- Biển số
- OF-146690
- Ngày cấp bằng
- 22/6/12
- Số km
- 9,414
- Động cơ
- 468,581 Mã lực
Không biết cung cách tuyển lái xe thế nào. Như bọn grap đi ẩu láo thì khó cạnh tranh.
K có lương cứng cụ ạ. Chạy bao cuốc ăn bấy nhiêu cuốc thôi. Thực nhận 8k với cuốc dưới 4km nên a e trên hội xế nhiều người đã trả xe lấy lại cọc vì không chạy nổi. Có người chạy 16 tiếng tính ra dc gần 500k sau trừ chiết khấu.(27%) và có thưởng chuyến cơ mà phải trên 140 chuyến/1 tuần mới dc 1tr2. Còn ai chạy ít doanh số dưới 6tr/1 tháng(1 ngày k dc 200k) sẽ bị phạt 20% doanh thu.có lương cứng và ăn chia theo doanh thu, nên chắc đỡ hơn grab, be.
Giá hiện nay đang rẻ vì có khuyến mại, doanh thu của lái xe thì chắc tính giá chưa tính khuyến mại.
Em đoán vậy.
Làm cho VIN thì xác định chăm chỉ hưởng lương cao. Làm lười kiểu vừa làm vừa chơi thì tự out đi cho nhanh. Bộ phận nào, ngành nào cũng thế.K có lương cứng cụ ạ. Chạy bao cuốc ăn bấy nhiêu cuốc thôi. Thực nhận 8k với cuốc dưới 4km nên a e trên hội xế nhiều người đã trả xe lấy lại cọc vì không chạy nổi. Có người chạy 16 tiếng tính ra dc gần 500k sau trừ chiết khấu.(27%) và có thưởng chuyến cơ mà phải trên 140 chuyến/1 tuần mới dc 1tr2. Còn ai chạy ít doanh số dưới 6tr/1 tháng(1 ngày k dc 200k) sẽ bị phạt 20% doanh thu.
Họ trả xe vì bất tiện quãng đường thôi cụ, xe công bố 200km/1 sạc là phải đi đều30km/h + cân nặng 65kg, nên khi chở người + đi tầm 40-50km/h thì khi về 20% pin chỉ đi đươc khoảng 80km, mà về 20% thì tìm chỗ sạc gấp không thì tốc độ giảm bò ra đường. 20% sạc lên đầy lại mất 3 tiếng.Làm cho VIN thì xác định chăm chỉ hưởng lương cao. Làm lười kiểu vừa làm vừa chơi thì tự out đi cho nhanh. Bộ phận nào, ngành nào cũng thế.
Đã lao động phổ thông còn đòi nhàn lương cao. Ăn cái nịt ý.
27% thì quá rát. Nếu + thêm 8% vat thành 35% . và cụ thấy khách ở Hà Nội đi nhiều chưa cụ? Em HCM em chưa ra mắt nên em ko biếtK có lương cứng cụ ạ. Chạy bao cuốc ăn bấy nhiêu cuốc thôi. Thực nhận 8k với cuốc dưới 4km nên a e trên hội xế nhiều người đã trả xe lấy lại cọc vì không chạy nổi. Có người chạy 16 tiếng tính ra dc gần 500k sau trừ chiết khấu.(27%) và có thưởng chuyến cơ mà phải trên 140 chuyến/1 tuần mới dc 1tr2. Còn ai chạy ít doanh số dưới 6tr/1 tháng(1 ngày k dc 200k) sẽ bị phạt 20% doanh thu.
Hãng đều có chế tài để xử lý hết các chiêu trò của các cụ nhé, các cụ đấu trí với ai chứ đấu với cụ Vượng làm sao nổiMấy cụ anti học theo cụ này. Chả mấy mà SM phá sản.
Grab dần dần trở thành universal app, kiểu như mấy siêu app của Trung quốc như WeChat. Đích đến cuối cùng của gần như mọi ngành sau khi có đủ cộng đồng người tiêu dùng vẫn là làm tài chính, như Apple có khả năng tự lập bank (online bank) sau vụ hợp tác với Goldman Sachs trong việc huy động vốn qua cái high yield Saving acc. Grab thì cũng đã lập Grab finance group.VIN là bố của các loại kinh doanh thật. GRAB đốt cả mớ tiền để có được vị thế như hôm nay.
Xanh vừa đẻ ra phát đặt ngang tầm luôn. Giờ vác XANH SM ra thổi giá như GRAB chắc giá công ty cũng tỷ đô rồi chứ ít à?
Thị trường xe công nghệ, miếng bánh siêu to khổng lồ chắc còn GRAB, BE, XANH. Gojek có vẻ hẹo lắm rồi.
Nền tảng gọi xe muốn làm được thành siêu App thì cũng siêu khó. Mấy cái app chat thì dễ hơn nhiều mà VNG vẫn còn chật vật, ngoài cái chính là chat ra, các cái kia cũng ko nhiều người dùng.Grab dần dần trở thành universal app, kiểu như mấy siêu app của Trung quốc như WeChat. Đích đến cuối cùng của gần như mọi ngành sau khi có đủ cộng đồng người tiêu dùng vẫn là làm tài chính, như Apple có khả năng tự lập bank (online bank) sau vụ hợp tác với Goldman Sachs trong việc huy động vốn qua cái high yield Saving acc. Grab thì cũng đã lập Grab finance group.
