[Thảo luận] Hôm nay em đi xem xe Ford Everest

Navy.seal

Xe tải
Biển số
OF-585989
Ngày cấp bằng
20/8/18
Số km
361
Động cơ
138,996 Mã lực
Tuổi
47
kênh vs kẹo. đi xem xe thì máu mà kênh làm em tụt mệ cảm xúc. cảm giác mình có tiền mà phải đi xin xỏ mất cả hứng cụ ạ :D
mỗi ng 1 quan điểm, riêng em nếu mà đầu tư ra tiền thì e sẵn sàng quất luôn, xin cũng đc. nhưng mua mang tính chất tiêu sài thì phải có vị thế =)) e đang đợi nếu ko có hàng thì e sang xtrail. nhu cầu của e cũng ko nhiều lắm. ngày đi 200km lái 1 mình. kiếm con xe đầm chắc bay cho nó vững thôi. he he.
Quan điểm cá nhân cụ em tôn trọng, và có thể cụ thuộc tip người đề cao sự thực dụng và không cầu kỳ. Về trường hợp biturbo thì em nghĩ cái xe nó không có lỗi để vì cái việc của ford hay đại lý ford chưa đc tốt về phục vụ hay kênh kẹo mà mình bỏ qua cơ hội đc sở hữu em nó. Cụ có thể không lấy lúc này thì chờ đợi lúc khác hoặc tìm con khác tương tự. Chứ ai lại bực mình đếch mua con tỏi sáu nữa mà làm con tỏi mốt cho bõ tức. Cái bực mình của cụ thì là nhất thời, nhưng cái cảm giác của xe mang lại mới là dài lâu. :D

Trường hợp của cụ thì em đồ rằng nếu ford nó không thái độ thì gần như chắc chắn cụ cũng chả mua đâu. Em nói chưa phải thì cụ bỏ qua.
 

Navy.seal

Xe tải
Biển số
OF-585989
Ngày cấp bằng
20/8/18
Số km
361
Động cơ
138,996 Mã lực
Tuổi
47
Haha, Chào Bác; Hôm nay em đã đi Everest 4x2 và 4x4 mỗi xe đi khoảng 6km, đi Pajero Sport máy dầu 4x2 và Pajero Sport máy xăng, em lái, vợ ngồi sau và có 1 số nhận xét sau:
- Những nhận xét ban đầu của Everest của em có nhiều tính cảm quan của 1 người chưa bao giờ đi xe máy dầu (em đi Ford Focus).
- Về nội thất và ngoại thất em không đánh giá vì mỗi người có một quan điểm, cách nhìn khác nhau. Nhưng vợ cả đánh Everest sang trọng và ngồi thoải mái hơn.
- Pajero Sport máy dầu 4x2 đúng là chưa đủ tuổi để so sánh về mọi mặt với Everest. (nên em không so sánh với con này nữa)
- Everest 4x4 êm hơn, mượt hơn nhiều so với Pajero Sport máy xăng; Phải nói là everest quá êm khi chạy đường trường, nhưng khi đạp thốc ga thì Everest vẫn nghe rõ ràng tiếng động cơ dầu đặc trưng. Vẫn cảm nhận được xe chuyển số trong giai đoạn đầu. Nhưng khi chạy đoạn dài đều ga thì đúng là không nghe tiếng động cơ của Everest, êm thật.
- Em vẫn hơi thất vọng về nước đề pa của Everest 4x4 vì nó không bốc bằng Ford Focus của em và bốc như mấy anh Autodaily Review Ranger Raptor; (Em đạp thốc ga mà không dính ghế). Nhưng Everest vẫn bốc hơn Pajero Sport máy xăng.
- Everest 4x2: khi đạp thốc ga hơi ù nhẹ và số không mượt = Everest 4x4 và Pajero Sport máy xăng.
- Hàng ghế thứ 3 của Everest không ngả ra được và đúng là khó ngồi. Tuy nhiên anh thợ bên Ford đã chỉ cho em cơ cấu gập hàng ghế 3 của Everest và theo em thì chỉ cần 30' thì có thể độ nó ngả ra được.
Nói chung Everest đáng đồng tiền bát gạo. Sale chỗ em báo giá lót tay 30 củ, trong tháng 10 lấy xe; Các Bác cho biết giá như thế đã OK chưa? Thanks!
Cái đề pa của con gầm cao xe suv thì không so được với sedan là đúng rồi.

