- Biển số
- OF-52200
- Ngày cấp bằng
- 5/12/09
- Số km
- 4,902
- Động cơ
- 480,211 Mã lực
Cụ sớm có bài đánh giá để các thành viên thăm khảo. Có lẽ đến giờ này chỉ chê Everest ở mỗi cái giá thôi.Ổn định thì 1600 rpm cụ ah. Sắp review cụ nhé
Cụ sớm có bài đánh giá để các thành viên thăm khảo. Có lẽ đến giờ này chỉ chê Everest ở mỗi cái giá thôi.Ổn định thì 1600 rpm cụ ah. Sắp review cụ nhé
Cụ lấy kìm cộng lực làm 02 nhát 02 đầu dây là xong thôiEm đánh giá như sau:
6. Ở hốc dưới ca lăng lộ ra cái dây điện rất mất thẩm mỹ.
nay em cũng vừa đi ngắm nó về xongxe đã về đại lý, mời các cụ qua Ford Hà Nội em xem xe
L/h: 0942. 552 831
Em qua phỏng vấn trực tiếp cụ frenchiebull thì chỉ thấy cụ ấy đang phê lắm, chưa trả lời được gì đâu ạ. Có lẽ các cụ nên đk lái thử xe.Cụ sớm có bài đánh giá để các thành viên thăm khảo. Có lẽ đến giờ này chỉ chê Everest ở mỗi cái giá thôi.
cụ chia sẻ chi tiết thêm đi, chiều mai e đi lái thửEm qua phỏng vấn trực tiếp cụ frenchiebull thì chỉ thấy cụ ấy đang phê lắm, chưa trả lời được gì đâu ạ. Có lẽ các cụ nên đk lái thử xe.
Em ko có xèng mua xe, đi thử xong thấy nó cũng trên tầm đám cùng phân khúc thật cụ ạ. Giờ thấy bảo nhiều đại lý có xe lái thử rồi nên các cụ có thể trải nghiệm để cảm giác chính xác hơn. Em xem hóa đơn của Ford VN bán cho đại lý giá cũng cao, lại là xe nhập nên khả năng giảm giá là k cao. Các cụ nếu k lăn tăn tiền thì quất hẳn biturbo, máy êm và chân ga nhạy, chưa kể 4x4 và một số tính năng.cụ chia sẻ chi tiết thêm đi, chiều mai e đi lái thử
Thế cụ định mua bản nào.
Hình như giá ford Việt Nam cho đại lý là 1.315.000.000₫ các cụ ạ.Em ko có xèng mua xe, đi thử xong thấy nó cũng trên tầm đám cùng phân khúc thật cụ ạ. Giờ thấy bảo nhiều đại lý có xe lái thử rồi nên các cụ có thể trải nghiệm để cảm giác
chính xác hơn. Em xem hóa đơn của Ford VN bán cho đại lý giá cũng cao, lại là xe nhập nên khả năng giảm giá là k cao. Các cụ nếu k lăn tăn tiền thì quất hẳn biturbo, máy êm và chân ga nhạy, chưa kể 4x4 và một số tính năng.
Bác này chạy thế nào ấy chứ. Bản 3.2 của em chạy 100km/h chỉ có 1800 vòng tua thôi. Hôm trước em mới nhẹ nhàng lên 185km/h thấy rất đầm chắc. Vòng tua 3000 nhá.100kmh vòng tua 2000rpm hả cụ ? Vậy cũng hơi cao phải k a ?
Cảm giác ngồi hưởng thụ như thế nào ? Cụ chia sẻ thêm đi ạ?
Hơn nữa cho em xin cảm nhận đèn nguyên bản
Bác chạy cả bản 3.2 rồi hôm nào cho em cái cảm nhận khác biệt giữa bản 3.2 và bản Bitubor này nhá.E chạy biturbo
E sẽ làm bài review hoàn chỉnh trong mấy hôm tới.
E này ở đk đường bt thì tại 100km/h vòng tua là 1600 rpm. Trong clip mưa to gió tạt rất kinh và đường ngập nước + e đang lên ga nên vòng tu cao hơn bt là ch đương nhiên. Mà cụ trên nhìn 2000 rpm ở đâu vậy???
