Ăn uống tn các cụ??
Quan điểm cá nhân cụ em tôn trọng, và có thể cụ thuộc tip người đề cao sự thực dụng và không cầu kỳ. Về trường hợp biturbo thì em nghĩ cái xe nó không có lỗi để vì cái việc của ford hay đại lý ford chưa đc tốt về phục vụ hay kênh kẹo mà mình bỏ qua cơ hội đc sở hữu em nó. Cụ có thể không lấy lúc này thì chờ đợi lúc khác hoặc tìm con khác tương tự. Chứ ai lại bực mình đếch mua con tỏi sáu nữa mà làm con tỏi mốt cho bõ tức. Cái bực mình của cụ thì là nhất thời, nhưng cái cảm giác của xe mang lại mới là dài lâu.kênh vs kẹo. đi xem xe thì máu mà kênh làm em tụt mệ cảm xúc. cảm giác mình có tiền mà phải đi xin xỏ mất cả hứng cụ ạ
mỗi ng 1 quan điểm, riêng em nếu mà đầu tư ra tiền thì e sẵn sàng quất luôn, xin cũng đc. nhưng mua mang tính chất tiêu sài thì phải có vị thế e đang đợi nếu ko có hàng thì e sang xtrail. nhu cầu của e cũng ko nhiều lắm. ngày đi 200km lái 1 mình. kiếm con xe đầm chắc bay cho nó vững thôi. he he.
Cái đề pa của con gầm cao xe suv thì không so được với sedan là đúng rồi.Haha, Chào Bác; Hôm nay em đã đi Everest 4x2 và 4x4 mỗi xe đi khoảng 6km, đi Pajero Sport máy dầu 4x2 và Pajero Sport máy xăng, em lái, vợ ngồi sau và có 1 số nhận xét sau:
- Những nhận xét ban đầu của Everest của em có nhiều tính cảm quan của 1 người chưa bao giờ đi xe máy dầu (em đi Ford Focus).
- Về nội thất và ngoại thất em không đánh giá vì mỗi người có một quan điểm, cách nhìn khác nhau. Nhưng vợ cả đánh Everest sang trọng và ngồi thoải mái hơn.
- Pajero Sport máy dầu 4x2 đúng là chưa đủ tuổi để so sánh về mọi mặt với Everest. (nên em không so sánh với con này nữa)
- Everest 4x4 êm hơn, mượt hơn nhiều so với Pajero Sport máy xăng; Phải nói là everest quá êm khi chạy đường trường, nhưng khi đạp thốc ga thì Everest vẫn nghe rõ ràng tiếng động cơ dầu đặc trưng. Vẫn cảm nhận được xe chuyển số trong giai đoạn đầu. Nhưng khi chạy đoạn dài đều ga thì đúng là không nghe tiếng động cơ của Everest, êm thật.
- Em vẫn hơi thất vọng về nước đề pa của Everest 4x4 vì nó không bốc bằng Ford Focus của em và bốc như mấy anh Autodaily Review Ranger Raptor; (Em đạp thốc ga mà không dính ghế). Nhưng Everest vẫn bốc hơn Pajero Sport máy xăng.
- Everest 4x2: khi đạp thốc ga hơi ù nhẹ và số không mượt = Everest 4x4 và Pajero Sport máy xăng.
- Hàng ghế thứ 3 của Everest không ngả ra được và đúng là khó ngồi. Tuy nhiên anh thợ bên Ford đã chỉ cho em cơ cấu gập hàng ghế 3 của Everest và theo em thì chỉ cần 30' thì có thể độ nó ngả ra được.
Nói chung Everest đáng đồng tiền bát gạo. Sale chỗ em báo giá lót tay 30 củ, trong tháng 10 lấy xe; Các Bác cho biết giá như thế đã OK chưa? Thanks!
Chắc chắn là ít hơn 3.2Ăn uống tn các cụ??
Đen thì phải chịu thôi.Em vừa dạo cầu Nhật Tân về, thấy xe cứu hộ chở 01 chú FT cứng cựa màu đen đi giao trong HN
Em sửa lại rồiĐen thì phải chịu thôi.
