- Biển số
- OF-204272
- Ngày cấp bằng
- 31/7/13
- Số km
- 26
- Động cơ
- 320,260 Mã lực
phụ bác mua xe cho nhanh.
Hay đấy cụ ạ. xe nào đắt khách rồi cũng tăng giá kênh giá cả, đấy là cơ hội kiếm thêm của hãng và sales mà, thích thì xúc, đổi sang xe khách vừa ko thích mà lại thêm bực mình...Ko biết cc ở đây ntnao nhưng e nghĩ ko ít cụ ngồi chán chê ranger và eve đời vừa rồi đủ để biết máy nó khi nổ ga lăng ti êm ntnao rồi. Vậy mà có 1 ô phi vào kêu nổ máy eve biturbo (thế hệ mới hơn, máy ngon hơn, hs ngon hơn đời cũ, cả thái, úc và nam phi nó khen hết lời về sự êm) bị rung mà cc cũng nghe đc thì e chịu.
E ko định thông não j ở đây vì e đánh giá thớt này có tình dìm hàng. Mấy hnua nhận xe rồi e sẽ làm bản review chi tiết (e xuống tiền eve bitu rồi) có hình ảnh và máy đo độ ồn cho cc tự cảm nhận.
Các cụ ah đừng vì tức cái chính sách kênh giá củ lồng của FVN mà ghét lây sang eve. Cái xe méo có tội j đâu và nó là chiếc xe đỉnh cao trong phân khúc, chả xe nào sánh đc vs nó đâu. Ch giá cả các thứ ta hãy để sang 1 bên nếu muốn đánh giá e nó công tâm.
Em cũng như cụ. Vào đây chủ yếu là xem còm của các cụ thôi. Còn chắc là đợi gần cuối vòng đời em mới đổi sang em này. Mà thấy thằng bitu này giờ để lăn bánh chắc cũng gần tỉ 7 tính cả kênh giá, sau 4 -5 năm liệu bán nổi 1 tỉ không? Cũng mất giá quá các cụ nhỉ?Hôm rồi em cũng le ve đi xem xe, bản bi-turbo. Phải nói là chắc chắn, đẹp. Một số cụ chê chi tiết nhựa, em toàn đi xe cỏ nên thấy chấp nhận được. Nổ máy thì thấy cách âm rất tốt (không được chạy nên ko phán được). Tuy vậy lòng xe hơi hẹp và hơi tù túng so với chú Sò của em. Ghế ngồi cũng bé hơn. Chú em sale rất ngoan, nói rõ kênh bản cao nhất 70 củ, bản trend 30 củ. Cá nhân em nghĩ do dân ta thích em nó nên quy luật cung cầu dẫn đến việc kênh cong queo này. Bà cả tuyên bố ngay là dẹp. Em nghe đến kênh là thôi, em về vần em Sò nhà em vài năm nữa chờ đến cuối dòng đời chú Bi-turbo này cũng được.
Tính cụ thì thực tế quá em cũng muốn tính như cụ nhưng sự sung sướng thì khó thực tế hii2222;/.9
Em cũng như cụ. Vào đây chủ yếu là xem còm của các cụ thôi. Còn chắc là đợi gần cuối vòng đời em mới đổi sang em này. Mà thấy thằng bitu này giờ để lăn bánh chắc cũng gần tỉ 7 tính cả kênh giá, sau 4 -5 năm liệu bán nổi 1 tỉ không? Cũng mất giá quá các cụ nhỉ?
Em nghĩ việc bán lại nên để thứ yếu. Đặc biệt là mua xe để phục vụ bản thân và gia đình, mấy năm sau bị xuống giá nhưng đổi lại mình đã hưởng các ích lợi của cái xe trong thời gian trước rồi. Quan trọng là hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính lúc mua.2222;/.9
Em cũng như cụ. Vào đây chủ yếu là xem còm của các cụ thôi. Còn chắc là đợi gần cuối vòng đời em mới đổi sang em này. Mà thấy thằng bitu này giờ để lăn bánh chắc cũng gần tỉ 7 tính cả kênh giá, sau 4 -5 năm liệu bán nổi 1 tỉ không? Cũng mất giá quá các cụ nhỉ?
Thực ra tài chính của em cũng chưa cho phép để mà thỏa mãn đam mê, không phải lăn tăn điều gì. Cái xe vẫn là tài sản lớn mà các cụ. Cũng giống như xe FE 3.2 từ ngày mới ra đến bây giờ đã thấy cụ nào dám bán đi đâu. Đến hiện tại chắc cũng mất đi ngót ngét tỉ rồi. Chắc nhiều cụ cũng tính như em, nên thằng Toy nó bán mới chạy.Em nghĩ việc bán lại nên để thứ yếu. Đặc biệt là mua xe để phục vụ bản thân và gia đình, mấy năm sau bị xuống giá nhưng đổi lại mình đã hưởng các ích lợi của cái xe trong thời gian trước rồi. Quan trọng là hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính lúc mua.
Cụ tính thế nào mà mất 1 tỷ thế hả cụThực ra tài chính của em cũng chưa cho phép để mà thỏa mãn đam mê, không phải lăn tăn điều gì. Cái xe vẫn là tài sản lớn mà các cụ. Cũng giống như xe FE 3.2 từ ngày mới ra đến bây giờ đã thấy cụ nào dám bán đi đâu. Đến hiện tại chắc cũng mất đi ngót ngét tỉ rồi. Chắc nhiều cụ cũng tính như em, nên thằng Toy nó bán mới chạy.
thì cụ ấy so bản 3.2 cao nhất với bản 2.0 cao nhất bây giờ. giá niêm yết chênh nhau khoảng hơn 500. thuế 10-12% nữa là khoảng 600. khấu hao xe nếu bán thì mất thêm 2-300 nữa là tầm 900tr rồi.Cụ tính thế nào mà mất 1 tỷ thế hả cụ
Cụ nặng lời quá...mỗi người một hoàn cảnh... ai chả muốn đẹp muốn giòn.thì cụ ấy so bản 3.2 cao nhất với bản 2.0 cao nhất bây giờ. giá niêm yết chênh nhau khoảng hơn 500. thuế 10-12% nữa là khoảng 600. khấu hao xe nếu bán thì mất thêm 2-300 nữa là tầm 900tr rồi.