Các cụ cái đếch gì cũng biết. hì hìThực chất là phân chia khách hàng cụ ạ. Nếu bản 4x2 có hết thì bản 4x4 biết bán cho ai
Còn logic nhà sx đưa ra là HDC là tính năng phục vụ cho việc offroad. Khi đổ dốc ở đường trơn trượt, nếu cụ phanh chết cả 4 bánh thì sẽ dễ mất kiểm soát. Vậy nên HDC nó phanh độc lập từng bánh theo nhu cầu để tránh vụ này xảy ra. Do đó nhà sx đưa vào 4x4 thôi, vì bản thân 4x2 nhắm tới đối tượng ko đi vào địa hình quá khó.
Bi hả cụ ? Chúc mừng cụEm lấy xe về rồi. Xe vọt nhanh, êm, tiếng ga khi đạp tăng tốc nghe rất sport.
Chúc mừng cụ, cụ làm mỉnieview đi!Em lấy xe về rồi. Xe vọt nhanh, êm, tiếng ga khi đạp tăng tốc nghe rất sport.
Cái này là cái cảm biến mở cốp sau thông minh mà cụ.Em đánh giá như sau:
1. Chỗ cản sau quá thô và xấu khi tự dưng có miếng nhựa vô duyên.
Dạ thế TVBH hướng dẫn cụ làm chưa đúng nút lên xuống rồi trên Everest rồi3. Chỗ lên xuống hàng 3 trẻ con lên thì bị cao do gầm mà người lớn lên thì khó chui do ko bật đc hàng hai lên khỏi sàn. Chưa kể chỗ đó mà lên xuống vài lần thì tróc trầy sơn ở bậc cửa xe.
Cái này thì cụ chê hơi quá rồi. Em thấy khoang đông cơ tổ chức rất OK, chỗ nào ra chỗ đó. Tất cả đều bọc cao su cẩn thận đấy chứ4. Khoang động cơ rối rắm, không biết sau này khi sửa chữa bảo dưỡng có bị ảnh hưởng không và chất lượng bền bỉ của 2 cái turbo ko biết thế nào.
Cái này thì cụ cũng chê hơi quá. Vì ghế Everest là ghế gập phẳng 180 độ. Cụ nói thế này là em thấy hơi thiên vị5. Khoang sau khi hạ hai hàng ghế thì bị dốc ngược về phía sau vì khi nằm ít ai nằm quay đầu về phía hàng ghế lái.
Cái này em nói thật thấy hơi mang tính moi móc. Cái này theo em hiểu là bộ rada cho chức năng Adaptive Cruise Control và phanh khẩn cấp. Em thấy OK ạ6. Ở hốc dưới ca lăng lộ ra cái dây điện rất mất thẩm mỹ.
Cái này có cánh hướng gió mà. Mà nó hướng xuống dưới còn dễ điều chỉnh hơn. Chứ như con Pajero chỉnh thế nào vẫn hướng vào mặt8. Trần xe bố trí hai hốc gió ở hàng 3 thiếu khôn ngoan khi đặt phía trước mặt người ngồi.
9. Nỉ trần trông quê thật. Quê hơn cả wt 3.2
E đang đi xe hàn ( hàng nội địa mà đóng phầm phập)Cụ ơi xe fò tủn nó hình thức khác xe ev bi tu bô đấy
Em cũng hóng vụ lên sơn, cụ ib e với nhéCụ cho em hỏi, cụ sơn badosoc sau + vành + cản trước ... sang màu đen ở đâu thế, và hết bao nhiêu xèng ạ, nếu ngại thì cụ inbox giúp e với. Em cám ơn cụ.
Sao cụ bảo bọn Úc nó khen là PR mà, cụ còn chê e méo biết j hơi tý là lôi đi nhiều xe ra dọa. Cụ có thấy cụ trẩu khi bới lông tìm vết ra chê e nó ko?Em lấy xe về rồi. Xe vọt nhanh, êm, tiếng ga khi đạp tăng tốc nghe rất sport.
Chê vẫn chê, khen vẫn khen, chả có cái gì gọi là hoàn hảo. Cái em chê có mâu thuẫn gì đâu. Chỉ là sự xét đoán cẩn thận trước khi ra quyết định và chia sẻ cùng mọi người.Sao cụ bảo bọn Úc nó khen là PR mà, cụ còn chê e méo biết j hơi tý là lôi đi nhiều xe ra dọa. Cụ có thấy cụ trẩu khi bới lông tìm vết ra chê e nó ko?