Em thấy chửi và văng tục là next , thiếu văn hoá và trẩu tre lắm ợ ... chủ yếu hóng còm zi viu thực tế của mâý cụ đã sở hữuTính năng "mời vang" và tính năng "tố cáo" để làm gì mà các cụ cứ nặng lời với nhau ngay từ page 2 rồi thế?
Em thấy chửi và văng tục là next , thiếu văn hoá và trẩu tre lắm ợ ... chủ yếu hóng còm zi viu thực tế của mâý cụ đã sở hữuTính năng "mời vang" và tính năng "tố cáo" để làm gì mà các cụ cứ nặng lời với nhau ngay từ page 2 rồi thế?
Đấy là cụ nghĩ vậy thôi. Lý do thay đổi là vì người ta thường lơ đễnh và đâm đụng khi nhìn vào màn hình trung tâm nhiều hơn khi nhìn lên kính lái. Nếu đã nhìn lên kính lái thì lại ít lơ đễnh hơn nhiều.Con này cái cảnh báo va chạm sớm đã thay cái đèn nhấp nháy trước mặt bằng việc nhấp nháy trên màn hình. Em thích kiểu cũ hơn dù kiểu cũ làm cho mình đôi lúc hơi giật mình nhưng ngược lại giúp mình phản xạ đạp phanh nhanh hơn.
Hệ thống ambient light không nhiều nên cảm giác không sướng bằng con wt 3.2 cũ
cụ ko phanh kịp thì nó phanh cho cụ mà. lo gì! he he. giới hạn phanh chủ động lên đến 80km/h rồi!Con này cái cảnh báo va chạm sớm đã thay cái đèn nhấp nháy trước mặt bằng việc nhấp nháy trên màn hình. Em thích kiểu cũ hơn dù kiểu cũ làm cho mình đôi lúc hơi giật mình nhưng ngược lại giúp mình phản xạ đạp phanh nhanh hơn.
Hệ thống ambient light không nhiều nên cảm giác không sướng bằng con wt 3.2 cũ
Em thấy việc nhìn lên kính lái mà vẫn bị lơ đễnh xảy ra nhiều hơn vì đôi khi bị mải suy nghĩ việc gì đó. Trông vậy thôi, chứ thực tế chuyện này là vậy đấy, ko ít đâu.Đấy là cụ nghĩ vậy thôi. Lý do thay đổi là vì người ta thường lơ đễnh và đâm đụng khi nhìn vào màn hình trung tâm nhiều hơn khi nhìn lên kính lái. Nếu đã nhìn lên kính lái thì lại ít lơ đễnh hơn nhiều.
Vâng đấy cũng có thể là lý do nó nhét xuống màn hình, giảm chi phí phần cứngcụ ko phanh kịp thì nó phanh cho cụ mà. lo gì! he he. giới hạn phanh chủ động lên đến 80km/h rồi!
Con này muốn nhìn thấy đẹp thì nên đứng xa một chút.Con này nhìn cứng cáp kg như Phò Tủn.
Sent from my Redmi Note 5 using Tapatalk
tỷ 6 cả đăng ký thì cụ kênh tầm 30tr thui ahEm thấy con bi tu bô có vẻ là ăn ít nhiên liệu, em mới chạy nên chưa có con số cụ thể.
Đến lúc này em thấy rất hài lòng vì các tiêu chí con này làm em khá thoả mãn: tiêu thụ nhiên liệu, 4wd toàn thời gian, các tính năng an toàn cần thiết, một số tiện nghi rất thiết thực, 7 chỗ, khoang hành lý rộng rãi, và rất giống quảng cáo.
Còn tất nhiên em vẫn có sự chê, đơn giản là ko có cái nào hoàn hảo và với mức giá 1.6 tỏi thì em nghĩ em có thể đòi hỏi nhiều hơn về thiết kế và thẩm mỹ.
Chuyện kênh mang tính thời điểm nên em không tính vào. Còn mua con bitubo tầm này ai chả bị kênh. Nhưng một khi đã máu thì đừng kể bố cháu là aitỷ 6 cả đăng ký thì cụ kênh tầm 30tr thui ah
Chỗ tay lái cụ bảo nhẹ không hiểu là khen hay chưa ưng.Hôm nay e vuèa test thử con bi tụt bô, cung đương rất xấu thì thấy thế này:
+ Ngồi trong xe nổ máy chờ tiếng đco rất êm so với máy dầu, ko hề rung, đc 8/10 so với xăng (hơn santafe tý tẹo).
+ tăng tốc rất bốc, tiếng máy vọng vào cabin rất ít, tiếng kiểu sport chứ ko kêu gào như máy dầu (nhất là so với bản 2.2 cũ ngày xưa).
+ hs sang số từ số 2 rất mượt và ko cảm nhận đc, số 1 - 2 vẫn hơi gắt (nhưng hơn hẳn hs 6at cũ).
+ Hệ thống treo tốt, mềm hơn bản 2.2 cũ.
+ nội thất nhiều nhựa cứng, rẻ tiền, nhất khu vực để chân chạm vào (đầu gối). nếu ford thay bằng nhựa mềm như focus thì tuyệt.
+ đèn xenon vẫn chỉ có cos, fa vẫn halogen, as fa kém quá, sao nó ko làm bixenon có tốt ko!
+ Tay lái nhẹ hơn đời máy 2.2, nhẹ quá.
Bản 2.0 single tiếng máy kêu to hơn hẳn.
Cụ nào có đk chơi bi tụt bô là chuẩn
cá chê cụ ạ, nhẹ quá khi đi chậm, e lái focus ecoboost đã nhẹ rồi, con này còn nhẹ hơn.Chỗ tay lái cụ bảo nhẹ không hiểu là khen hay chưa ưng.
Cá nhân em thì khá thích, tuy nhẹ nhưng vần rất cảm giác.
kênh vs kẹo. đi xem xe thì máu mà kênh làm em tụt mệ cảm xúc. cảm giác mình có tiền mà phải đi xin xỏ mất cả hứng cụ ạChuyện kênh mang tính thời điểm nên em không tính vào. Còn mua con bitubo tầm này ai chả bị kênh. Nhưng một khi đã máu thì đừng kể bố cháu là ai
Haha, Chào Bác; Hôm nay em đã đi Everest 4x2 và 4x4 mỗi xe đi khoảng 6km, đi Pajero Sport máy dầu 4x2 và Pajero Sport máy xăng, em lái, vợ ngồi sau và có 1 số nhận xét sau:To all: cc chờ review chi tiết của e trong topic riêng nhé chứ e ko thích nói nhiều vào cái topic dìm hàng eve vớ vỉn này. Cc có để ý nick chủ topic có chưa đến chục bài và đã mất hút cm hàng lươn sau khi bị những ng đã sd và trải nghiệm phản bác ko?