Còn vụ điều chỉnh hàng 3 ngả hơn với chỉ 30 phút thì xin cụ đưa ra cho anh em tham khảo.
 

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,813
Động cơ
552,134 Mã lực
Em vừa dạo cầu Nhật Tân về, thấy xe cứu hộ chở 01 chú FT cứng cựa màu đen chưa biển đi giao trong HN:))
 

hyundaii30

Xe tăng
Biển số
OF-129864
Ngày cấp bằng
7/2/12
Số km
1,061
Động cơ
384,400 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó trên mặt đất
Lot tay 30 củ nghe chuối chuối kiểu gì, Kiểu này thì người dùng chán quay sang xe lăp ráp hết thôi, cá nhân em là không bao giờ mua xe lot tay. Cũng tại cơ chế bọn Việt nam nó tạo nên việc khan xe, Crv là điển hình, chờ 4 tháng mới lấy dc xe. Mong thằng San 2019 nhanh ra để ae thêm cơ hội lựa chọn.
 

Nva057

Xe tăng
Biển số
OF-463055
Ngày cấp bằng
20/10/16
Số km
1,047
Động cơ
425,641 Mã lực
He he. Tại e ko quan tâm cái bi tubor lắm. Vì e đi thử con santa fe máy dầu đời 09. Rồi đời 2016 đều thấy cũng êm lắm. Máy cũng bền. Cá nhân e thích ford nên ms cọc ev chứ cũng ko tận dụng hết everest. Xe 7 chỗ mà e toàn đi 1 mình 1 xe.nhà cũng vừa đủ 5 người. Xe đi địa hình mà toàn đi cao tốc. Cũng ko phải lội nước. Nói chung là e vẫn có thể chuyển sang lựa chọn khác đc. He he.

Hợp đồng của e ghi chốt t10-11. Nếu đợi thì Kiểu gì e cũng mua đc ko kênh, thêm trải sàn vs dán kính nữa chứ :D

Quan điểm cá nhân cụ em tôn trọng, và có thể cụ thuộc tip người đề cao sự thực dụng và không cầu kỳ. Về trường hợp biturbo thì em nghĩ cái xe nó không có lỗi để vì cái việc của ford hay đại lý ford chưa đc tốt về phục vụ hay kênh kẹo mà mình bỏ qua cơ hội đc sở hữu em nó. Cụ có thể không lấy lúc này thì chờ đợi lúc khác hoặc tìm con khác tương tự. Chứ ai lại bực mình đếch mua con tỏi sáu nữa mà làm con tỏi mốt cho bõ tức. Cái bực mình của cụ thì là nhất thời, nhưng cái cảm giác của xe mang lại mới là dài lâu. :D

Trường hợp của cụ thì em đồ rằng nếu ford nó không thái độ thì gần như chắc chắn cụ cũng chả mua đâu. Em nói chưa phải thì cụ bỏ qua.
 

Xudoai

Xe tăng
Biển số
OF-470064
Ngày cấp bằng
13/11/16
Số km
1,060
Động cơ
207,769 Mã lực
Nơi ở
Thịnh vượng - Hào hoa
Haha, Chào Bác; Hôm nay em đã đi Everest 4x2 và 4x4 mỗi xe đi khoảng 6km, đi Pajero Sport máy dầu 4x2 và Pajero Sport máy xăng, em lái, vợ ngồi sau và có 1 số nhận xét sau:
- Những nhận xét ban đầu của Everest của em có nhiều tính cảm quan của 1 người chưa bao giờ đi xe máy dầu (em đi Ford Focus).
- Về nội thất và ngoại thất em không đánh giá vì mỗi người có một quan điểm, cách nhìn khác nhau. Nhưng vợ cả đánh Everest sang trọng và ngồi thoải mái hơn.
- Pajero Sport máy dầu 4x2 đúng là chưa đủ tuổi để so sánh về mọi mặt với Everest. (nên em không so sánh với con này nữa)
- Everest 4x4 êm hơn, mượt hơn nhiều so với Pajero Sport máy xăng; Phải nói là everest quá êm khi chạy đường trường, nhưng khi đạp thốc ga thì Everest vẫn nghe rõ ràng tiếng động cơ dầu đặc trưng. Vẫn cảm nhận được xe chuyển số trong giai đoạn đầu. Nhưng khi chạy đoạn dài đều ga thì đúng là không nghe tiếng động cơ của Everest, êm thật.
- Em vẫn hơi thất vọng về nước đề pa của Everest 4x4 vì nó không bốc bằng Ford Focus của em và bốc như mấy anh Autodaily Review Ranger Raptor; (Em đạp thốc ga mà không dính ghế). Nhưng Everest vẫn bốc hơn Pajero Sport máy xăng.
- Everest 4x2: khi đạp thốc ga hơi ù nhẹ và số không mượt = Everest 4x4 và Pajero Sport máy xăng.
- Hàng ghế thứ 3 của Everest không ngả ra được và đúng là khó ngồi. Tuy nhiên anh thợ bên Ford đã chỉ cho em cơ cấu gập hàng ghế 3 của Everest và theo em thì chỉ cần 30' thì có thể độ nó ngả ra được.
Nói chung Everest đáng đồng tiền bát gạo. Sale chỗ em báo giá lót tay 30 củ, trong tháng 10 lấy xe; Các Bác cho biết giá như thế đã OK chưa? Thanks!
Trước Tết muốn lấy xe ko kèm phụ kiện e nghĩ hơi khó.
Thương lượng với đl thấy hài lòng là đc cụ ah.
 