Nên mấy cái app này nếu làm cho tới thì lợi hại lắm.
Mấy công ty Grab , Bee …nó hợp sức lại mà chửi thì cũng đông đấy cụ nhỉ. Mấy thằng kia cty nước ngoài kiếm được xèng nó sẽ chuyển ra nước ngoài. Em ủng hộ vin …Trên mạng bọn nó đang chửi kêu cty làm ăn phát đạt mà đi tranh ăn với xe ôm , taxi
Siêu khó mà cụ. Wechat làm được vì ngoài việc có thị trường siêu rộng lớn thì sự bảo hộ của chú phỉnh đóng vai trò rất quan trọng, không chỉ riêng Wechat mà mọi sản phẩm công nghệ của TQ đều hưởng lợi từ sự bảo hộ đó. Nhờ có sự bảo hộ, Alibaba thành sân chơi thu hút khối lượng giao dịch và cộng đồng rất lớn => tạo bước đệm cho Ant finance trở thành Money market fund lớn nhất thế giới (a. Vân sau này hơi ảo tưởng sức mạnh, ăn quả ko nhớ người trồng cây nên mới bẹp).Nền tảng gọi xe muốn làm được thành siêu App thì cũng siêu khó. Mấy cái app chat thì dễ hơn nhiều mà VNG vẫn còn chật vật, ngoài cái chính là chat ra, các cái kia cũng ko nhiều người dùng.
Hôm qua e cũng quen tay như đặt grab nên đặt xong mới biết đang chọn trả tiền nặt, may mà ít tiền nên nhắn F1 tự lấy tiền trả xe được.Trả qua thẻ như Grab được ạ.
Tuy nhiên app đang có cái dở là đặt mặc định thanh toán tiền mặt, mình đặt lại rồi nhưng lần sau bật lên thì nó lại mặc định tiền mặt, muốn thanh toán kiểu khác thì lại phải làm lại. Mà cái này cũng hãy quên nên tôi cũng đa số phải trả tiền mặt dù mình cứ muốn/và tưởng đã trả qua thẻ.
Nghe có lý đấy, để em bảo anh V cho luôn dịch vụ Vietlotte vào app, mỗi cuốc xe lại thả luôn 1 con vietlotte. Thi thoảng có khách trúng thì đỡ tiền quảng cáo.Siêu khó mà cụ. Wechat làm được vì ngoài việc có thị trường siêu rộng lớn thì sự bảo hộ của chú phỉnh đóng vai trò rất quan trọng, không chỉ riêng Wechat mà mọi sản phẩm công nghệ của TQ đều hưởng lợi từ sự bảo hộ đó. Nhờ có sự bảo hộ, Alibaba thành sân chơi thu hút khối lượng giao dịch và cộng đồng rất lớn => tạo bước đệm cho Ant finance trở thành Money market fund lớn nhất thế giới (a. Vân sau này hơi ảo tưởng sức mạnh, ăn quả ko nhớ người trồng cây nên mới bẹp).
Đến như FB cũng chưa làm được siêu app như các app của Trung quốc. Hay Goldman mở ra Marcus bank, kiểu giống như Ant finance để huy động vốn từ tầng lớp bình dân, sinh viên nghèo vượt khó cũng ko thành công. Ai cũng nhìn ra là cần móc tiền từ tầng lớp 99%, nhặt tiền lẻ nhưng với số lượng người khổng lồ thì số tiền đó lớn hơn số từ hội 1%. Để thành công được như các công cụ hút tiền của TQ là rất khó, nhưng em đánh giá rồi sẽ có bên làm được vì tiêu trước trả sau đã là một nền văn hoá chung của toàn thế giới. Thị trường hơn 100tr dân và có tỉ lệ máu lô đề cao như VN là tiềm năng cho các công cụ này .
con zalo bỏ tìm quanh đây em nghỉ dùng luôn ))))))) telegram chân áiNền tảng gọi xe muốn làm được thành siêu App thì cũng siêu khó. Mấy cái app chat thì dễ hơn nhiều mà VNG vẫn còn chật vật, ngoài cái chính là chat ra, các cái kia cũng ko nhiều người dùng.
Em đoán đi xe ôm thì không mấy ai đi xa cả. Không ai chờ về 20% mới sạc mà trong lúc đợi cuốc là cứ sạc luôn bất luận % pin bao nhiêu.Họ trả xe vì bất tiện quãng đường thôi cụ, xe công bố 200km/1 sạc là phải đi đều30km/h + cân nặng 65kg, nên khi chở người + đi tầm 40-50km/h thì khi về 20% pin chỉ đi đươc khoảng 80km, mà về 20% thì tìm chỗ sạc gấp không thì tốc độ giảm bò ra đường. 20% sạc lên đầy lại mất 3 tiếng.
Vinfast chưa gọi là phát đạt được.Trên mạng bọn nó đang chửi kêu cty làm ăn phát đạt mà đi tranh ăn với xe ôm , taxi
Đúg vậy, em đi toàn phải nói trước là ko được vượt đèn đỏ thì mới điĐội Be, Grab chạy như ăn cớp, ngồi xe mà sợ sợ là. Hy vọng Xanh sẽ ổn hơn