Quan điểm cá nhân cụ em tôn trọng, và có thể cụ thuộc tip người đề cao sự thực dụng và không cầu kỳ. Về trường hợp biturbo thì em nghĩ cái xe nó không có lỗi để vì cái việc của ford hay đại lý ford chưa đc tốt về phục vụ hay kênh kẹo mà mình bỏ qua cơ hội đc sở hữu em nó. Cụ có thể không lấy lúc này thì chờ đợi lúc khác hoặc tìm con khác tương tự. Chứ ai lại bực mình đếch mua con tỏi sáu nữa mà làm con tỏi mốt cho bõ tức. Cái bực mình của cụ thì là nhất thời, nhưng cái cảm giác của xe mang lại mới là dài lâu.
Trường hợp của cụ thì em đồ rằng nếu ford nó không thái độ thì gần như chắc chắn cụ cũng chả mua đâu. Em nói chưa phải thì cụ bỏ qua.
Trước Tết muốn lấy xe ko kèm phụ kiện e nghĩ hơi khó.Haha, Chào Bác; Hôm nay em đã đi Everest 4x2 và 4x4 mỗi xe đi khoảng 6km, đi Pajero Sport máy dầu 4x2 và Pajero Sport máy xăng, em lái, vợ ngồi sau và có 1 số nhận xét sau:
- Những nhận xét ban đầu của Everest của em có nhiều tính cảm quan của 1 người chưa bao giờ đi xe máy dầu (em đi Ford Focus).
- Về nội thất và ngoại thất em không đánh giá vì mỗi người có một quan điểm, cách nhìn khác nhau. Nhưng vợ cả đánh Everest sang trọng và ngồi thoải mái hơn.
- Pajero Sport máy dầu 4x2 đúng là chưa đủ tuổi để so sánh về mọi mặt với Everest. (nên em không so sánh với con này nữa)
- Everest 4x4 êm hơn, mượt hơn nhiều so với Pajero Sport máy xăng; Phải nói là everest quá êm khi chạy đường trường, nhưng khi đạp thốc ga thì Everest vẫn nghe rõ ràng tiếng động cơ dầu đặc trưng. Vẫn cảm nhận được xe chuyển số trong giai đoạn đầu. Nhưng khi chạy đoạn dài đều ga thì đúng là không nghe tiếng động cơ của Everest, êm thật.
- Em vẫn hơi thất vọng về nước đề pa của Everest 4x4 vì nó không bốc bằng Ford Focus của em và bốc như mấy anh Autodaily Review Ranger Raptor; (Em đạp thốc ga mà không dính ghế). Nhưng Everest vẫn bốc hơn Pajero Sport máy xăng.
- Everest 4x2: khi đạp thốc ga hơi ù nhẹ và số không mượt = Everest 4x4 và Pajero Sport máy xăng.
- Hàng ghế thứ 3 của Everest không ngả ra được và đúng là khó ngồi. Tuy nhiên anh thợ bên Ford đã chỉ cho em cơ cấu gập hàng ghế 3 của Everest và theo em thì chỉ cần 30' thì có thể độ nó ngả ra được.
Nói chung Everest đáng đồng tiền bát gạo. Sale chỗ em báo giá lót tay 30 củ, trong tháng 10 lấy xe; Các Bác cho biết giá như thế đã OK chưa? Thanks!
Mùi dầu vẫn có, tất nhiên là ở bên ngoài nhưng nó thơm hơn cụ a, tỏi sáu cơ mà, mùi dầu chắc nó phải khácMáy dầu bốc hơn máy xăng thì quá dữ luôn. Focus thì quá bốc rồi, em nghĩ SUV khó so được.
Cụ cho em hỏi bên ngoài xe mùi dầu thế nào ạ? So với San dầu thì sao.
Cụ chờ stf2019 là chuẩn, nhưng em sợ giá nó cũng chả rẻ hơn bi tu bô đâu. May chăng là ko kênh hoặc kênh ítHe he. Tại e ko quan tâm cái bi tubor lắm. Vì e đi thử con santa fe máy dầu đời 09. Rồi đời 2016 đều thấy cũng êm lắm. Máy cũng bền. Cá nhân e thích ford nên ms cọc ev chứ cũng ko tận dụng hết everest. Xe 7 chỗ mà e toàn đi 1 mình 1 xe.nhà cũng vừa đủ 5 người. Xe đi địa hình mà toàn đi cao tốc. Cũng ko phải lội nước. Nói chung là e vẫn có thể chuyển sang lựa chọn khác đc. He he.