đã xác định mua xe thì phải coi nó là tiêu sản, chứ cứ vừa mua vừa sợ mất giá, lỗ tiền, vừa đái vừa dòm thì cả đời chắc không mua được.
Em đổi crv 2018 sang ev bản tren cụ lo đc koEm còn Ever Trend đỏ hoặc đen giao sớm được cho các cụ. Giá Trend rất tốt, cụ nào cần em xin liên lạc để trao đổi ạ.
-----
Em Đông - 0985951894
Thì em cũng bảo, kinh tế chưa cho phép để mà thỏa sức đam mê. Nhìn thì cũng thích đấy. Nhưng .... à mà thôi.thì cụ ấy so bản 3.2 cao nhất với bản 2.0 cao nhất bây giờ. giá niêm yết chênh nhau khoảng hơn 500. thuế 10-12% nữa là khoảng 600. khấu hao xe nếu bán thì mất thêm 2-300 nữa là tầm 900tr rồi.
đã xác định mua xe thì phải coi nó là tiêu sản, chứ cứ vừa mua vừa sợ mất giá, lỗ tiền, vừa đái vừa dòm thì cả đời chắc không mua được.
Cụ ấy có phải Sales không? Hay dành quá nhiều tình cảm cho Ford? Êm và bốc hơn Pajero Sport 3.0 cơ à? Em phải đi xin thử mới được.E đi thử eve bitu rồi cơ, cụ đừng có nói phét, nghe cụ tả là hiểu cụ ko biết j về eve r
Sau khi đi lần 2, toàn khen đấy thội cụ. Em lại nghĩ bác ấy dìm MítE thấy cụ đó chia sẻ vs tinh thần dìm ford thím ah, nghe đoạn bên này chẳng ma nào xem eve bên đối diện cả ngàn khách xem xpan là biết chém cmnr thím. Theo thím thì ở đâu mà 2 bên bên eve bên mit, rồi là méo ai thèm xem eve nữa. E đọc qua các bài của thím thấy mồm thím bảo thích eve nhưng thật ra thím toàn nói đểu e nó thôi tội nghiệp e nó quá.
Em nghĩ cố lên tý lấy con subaru, xăng, nhâp Nhật, đôg cơ boxer thì khỏi nghĩ, măc dù nó không cùng phân khúc.Tính cụ thì thực tế quá em cũng muốn tính như cụ nhưng sự sung sướng thì khó thực tế hii
Không ngon như mình nghĩ đúng không cụ! Em xác nhận luôn là nhựa Ford lởm và nhanh xuống mã hơn của Mít. Nhà em có hai con Triton 2014 và Forcus 2016, nên em biết, nhựa của triton tuy là nhựa cứng nhưng nhìn rất bền và còn mới, chắc chắn và KO ọp ẹp, trong khi em Focus Titanium thì chán vãiEm đánh giá như sau:
1. Chỗ cản sau quá thô và xấu khi tự dưng có miếng nhựa vô duyên.
2. Chỗ hốc cản gió phía dưới trống toang hoác nhìn chả ăn nhập với mặt ca lăng khá đẹp
3. Chỗ lên xuống hàng 3 trẻ con lên thì bị cao do gầm mà người lớn lên thì khó chui do ko bật đc hàng hai lên khỏi sàn. Chưa kể chỗ đó mà lên xuống vài lần thì tróc trầy sơn ở bậc cửa xe.
4. Khoang động cơ rối rắm, không biết sau này khi sửa chữa bảo dưỡng có bị ảnh hưởng không và chất lượng bền bỉ của 2 cái turbo ko biết thế nào.
5. Khoang sau khi hạ hai hàng ghế thì bị dốc ngược về phía sau vì khi nằm ít ai nằm quay đầu về phía hàng ghế lái.
6. Ở hốc dưới ca lăng lộ ra cái dây điện rất mất thẩm mỹ.
7. Cốp điện một chạm không nhạy lắm, đang hạ mà đưa tay lên nó vẫn ấn cho một phát đau cả tay mới dừng.
8. Trần xe bố trí hai hốc gió ở hàng 3 thiếu khôn ngoan khi đặt phía trước mặt người ngồi.
9. Nỉ trần trông quê thật. Quê hơn cả wt 3.2
Đấy là nhận xét sơ bộ.
Nhìn chung em chia sẻ là các cụ nếu không bí chuyện xe cộ thì nên dừng và đợi, em đoán con này sẽ xuống 1.3 tỏi không xa và cũng chả kênh kẹo gì hết.
Sao cụ nóng thế! Nhận xét là quyền của mọi người mà, ngồi trà đá ngắm gái đi đường vẫn có thể khen xinh được thôi. Em *** có tiền, nhưng cẫn vào Ford Hà Thành xem xe suốt, Sales nào cũng rất nhiệt tình giới thiệu, mời em uống nước xong chào em đi về.Mà cụ sao phải giải thích, bọn hay chê bai là bọn éo có tiền, nói thế cho voun. Còn e vote FEV biturbo!