- Biển số
- OF-489591
- Ngày cấp bằng
- 18/2/17
- Số km
- 2,938
- Động cơ
- 276,929 Mã lực
- Tuổi
- 32
luật thái nguyên là đúng nhất
Cụ vin vào cái câu này rồi nói thớt nọ kia. Bản chất câu này không ý nghĩa gì hết vì chung chung và thể hiện sự bất lực, yếu kém của bọn viết luật. Vất hết bộ luật đi để mỗi câu này là xong đúng không, cái j mà chả phạt được, nguy hiểm hay không do Tao nghĩ.Luật k quy định rõ nhưng trong Luật GT có điều:
Khoản 23 Điều 8 Luật Giao thông đường bộ 2008 về các hành vi bị nghiêm cấm:
“23. Hành vi vi phạm quy tắc giao thông đường bộ, hành vi khác gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông đường bộ.”
Nghị định 100 và nghị định trước đó quy định rõ việc thắt dây là giải thích rõ thêm điều khoản này. Trong Luật k quy định là ngồi ghế sau k phải thắt dây, mà chỉ quy định ngồi ghế trước k thắt là sai. Còn NĐ làm rõ thêm khoản kia, logic k có gì sai cả.
Nên theo em thớt được cái to mồm thôi.
Tất. Vụ mất lái Quảng Bình mỗi bạn thắt dây an toàn ổn nhất, e nghe báo mạng nói vậy cũng có lý.Em cũng thắc mắc về việc thắt dây an toàn, thấy nhiều ý kiến mà chưa hiểu đúng sai thế nào. Vậy xe chở khách tất cả hành khách cũng phải thắt dây an toàn à
Chúng ta học Luật giao thông và Quy chuẩn. Chứ chẳng có thằng dở hơi nào lại đi học Nghị định để lái xe cả.Bản chất Nghị định là hướng dẫn thực thi Luật, chứ ko thay được, hoặc ko dc làm sai, làm khác với Luật mà Cụ
Thêm cụ dưới nữa đây cụ, có khi 2 là 1 cũng nênCụ vin vào cái câu này rồi nói thớt nọ kia. Bản chất câu này không ý nghĩa gì hết vì chung chung và thể hiện sự bất lực, yếu kém của bọn viết luật. Vất hết bộ luật đi để mỗi câu này là xong đúng không, cái j mà chả phạt được, nguy hiểm hay không do Tao nghĩ.
Lái xe mà để người sau không thắt dây an toàn tức là có thể gây nguy hiểm cho người đó nên phạt căn cứ theo Khoản 23 Điều 8 Luật Giao thông đường bộ 2008:
23. Hành vi vi phạm quy tắc giao thông đường bộ, hành vi khác gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông đường bộ
Biên bản viết chưa chắc đúng đâu cụCác cụ đi LS qua cao tốc BG -LS chú ý dây an toàn ko ăn BB nhé, các anh ấy đứng ở chốt Trạm thu giá để soi. E thì lái xe lúc nào cũng thắt rồi, nhưng người ngồi thì....
Ví dụ do đồng tiền mất giá nên mức phạt bao nhiêu thì phải dùng nghị định cụ nhỉ.Nhiều cụ cứ cố tình ko hiểu. Tách riêng vđe an toàn của người ngồi trên xe ra. Ở đây là xxx phạt lỗi ngồi ghế sau ko thắt dây an toàn. Thì Luật Gtđb ko quy định sử phạt hành vi đó. Nghị định 100 chỉ là hướng dẫn thi hành luật. Nên ko thể phạt lỗi ko thắt dây an toàn ở hàng ghế sau.
Giờ toàn thế mà cụ, trả vé xong ăn biên bản 9l/ng. Các cụ cứ cãi luật với nghị định, chưa đủ chỉ tiêu thì cứ đứng cãi thôi, kiểu nhập nhằng như hiện tại, thấy bảo bắt cũng được, thả cũng được, e cũng ko rõ thế nào mà lần.Hôm trước em đi cao tốc HN-Hải Phòng, XXX cầm camera quay ngay sau bốt thu phí, xe nào không thắt ra khỏi trạm là vào lề luôn.
