- Biển số
- OF-26806
- Ngày cấp bằng
- 3/1/09
- Số km
- 52
- Động cơ
- 487,620 Mã lực
Quan điểm của cụ tiêu cực quá dồi
Xe Innova đang lùi thẳng đít hay ngoáy mông thì nó đều đang hiện diện trên LÀN xe Cont đang di chuyển chứ chả có làn cũ hay lệch làn nào cả. Ảnh hiện trường cho thấy không có cái làn nào cho xe Innova bên trong cả, chỉ là cái lề đường với khổ rộng nhỏ hơn bề ngang xe Innova và xe Innova luôn có phần xe nằm bên ngoài cái lề đường đó, tức trên làn xe cont đang di chuyển. Mà đã có vật cản bên trong làn xe chạy thì bắt buộc phải giảm tốc độ, và nếu áp dụng luật chặt chẽ thì chỉ có thể vượt khi đã chuyển được sang làn bên trái của làn đang chạy.
2. Khoảng cách an toàn giữa hai xe khi tham gia giao thông trên đường
a) Trong điều kiện mặt đường khô ráo, khoảng cách an toàn ứng với mỗi tốc độ được quy định như sau:
Tốc độ lưu hành (km/h) Khoảng cách an toàn tối thiểu (m) V = 60 35 60 < V ≤ 80 55 80 < V ≤ 100 70 100 < V ≤ 120 100
Ông Hoàng đang đi với vận tốc 62km/h, như vậy nhìn thấy bất cứ vật gì trong khoảng 55m là phải giảm tốc độ, rà phanh dù vật đấy đang tiến, đang lùi hoặc đứng yên.
Không hiểu ai là người diễn luật đây?
Đoàn exciter và xe cụ đâm nhau khi cụ không giảm tốc độ thì cả 2 đi tù nhé.
Còn khi cụ đã giảm tốc độ, rà phanh thì dù có đâm thì là thằng kia đâm cụ, cụ không sao.
Xe cùng chiều mà thấy trong khoảng 50m còn phải giảm tốc độ trong khi xe ngược chiều lại còn đòi kệ mẹ nó, tao cứ đi.
Không được mời rượu nhiều… cháu quote để vodka các cụ.Rà phanh là bước thứ 2 của việc giảm tốc độ sau khi rời chân ga, bước cuối cùng là đạp chết phanh.
Trong luật ghi giảm tốc độ từ từ đến khi an toàn tức là lần lượt làm theo các bước trên.
Tại thời điểm ngay trước khi đâm, dữ liệu hành trình ghi nhận xe container đi với vận tốc 62km/h tức là không có bất cứ hành động nào nhằm giảm tốc độ.
Nói rất đúng!