Hợp đồng của e ghi chốt t10-11. Nếu đợi thì Kiểu gì e cũng mua đc ko kênh, thêm trải sàn vs dán kính nữa chứ
cung thấy bảo 1,3 tỷ đổ lên cụ ạ. chán chán là. e đang tìm hiểu thêm xtrail cụ ạ. mua thêm xe nữa nên cứ đủng đỉnh vậy đó. hị hịCụ chờ stf2019 là chuẩn, nhưng em sợ giá nó cũng chả rẻ hơn bi tu bô đâu. May chăng là ko kênh hoặc kênh ít
Cái này mua ở Việt Nam thì ra địa chỉ nào cụ. Em ở hà nội.Gửi các bác tham khảo nguồn đồ chơi Ford Everest ở Thái. http://www.zpracing.com/category/34/ford/everest-2018-mc?tskp=1
Gia đình du lịch một chuyến đi bác! Nguồn HN em không biết.Cái này mua ở Việt Nam thì ra địa chỉ nào cụ. Em ở hà nội.
Em quan tâm nhất là cái ốp nhựa 4 hốc bánh; thanh mạ crome chỗ 4 cái kính; ốp kim loại chỗ lên xuống; thảm cao su ở khoang hành lý.
Cụ thấy eve 4x2 sao về cách âm , động cơ , khung gầm so với ps aHaha, Chào Bác; Hôm nay em đã đi Everest 4x2 và 4x4 mỗi xe đi khoảng 6km, đi Pajero Sport máy dầu 4x2 và Pajero Sport máy xăng, em lái, vợ ngồi sau và có 1 số nhận xét sau:
- Những nhận xét ban đầu của Everest của em có nhiều tính cảm quan của 1 người chưa bao giờ đi xe máy dầu (em đi Ford Focus).
- Về nội thất và ngoại thất em không đánh giá vì mỗi người có một quan điểm, cách nhìn khác nhau. Nhưng vợ cả đánh Everest sang trọng và ngồi thoải mái hơn.
- Pajero Sport máy dầu 4x2 đúng là chưa đủ tuổi để so sánh về mọi mặt với Everest. (nên em không so sánh với con này nữa)
- Everest 4x4 êm hơn, mượt hơn nhiều so với Pajero Sport máy xăng; Phải nói là everest quá êm khi chạy đường trường, nhưng khi đạp thốc ga thì Everest vẫn nghe rõ ràng tiếng động cơ dầu đặc trưng. Vẫn cảm nhận được xe chuyển số trong giai đoạn đầu. Nhưng khi chạy đoạn dài đều ga thì đúng là không nghe tiếng động cơ của Everest, êm thật.
- Em vẫn hơi thất vọng về nước đề pa của Everest 4x4 vì nó không bốc bằng Ford Focus của em và bốc như mấy anh Autodaily Review Ranger Raptor; (Em đạp thốc ga mà không dính ghế). Nhưng Everest vẫn bốc hơn Pajero Sport máy xăng.
- Everest 4x2: khi đạp thốc ga hơi ù nhẹ và số không mượt = Everest 4x4 và Pajero Sport máy xăng.
- Hàng ghế thứ 3 của Everest không ngả ra được và đúng là khó ngồi. Tuy nhiên anh thợ bên Ford đã chỉ cho em cơ cấu gập hàng ghế 3 của Everest và theo em thì chỉ cần 30' thì có thể độ nó ngả ra được.
Nói chung Everest đáng đồng tiền bát gạo. Sale chỗ em báo giá lót tay 30 củ, trong tháng 10 lấy xe; Các Bác cho biết giá như thế đã OK chưa? Thanks!
Cụ ở quận nào, bắc từ liêm thông thuế rồi oTình hình bên thuế đã cho đóng tiền chưa các cụ.
Em lượn con bi tu bô vài vòng thấy hơi chòng chành. Được cái đạp ga nước đầu thấy êm, mượt.
- Hàng ghế thứ 3 của Everest không ngả ra được và đúng là khó ngồi. Tuy nhiên anh thợ bên Ford đã chỉ cho em cơ cấu gập hàng ghế 3 của Everest và theo em thì chỉ cần 30' thì có thể độ nó ngả ra được.
Nói chung Everest đáng đồng tiền bát gạo. Sale chỗ em báo giá lót tay 30 củ, trong tháng 10 lấy xe; Các Bác cho biết giá như thế đã OK chưa? Thanks!
Cái đề pa của con gầm cao xe suv thì không so được với sedan là đúng rồi.
Còn vụ điều chỉnh hàng 3 ngả hơn với chỉ 30 phút thì xin cụ đưa ra cho anh em tham khảo.