- Biển số
- OF-684319
- Ngày cấp bằng
- 8/7/19
- Số km
- 647
- Động cơ
- 110,490 Mã lực
Mua cốc mì tôm 15k nửa đêm cũng lắm chuyện
quan trọng là họ đang không chơi mà đang làm việc, mà làm việc thì cũng có thể họ chưa quen với hệ thống, cũng có thể do hệ thống lỗi ... mà làm việc qua hệ thống thì phải tuân thủ, mình thông cảm cho họ là xong. Nhiều ông cứ nghĩ trả tiền là xong, buồn cười thật.gặp thằng đang kiểm tiền thế này thì đứng im chờ thôi cụ, chớ có mở mồm động viên , cứ quãng 15s lại nói câu động viên khéo nó nổi điên lên nó đấm . thằng đang đói gặp thằng đang mệt nên nó hơi lằng nhằng chút, đang kiểm tiền mà cứ nhắc giục là dễ nổi cáu lắm .
Chắc số mọi người đen, em mua bán các nơi ít khi gặp trường hợp như này
Em không đồng ý làm dịch vụ là phải chiều khách như ý cụ.... Giao dịch sòng phẳng chứ chẳng ai chiều ai cả.... Còn nếu bán dịch vụ thì giá nó phải gấp 10- 100 lần ...Về nguyên tắc thì người làm dịch vụ lúc nào cũng phải chiều khách. Thử lương tốt, chế độ tốt xem, bố bảo cũng ko dám láo. Kiểu đó là làm cũng được mà nghỉ cũng được rồi.
Công nhậnEm không nói chuyện từ chối không thực tế. Mà đây là nó vẫn bán cho thớt. Đây chưa hẳn nó nghĩ dịch vụ nó bán, mà nhiều khả năng nó thấy thớt đêm hôm còn lặn lội đi mua 2 gói mì nên nó thương tình, gặp thái độ thớt như thế ai chẳng bực.
Là em em cũng bực, nói thẳng là thế, nhưng vẫn giả vờ niềm nở. Cơ mà 1 lao động phổ thông lương vài triệu thì như vậy nó không nhịn được cũng là bình thường. Làm sao để những đứa như thế giả vờ niềm nở được như em, mới là điều em đề cập, không thực tế. Riêng việc làm thế nào để chúng nó nghe, tuân thủ không sai lầm đã là giỏi lắm rồi, đòi cả những tiêu chuẩn thế này nữa thì chịu, trừ khi là tăng lương cho bọn nó để tuyển người tốt hơn, mà như vậy sẽ thành khó cạnh tranh.
Thế gọi là lòng tốt bị chà đạp đấy chỉ vì thiếu hiểu biết thôi. Cu nv đã nhận đc bài học, lần sau nó chẳng dại bán khi đã đóng cửa đâu. Cu nv nó chỉ thiếu kinh nghiệm thôi còn nó có tấm lòng. Chủ thớt thì ko hiểu biết và chịch thượng, còn may là đã nhận ra vấn đề.Vậy nói luôn bên em đóng cửa rồi anh ạ, tại sao phải vì 15k/năm mà rước cái bực mình vào người như vậy, em vẫn không đánh giá cao cậu nhân viên này, mặc dù em cũng ko ưa cách giao tiếp của chủ thớt.
mợ quả là......Giờ đó là giờ họ đóng cửa rồi mà cụ. Có lần em đi cùng anh bạn mà anh ý bảo vào cửa hàng mua tặng em cái nhẫn kim cương, mà em ngó đồng hồ thấy muộn phải giờ họ đóng cửa rồi nên em bảo bạn em thôi, tránh phiền họ.
Bảo ko bán nữa, thì khách hạnh hoẹ phải treo biển Close chứ??? Kiểu j chả ăn chửi, anh ả thôi!!!Nói chung bản chất lao động phổ thông VN là ko chuyên nghiệp, k bán nữa thì nói xin thông cảm cừa hàng đã đóng cửa là xong. Nói chung trong câu chuyện này thì em thấy chủ thớt đúng, còn k phải Vinmart bố đời mà do cá nhân bạn kia mất dậy thôi.
ChuẩnNghe tường thuật thì cả 2 bố đời bằng nhau
Cụ cho xin đặc điểm nhận dạng để em né ngoài xã hộiCụ chủ gặp e ra ngoài khéo e tẩn cho 1 trận luôn, khách hàng ko phải lúc nào cũng là thượng đế đâu nhé, còn cậu kia khéo gặp e cũng ăn đòn