vô topic e đọc là quyền của em chứ ! e nói cụ cũng sủa ! e nhịn e ko nói cụ cũng sủa ! sủa gì mà sủa hoài vậy cụ !:21: bị bác EVN chửi là là dân vô học rồi ko biết nhục sao mà ko chịu im mồm đi mà vẫn cứ sủa !:21: đến nỗi e đứng yên ở ngoài chỉ đọc thôi ko thèm nói nữa mà vẫn cứ bị cụ công kích !:77::77::77: e lạy cụ ! cụ lớn rồi mà sao cụ cư xử kiểu trẻ con thế !:ohmy:
MOd ơi ! nhờ mod vào giải quyết vụ này dùm e đi ạ ! cây muốn lặng mà gió thì chẳng muốn ngừng kìa !:22:
Em khg đồng ý bác ở cái thái độ này nhé . Đây là sân chơi bình đẳng , nên tôn trọng nhau .Còn cu nhockamikazu cứ thập thò ở dưới làm dek gì, chú cứ đi theo anh để kis ass à :21:
Ở otofun thấy khó chơi quá thì lượn mệ về OS cho nó sang hơn nhá:21: Ở đây toàn nông dân nên nói năng nó thế , ko hạp với chú đâu
e ko đồng í vs cụ Adco cái này nhé, còn phụ thuộc vào trong 6 năm cụ đi ít hay đi nhiều...(em nghe có bác nói chạy xe Đức 6 năm mà chỉ thay có cái máy lạnh , em tức cười quá