nguyenhoang_gac

Xe buýt
Biển số
OF-38509
Ngày cấp bằng
17/6/09
Số km
736
Động cơ
477,482 Mã lực
Máy dầu bốc hơn máy xăng thì quá dữ luôn. Focus thì quá bốc rồi, em nghĩ SUV khó so được.

Cụ cho em hỏi bên ngoài xe mùi dầu thế nào ạ? So với San dầu thì sao.
 

Navy.seal

Xe tải
Biển số
OF-585989
Ngày cấp bằng
20/8/18
Số km
361
Động cơ
138,996 Mã lực
Tuổi
47
Máy dầu bốc hơn máy xăng thì quá dữ luôn. Focus thì quá bốc rồi, em nghĩ SUV khó so được.

Cụ cho em hỏi bên ngoài xe mùi dầu thế nào ạ? So với San dầu thì sao.
Mùi dầu vẫn có, tất nhiên là ở bên ngoài nhưng nó thơm hơn cụ a, tỏi sáu cơ mà, mùi dầu chắc nó phải khác :D
 

Navy.seal

Xe tải
Biển số
OF-585989
Ngày cấp bằng
20/8/18
Số km
361
Động cơ
138,996 Mã lực
Tuổi
47
He he. Tại e ko quan tâm cái bi tubor lắm. Vì e đi thử con santa fe máy dầu đời 09. Rồi đời 2016 đều thấy cũng êm lắm. Máy cũng bền. Cá nhân e thích ford nên ms cọc ev chứ cũng ko tận dụng hết everest. Xe 7 chỗ mà e toàn đi 1 mình 1 xe.nhà cũng vừa đủ 5 người. Xe đi địa hình mà toàn đi cao tốc. Cũng ko phải lội nước. Nói chung là e vẫn có thể chuyển sang lựa chọn khác đc. He he.

Hợp đồng của e ghi chốt t10-11. Nếu đợi thì Kiểu gì e cũng mua đc ko kênh, thêm trải sàn vs dán kính nữa chứ :D
Cụ chờ stf2019 là chuẩn, nhưng em sợ giá nó cũng chả rẻ hơn bi tu bô đâu. May chăng là ko kênh hoặc kênh ít
 

Nva057

Xe tăng
Biển số
OF-463055
Ngày cấp bằng
20/10/16
Số km
1,047
Động cơ
425,641 Mã lực
Cụ chờ stf2019 là chuẩn, nhưng em sợ giá nó cũng chả rẻ hơn bi tu bô đâu. May chăng là ko kênh hoặc kênh ít
cung thấy bảo 1,3 tỷ đổ lên cụ ạ. chán chán là. e đang tìm hiểu thêm xtrail cụ ạ. mua thêm xe nữa nên cứ đủng đỉnh vậy đó. hị hị
 

Navy.seal

Xe tải
Biển số
OF-585989
Ngày cấp bằng
20/8/18
Số km
361
Động cơ
138,996 Mã lực
Tuổi
47

NvThang158

Xe đạp
Biển số
OF-393287
Ngày cấp bằng
22/11/15
Số km
31
Động cơ
235,930 Mã lực
Tuổi
51
Cái này mua ở Việt Nam thì ra địa chỉ nào cụ. Em ở hà nội.