Cãi lý theo kiểu của cụ thì hiện tại tất cả các xe vượt qua xe khác về bên phải đều là vượt phải. Điều này Luật GT 2008 cấm, chỉ từ NĐ 46 mới cho phép.To gì cụ ơi. Nghị định là làm rõ luật và quy định mức xử lý
Ở đây luật không cấm nhưng ông nghị định quy định là sai. Về nguyên tắc luật to hơn nghị định đang trích dẫn sai vậy chẳng có ý nghĩa gì cả
Với những người dốt mà to mồm thì tôi không thèm nói nhiều.Cụ là người đã ăn no gạch vì trích dẫn cái câu chung chung nhất này lần trước rồi mà nhỉ, sao đi đâu cụ cũng chèn vào cứ như là kim chỉ nam cho hành động thế.
Vậy nói phạt thì phạt như nào cụ chỉ nốt đê, ko chỉ được thì trật tự và từ lần sau đừng trích dẫn kiểu đó nữa nhé.
Từ đầu năm đến giờ, Cô Vi làm các anh ý giảm thu nhập. Nên xanh, đỏ, tím, vàng phạt đc là cứ triển thôi.Ví dụ do đồng tiền mất giá nên mức phạt bao nhiêu thì phải dùng nghị định cụ nhỉ.
Cụ vin vào cái câu này rồi nói thớt nọ kia. Bản chất câu này không ý nghĩa gì hết vì chung chung và thể hiện sự bất lực, yếu kém của bọn viết luật. Vất hết bộ luật đi để mỗi câu này là xong đúng không, cái j mà chả phạt được, nguy hiểm hay không do Tao nghĩ.
Ở Thái Nguyên quê em, cách đây ít bữa có một vụ tai nạn do một thanh niên điều khiển xe gắn máy tự gây ra. Sau khi điều tra, conan bắt phạt một cô gái trẻ mặc áo 2 dây vì tội liếc mắt đưa tình khiến anh kia đâm vào cột điện.Cụ vin vào cái câu này rồi nói thớt nọ kia. Bản chất câu này không ý nghĩa gì hết vì chung chung và thể hiện sự bất lực, yếu kém của bọn viết luật. Vất hết bộ luật đi để mỗi câu này là xong đúng không, cái j mà chả phạt được, nguy hiểm hay không do Tao nghĩ.
Cụ xử lý thế là chuẩn rồi. Bắt nó phải chỉ ra luật ghi cụ thể ở đoạn nào, chứ k phải thích là bắt người dân được. Phải e thì còn chửi cho nó mấy câu vì làm mất thời gian của em.Hôm qua, em chở người nhà đi công việc, đang di chuyển trên phố thì bị CSGT phát tín hiệu dừng lại. Khi em dừng lại thì CSGT ra hiệu em hạ kính xuống, sau đó chỉ vào người ghế sau và nói emphamj lỗi người ngồi ghế sau không thắt dây an toàn
Em đang vội, hơi bực mình nên yêu cầu chỉ ra em vi phạm điều nào trong Luật giao thông đường bộ thì đồng chí ấy rút điện thoại ra cho em xem nghị định, em không chấp nhận, nói nghị định là quy định mức phạt, em yêu cầu chỉ em vi phạm điều nào trong Luật giao thông đường bộ thì đồng chí ấy không chỉ được.
Em bảo, các anh lập biên bản đi để tôi thực hiện quyền khiếu nại. Thấy em to tiếng, thì anh đi cùng em nhảy xuống xin lỗi bảo là lỗi tại tôi không đeo chứ không phải tại lái xe, em bảo anh không phải xin, để em giải quyết.
CSGT bảo anh nóng tính để em nói chuyện với người nhà ́anh, sau hai ba câu thì trả lại bằng và giấy tờ cho người nhà em.
Em hôm qua mà không vội đi có việc thì sẽ ở lại cãi nhau cho ngã ngũ.
Rất tiếc là Việt Nam chưa có Tòa án hiến pháp để kiện cái Nghị định kia. Đến khi nào thì Việt Nam có Tòa án hiến pháp để giải quyết nhưng trường hợp này?
Ớ ớ ớ??????Ở Thái Nguyên quê em, cách đây ít bữa có một vụ tai nạn do một thanh niên điều khiển xe gắn máy tự gây ra. Sau khi điều tra, conan bắt phạt một cô gái trẻ mặc áo 2 dây vì tội liếc mắt đưa tình khiến anh kia đâm vào cột điện.