Em quan tâm nhất là cái ốp nhựa 4 hốc bánh; thanh mạ crome chỗ 4 cái kính; ốp kim loại chỗ lên xuống; thảm cao su ở khoang hành lý.
Gia đình du lịch một chuyến đi bác! Nguồn HN em không biết.
Em chưa định mua EV nhưng cũng rất quan tâm nên nghía qua ...cái chuồng. ;- )
 

ajmclean

Xe tải
Biển số
OF-502397
Ngày cấp bằng
3/4/17
Số km
403
Động cơ
189,980 Mã lực
Tuổi
38
Haha, Chào Bác; Hôm nay em đã đi Everest 4x2 và 4x4 mỗi xe đi khoảng 6km, đi Pajero Sport máy dầu 4x2 và Pajero Sport máy xăng, em lái, vợ ngồi sau và có 1 số nhận xét sau:
- Những nhận xét ban đầu của Everest của em có nhiều tính cảm quan của 1 người chưa bao giờ đi xe máy dầu (em đi Ford Focus).
- Về nội thất và ngoại thất em không đánh giá vì mỗi người có một quan điểm, cách nhìn khác nhau. Nhưng vợ cả đánh Everest sang trọng và ngồi thoải mái hơn.
- Pajero Sport máy dầu 4x2 đúng là chưa đủ tuổi để so sánh về mọi mặt với Everest. (nên em không so sánh với con này nữa)
- Everest 4x4 êm hơn, mượt hơn nhiều so với Pajero Sport máy xăng; Phải nói là everest quá êm khi chạy đường trường, nhưng khi đạp thốc ga thì Everest vẫn nghe rõ ràng tiếng động cơ dầu đặc trưng. Vẫn cảm nhận được xe chuyển số trong giai đoạn đầu. Nhưng khi chạy đoạn dài đều ga thì đúng là không nghe tiếng động cơ của Everest, êm thật.
- Em vẫn hơi thất vọng về nước đề pa của Everest 4x4 vì nó không bốc bằng Ford Focus của em và bốc như mấy anh Autodaily Review Ranger Raptor; (Em đạp thốc ga mà không dính ghế). Nhưng Everest vẫn bốc hơn Pajero Sport máy xăng.
- Everest 4x2: khi đạp thốc ga hơi ù nhẹ và số không mượt = Everest 4x4 và Pajero Sport máy xăng.
- Hàng ghế thứ 3 của Everest không ngả ra được và đúng là khó ngồi. Tuy nhiên anh thợ bên Ford đã chỉ cho em cơ cấu gập hàng ghế 3 của Everest và theo em thì chỉ cần 30' thì có thể độ nó ngả ra được.
Nói chung Everest đáng đồng tiền bát gạo. Sale chỗ em báo giá lót tay 30 củ, trong tháng 10 lấy xe; Các Bác cho biết giá như thế đã OK chưa? Thanks!
Cụ thấy eve 4x2 sao về cách âm , động cơ , khung gầm so với ps a :)

Hàng 3 , k biết có chế ngả đc giống mấy cụ đi bán tải vẫn chế k a ?
 

Nva057

Xe tăng
Biển số
OF-463055
Ngày cấp bằng
20/10/16
Số km
1,047
Động cơ
425,641 Mã lực
hàng 3 gập điện, các cụ chế cháo cẩn thận hỏng cơ cấu thì lại nối cái dây mà kéo lên nhé :)) kiếm 2 cái gối ôm mỏng lót vào lưng là ngồi thoải mái. tội gì phải chế

- Hàng ghế thứ 3 của Everest không ngả ra được và đúng là khó ngồi. Tuy nhiên anh thợ bên Ford đã chỉ cho em cơ cấu gập hàng ghế 3 của Everest và theo em thì chỉ cần 30' thì có thể độ nó ngả ra được.
Nói chung Everest đáng đồng tiền bát gạo. Sale chỗ em báo giá lót tay 30 củ, trong tháng 10 lấy xe; Các Bác cho biết giá như thế đã OK chưa? Thanks!
Cái đề pa của con gầm cao xe suv thì không so được với sedan là đúng rồi.

Còn vụ điều chỉnh hàng 3 ngả hơn với chỉ 30 phút thì xin cụ đưa ra cho anh em tham khảo.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top